Chương 29

2.2K 200 36
                                    

Draco nhìn Halie, lâu thật lâu. Rồi, một nụ cười nửa miệng chậm rãi xuất hiện trên môi cậu.

_ Có vẻ như - Draco khoan thai bước từng bước về phía Halie - Thời gian này tôi đã để cậu quá ỷ thế mà lộng hành rồi.

Halie mỉm cười. Draco đưa mặt mình gần vào mặt Halie. Gần hơn. Gần hơn. Và cậu cũng mỉm cười đầy ngạo mạn.

Draco thì thầm.

_ Cậu đã chứng minh cho tôi thấy cậu đích thực là một Slytherin, làm tốt lắm. Thế nhưng mà - Draco ngừng lại đầy bí ẩn - Cậu vẫn chỉ là một kẻ nghiệp dư mà thôi. Để tôi cho cậu xem... một Slytherin thực thụ sẽ làm gì...

Halie tuy ngoài mặt vẫn mỉm cười bình tĩnh, nhưng thật ra trong lòng đã hoảng lắm rồi. Gương mặt của Draco ngày càng gần hơn. Giờ đây cậu ta thậm chí còn ép con bé dí sát người vào cái ghế sofa, mắt cậu ta nhìn thẳng vào đôi mắt to long lanh của con bé. Halie đã không còn lối thoát.

Cậu ta sẽ không làm thật chứ? Halie thầm nghĩ. Không, cậu ta không có gan đâu. Mà chờ chút, Halie Potter! Mày đang nghĩ cái gì vậy? Draco có lý do gì để làm như vậy chứ? Mình và cậu ta đâu có hẹn hò thật sự! Được rồi, được rồi, bình tĩnh lại nào. Sẽ không sao đâu.

Nghĩ vậy, Halie yên tâm mở mắt ra. Con bé thấy gương mặt Draco đã gần đến nỗi nó thậm chí còn có thể cảm nhận được hơi thở của cậu ta luôn rồi. Trong một khoảnh khắc, Halie phát hoảng nhận ra thằng bạn thân chí cốt đang thực sự có ý định hôn nó. Trong một khoảnh khắc khác, con bé cố gắng nhắm mắt lại để định thần, hít thở sâu để lấy lại sự bình tĩnh. Trong một khoảnh khắc khác nữa, khi con bé mở mắt ra, Draco Malfoy đã bị ăn cái tát đầu tiên trong cuộc đời đào hoa của cậu ta, và cậu ta hẳn là đã được dạy một bài học nhớ đời. Đúng vậy, tôi chắc chắn một trăm phần trăm là cậu ta sẽ nhớ đến già!

~~~~~~~**~~~~~~~~

Draco bước đi dọc hành lang, tay ôm má. Từ thuở mới lọt lòng đến giờ, đây là lần đầu tiên cậu ta bị sỉ nhục nặng nề đến thế.

Sau khi tặng cho Draco cú tát trời giáng, Halie đã nhanh nhẹn đẩy cậu ta sang một bên và chạy vụt về phòng. Trong khi đó, Draco với niềm tự hào bất diệt chưa bao giờ bị phai mờ về sức hấp dẫn đối với người khác phái của mình, lại phải mất một khoảng thời gian khá lâu mới có thể thoát khỏi trạng thái " đông cứng tạm thời".

Bây giờ, cậu ta đang rảo bước dọc hành lang một cách hậm hực, sẵn sàng lao vào đánh đấm túi bụi bất cứ ai cản đường. Cậu là một Malfoy! Một Malfoy đấy! Draco thở dài. Liệu Lucius Malfoy sẽ nói gì khi lão biết đứa con trai duy nhất của lão, người thừa kế của gia tộc Malfoy danh giá, có biết bao nhiêu người ngưỡng mộ và theo đuổi , lại vừa bị một cô gái từ chối những tiếp xúc cơ thể bằng cách thức không thể mất thể diện hơn. Các bạn hãy đoán xem ,cô ấy đã làm gì với anh chàng của chúng ta nào. Đúng vậy. Rất tinh tế và vô cùng cổ điển. Draco Malfoy đã bị... tát vào mặt. Đúng thế, Halie đã chẳng kiêng nể gì mà ra tay vô cùng mạnh mẽ. Xét cho cùng, đây chẳng phải là tính cách của Halie sao? Draco nghĩ thầm, ngao ngán thở dài.

Trong khi đó, Halie lại đang giam mình trong phòng ngủ, con bé ngồi nhìn chằm chằm mặt bàn cũng đã được gần 30 phút rồi. Con bé ngồi đó với những suy nghĩ miên man rối loạn trong đầu, cố gắng sắp xếp chúng một cách hợp lý nhất có thể. Chuyện gì đã xảy ra? Tại sao cậu ta lại làm như thế? Cậu ta điên rồi sao? Một loạt những câu hỏi xuất hiện một cách dồn dập, Halie của chúng ta đã cố gắng hết sức, nhưng con bé không thể làm cho trí óc mình tỉnh táo vào lúc này. Cuối cùng, một suy nghĩ tuyệt vọng nảy ra trong đầu Halie. Có lẽ sau khi mình ngủ một giấc, ngày mai sẽ khá khẩm hơn một chút, con bé nghĩ thầm.

Bên phía phòng ngủ nam sinh, mọi chuyện cũng chẳng đỡ tồi tệ hơn chút nào. Khác với Halie, Draco chọn cách cắm đầu vào học để bình tĩnh lại. Cậu ta lẩm bẩm.

_ Rốt cuộc thì mình vẫn không hiểu chuyện gì đã xảy ra...

Trùng hợp thay, bên phòng ngủ nữ sinh, Halie trước khi chìm vào giấc ngủ cũng có những suy nghĩ hệt như thế!


Bạn biết gì không? Sau cùng thì, chúng vẫn chỉ là những đứa trẻ.


~~~~~**~~~~~~~

Sáng hôm sau.

Trường Ma thuật và Pháp thuật Hogwarts lại có thêm một tin tức sốt dẻo mới. Một số nhân chứng có mặt đã kể lại rằng: Halie Potter và Draco Malfoy đã chính thức công bố họ đang hẹn hò! Phù thuỷ sinh nọ, mà chúng tôi xin phép được giấu tên, đã miêu tả rất cặn kẽ vẻ mặt của những người có liên quan xuất hiện lúc đó. Nổi bật nhất có lẽ sẽ là biểu cảm của đấng cứu thế Harry Potter. Cũng phải thôi, tôi mà là cậu ta thì giờ này đã xông lên tung cho Malfoy một cú Avada Kedavra rồi ấy chứ.

Quả thật là Harry đang rất muốn xông lên tung cho Draco một cú Avada Kedavra. Nếu như không có Hermione dùng hết sức lực để kiềm chế, có lẽ cậu đã đi thực hiện cái suy nghĩ đầy cám dỗ đó từ nửa đêm hôm qua rồi.

Bộ ba vàng đang ngồi trước cái lò sưởi ở phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor, hai chàng trai đang cãi nhau kịch liệt, chủ đề của họ là làm thế nào để trả đũa Draco một cách tàn nhẫn và thú vị nhất. Tất nhiên, ngồi bên cạnh họ không thể thiếu cô nhóc Hermione đang thở dài ngán ngẩm.

_ Các bồ có thôi ngay đi không? - Hermione chen vào giữa lúc cuộc tranh cãi đang dần đi vào bế tắc - Mặc dù mình cũng muốn trả thù cậu ta lắm nhưng...

Hermione lắc lắc đầu, miệng lẩm bẩm như đang niệm thần chú.

_ Không được làm vậy. Đó là bạn trai của Halie. Không được làm vậy. Đó là bạn trai của Halie...

Harry cùng Ron nhìn thấy Hermione như vậy thì không hẹn mà cùng bật cười. Ron nói.

_ Đúng vậy, chúng ta phải " kiềm chế " - lúc nói đến hai chữ " kiềm chế " , khuôn mặt cậu nhăn lại trông rất tức cười.

Lần này thì đến cả Hermione cũng phải cười rộ lên. Bầu không khí u ám lúc nãy đã vơi đi phần nào.

Cười chán chê, Harry bắt đầu bình tĩnh lại. Cậu thở dài, lặng lẽ nói.

_ Suy cho cùng, chúng ta vẫn phải ủng hộ em ấy. Cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, đây cũng vẫn là quyết định của Halie, chúng ta phải tôn trọng nó. Từ hôm nay, tôi muốn các bồ hạn chế hết mức việc gây chuyện với thằng Malfoy. Có lẽ nó cũng không kiếm chuyện với chúng ta nữa đâu. Vì thế, tôi hy vọng các bồ sẽ nhẫn nhịn, và kiềm chế, hết sức kiềm chế. Chúng ta không thể có một mối quan hệ êm đẹp trong hoà bình, nhưng ít nhất thì ta sẽ cố hết sức để nó không quá tệ... - Harry thở dài - Tôi chỉ mong con bé được hạnh phúc.

Ron và Hermione nghiêm túc gật đầu. Hermione đưa bàn tay ra.

_ Vì Halie - cô bé nói,buồn bã.

Harry và Ron cũng đưa tay ra, đặt trên tay cô bé.

_ Vì Halie - chúng đồng thanh nói, vẻ mặt rầu rầu.




~~~~~**~~~~~~

~End~


  " Ta xin lỗi vì lặn mất quá lâu a. Thui, lặn đây, không còn gì để nói...( sợ bị ném gạch lém >.<)"

                ~Mizu~

ĐN Harry Potter: Twins ( Em gái song sinh của tôi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ