Chương 46

624 63 0
                                    

Trong khi Harry đang mạo hiểm lang thang ở Thư Viện giữa đêm khuya, Halie, tưởng chừng như đang thong thả tận hưởng một buổi tối tuyệt vời ở phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin, cũng đang thực hiện một việc nguy hiểm không kém.

Phòng ngủ giờ chỉ còn mình con bé. Các bạn cùng phòng với nó chắn hẳn đã về nhà hết rồi.

Halie ngồi thu lu trên giường, ngón tay khẽ mân mê mặt dây chuyền bằng đá xanh biếc. Con bé đang do dự.

Nhưng rồi nó cũng thở dài một hơi.

Halie tháo sợi dây chuyền xuống khỏi cần cổ trắng ngần, đặt mặt đá có pha lẫn vài sắc đỏ lên lòng bàn tay.

_ Hỡi nguồn năng lượng tinh khiết thiêng liêng của vũ trụ - con bé thở thật sâu - Xin hãy ban cho con sức mạnh mà con cần, xin hãy kết nối chúng con dù chúng con có đang ở nơi đâu, để chúng con không bị ngăn cách bởi không gian và thời gian, bởi bất cứ thứ gì tồn tại trên cuộc đời bé nhỏ hèn mọn này. Cầu xin người...

Halie càng lẩm bẩm, theo thời gian, mặt đá càng phát sáng mãnh liệt hơn. Cuối cùng, khi con bé hoàn thiện câu thần chú, mặt đá toả ra ánh sáng chói loà.

_ Hoá giải phong ấn!

~~~~**~~~~

Harry nhanh chóng lủi vào một lớp học bỏ hoang, bỏ lại sau lưng tiếng bước chân,lầm bầm đầy cáu kỉnh của thầy Flitch và giáo sư Snape.

Harry thở phào một hơi. Nó cởi chiếc áo choàng, bắt đầu lia mắt quan sát xung quanh.

Căn phòng tối thui. Harry dù cố lắm cũng chỉ có thể loáng thoáng nhìn thấy một tấm gương to đại ở giữa phòng.

Thằng bé chậm chạp bước đến, nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trong gương.

_ Ai vậy? - Harry hoang mang tột độ nhìn đám người xuất hiện trong chiếc gương và đang từ từ tiến đến, đứng ngay cạnh nó - Ba?...Má?

~~~~**~~~~

_ Trả lời tôi đi - gương mặt Halie hiện lên vẻ lạnh lùng - Hãy cho tôi biết Nicholas Flamel là ai.

Đó không phải là một câu hỏi. Đó là một mệnh lệnh.

_ Chúng ta không có bất kỳ thông tin gì liên quan đến "Nicholas Flamel", thưa tiểu thư - từ sợi dây chuyền vang lên một giọng nói xa xăm - Và bây giờ tôi mong tiểu thư sẽ dừng việc sử dụng phép thuật Cấm tại đây. Người nên biết rằng, việc Người đang làm rất nguy hiểm.

_ Tôi biết mình đang làm gì.

_ Người cần thận trọng hơn, thưa tiểu thư. Việc này sẽ tiêu tốn một lượng lớn phép thuật của Người trong thời gian ngắn.

Giọng nói ngừng lại một chút như để suy nghĩ, rồi lại tiếp tục.

_Xin tiểu thư hãy nhớ, chỉ được sử dụng mặt dây chuyền vào lúc cần thiết nhất - giọng nói kì bí ấy vọng lại trong đầu Halie như một tiếng vang - Sức mạnh của Người vẫn chưa hoàn toàn được kiểm soát, bởi vậy lạm dụng nó để thực hiện phép thuật Cấm là một việc hết sức mạo hiểm.

ĐN Harry Potter: Twins ( Em gái song sinh của tôi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ