~~~~~~~~**~~~~~~~~~
Draco quay lại nhìn Halie
_ Tôi không ngờ là cậu lại để tâm về tôi nhiều đến như vậy - cậu nở một nụ cười dịu dàng vô đối - Thậm chí cậu còn viết hẳn một bản phác thảo tính cách của tôi. Trước giờ đã trách nhầm cậu, thật xin lỗi.
Halie cười méo xẹo. Draco ơi là Draco, nếu như cậu biết được tôi thực sự suy nghĩ về cậu như thế nào, liệu cậu có thể giữ nổi bình tĩnh để mà không tung cho tôi một cú Avarda Kedarva?
Halie tin chắc rằng cậu ta sẽ không thể nào, không đời nào, tha cho con bé nếu như đọc được cái bản phác thảo chết tiệt kia. Vậy nên không còn cách nào khác, Halie phải ngăn không cho cậu ta đọc được dù chỉ một chỉ một chữ.
Halie mỉm cười yếu ớt nhìn Draco, cất giọng van nài.
_ Dra yêu quý của tôi, giờ thì cậu đã biết tôi ngưỡng mộ cậu đến mức nào rồi đấy. Cậu có thể vui lòng trả lại cho tôi quyển sổ đó được không?
Draco nở nụ cười nửa miệng quen thuộc. Nụ cười này của cậu ta đã đánh gục trái tim của biết bao thiếu nữ, ấy vậy mà Halie lại chỉ thấy nó thật đểu cáng.
_ Không thể được - cậu ta nói.
Vẻ thất vọng pha lẫn sợ hãi hiện rõ trên khuôn mặt Halie, nhưng con bé đã kìm lòng vào phút chót không để cho nó phát tác.
Con bé bình tĩnh hỏi lại.
_ Tại sao?
Draco nở nụ cười đểu cáng lần hai, chậm rãi trả lời.
_ Tôi rất tò mò không biết tiểu thư Halie đây đã phác thảo những điều thú vị gì từ tính cách của tôi. Dạo gần đây tôi đang bị mất niềm tin vào bản thân, một căn bệnh khá là nghiêm trọng đấy. Tiểu thư đây có thể vui lòng giúp đỡ tôi lấy lại tinh thần được không?
" Tôi thì lại thấy là cái bản tính kiêu căng tự phụ của cậu giảm đi được chỗ nào thì hay chỗ ấy đấy!" - Halie khinh khỉnh nghĩ thầm. Con bé nói, một cách nhún nhường hết mức.
_ Dra này, cậu nghĩ rằng việc đọc nhật kí của người khác, mà lại còn là của một quý cô như tôi đây nữa chứ, thật sự đúng với lễ nghi sao?
Draco nhíu mày không nói. Gì thì gì, người nhà Malfoy luôn luôn coi trọng lễ nghi truyền thống. Vì thế, Draco hiện giờ đang ở trong trạng thái phân vân. Halie nhân cơ hội tung ra đòn kết liễu cuối cùng.
_ Hay là thế này đi. Tôi sẽ kể cho cậu nghe một số điều tôi viết về cậu trong cuốn sổ đó, sau đó cậu trả tôi cuốn sổ. Thế nào?
Draco thở dài một hơi.
_ Cũng được - cậu ta nói - Vậy bây giờ cậu kể đi. Điều đầu tiên.
Halie hít một hơi thật sâu. Đến lúc tài hoa của con bé phát huy tác dụng rồi. Nghĩ nào Halie ơi, mày hãy suy nghĩ đi. Draco Malfoy có những điểm gì tốt đẹp? Thế nào cũng được, nhưng mày tuyệt đối không để cho cậu ta biết được mày đã viết những gì trong cuốn sổ đó!
_ Ừm...ờ thì... điều đầu tiên là...- Halie lắp bắp. Đúng là khó quá đi!
_ Là gì? - Draco có chút sốt ruột hỏi lại - Cậu mà không nhanh lên thì tôi sẽ đọc...
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Harry Potter: Twins ( Em gái song sinh của tôi )
RomanceMột cái chết đầy bất ngờ ở kiếp trước. Mở mắt ra. Một thế giới khác xuất hiện... Với thân phận là em gái song sinh của đấng cứu thế,liệu cô có thể kết hợp với anh trai mình để thay đổi cốt truyện thần thánh? Những rung động đầu đời tại thế giới này...