~~~~**~~~~"_ Benjamin, đây là tiểu thư Elise. "
Tôi và cậu gặp nhau lần đầu tại một trong các bữa tiệc hoa lệ thường thấy ở giới quý tộc. Cha luôn ép tôi phải tham dự chúng và làm quen với đủ loại kiểu người. Thật tình, từ lâu tôi đã thấy việc đó chán ngắt.
"_ Xin chào. "
Lúc đó, dường như tôi đã quen với việc làm theo những gì cha nói một cách máy móc.
" _ Tôi là Benjamin Nathaniel. Hân hạnh gặp..."
Nhưng may mắn thay.
"_ Dài quá."
May mắn thay.
"_ Tôi sẽ gọi cậu là Benny thôi. "
Chúa đã cho tôi gặp được cậu.
"_ Tôi là Alisa. Ta làm bạn được không, Benny?"
~~~~**~~~~
Tôi đã gặp cậu như thế đấy.
Nói thật lòng, Ally ạ, lần đầu tiên thấy cậu tôi đã bị choáng ngợp.
Không phải bởi vẻ ngoài của cậu đâu nhé, đừng hiểu lầm. Mặc dù tôi phải công nhận rằng ,Chúa thực sự đã ban cho cậu một khuôn mặt xinh đẹp.
Tôi ngạc nhiên bởi đó là lần đầu tiên tôi thấy một người có thể thật lòng cười vui vẻ đến thế.
Nói không phải xúc phạm, nhưng những con người sinh ra trong gia đình quyền quý chúng ta gần như chẳng thể nào có tuổi thơ. Từ khi biết nhận thức, mỗi người đều phải đeo lên một cái mặt nạ thanh tao nhã nhặn nhưng lại vô cùng giả dối, đó là điều kiện bắt buộc để chúng ta có thể tồn tại trong thế giới khắc nghiệt này.
Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn dành một lòng ngưỡng mộ và kính trọng tột cùng dành cho mẹ cậu, Ally ạ. Bà ấy đã thành công trong việc bảo vệ cậu. Bảo vệ cậu khỏi những thứ giả dối, bẩn thỉu đó. Bảo vệ cậu khỏi những mưu toan tầm thường độc ác, thứ tràn ngập trong cuộc sống của chúng ta lúc bấy giờ. Bà ấy đã cố gắng giúp cậu có một tuổi thơ ngọt ngào. Bà ấy đã bảo vệ nụ cười của cậu.
Nên là khi tôi nhìn thấy cậu, tôi ngạc nhiên nhận ra rằng nụ cười của cậu mới trong sáng làm sao. Mới vui tươi làm sao.
Tôi đã mê mẩn cậu từ giây phút ấy. Đúng vậy, là mê mẩn.
Cậu khác với những người khác, Ally. Cậu không kiêu ngạo, không kiểu cách, không nhạt nhẽo như lẽ ra cậu phải thế. Nhờ có sự bảo vệ của mẹ , cậu trở thành một cô bé dễ gần, tốt bụng, ngây thơ và hoạt bát. Trái ngược hoàn toàn với tôi.
Có lẽ giống như nam châm, những thứ trái ngược thì thường thu hút lẫn nhau. Chúng ta đã trở thành bạn, rất nhanh sau đó.
Cậu kể cho tôi mọi thứ.
Tôi nói cho cậu tất cả.
Ally ạ, lúc đó cậu thực sự đã trở thành tia sáng lẻ loi duy nhất trong cuộc đời u ám ảm đạm của tôi đấy.
~~~~**~~~~
"_ Benny, Benny! Cùng chơi đàn đi!"
"_ Sao cậu cứng đầu quá vậy Ally? Cậu thấy có ai như cậu không, chơi đàn mà chỉ biết chơi bên tay phải?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Harry Potter: Twins ( Em gái song sinh của tôi )
RomanceMột cái chết đầy bất ngờ ở kiếp trước. Mở mắt ra. Một thế giới khác xuất hiện... Với thân phận là em gái song sinh của đấng cứu thế,liệu cô có thể kết hợp với anh trai mình để thay đổi cốt truyện thần thánh? Những rung động đầu đời tại thế giới này...