Chương 43

725 73 7
                                    

_ Không tốt cho lắm... - nhìn Benjamin có vẻ khá lo lắng - Bên Gryffindor ghi được một bàn rồi.

_ Chết tiệt! - Draco nhăn mày đầy cáu kỉnh. Cậu nhanh chóng ngồi xuống theo dõi trận đấu và bình luận với Benjamin.

Halie khẽ lắc đầu. Đúng là lũ con trai, con bé nghĩ thầm.

Nó thong thả ngồi xuống ghế, nghểnh cổ lên nhìn về phía khán đài dành cho thành viên Gryffindor. Từ đây Halie có thể thấy được tấm biểu ngữ to đùng sặc sỡ đổi màu liên tục mà chắc hẳn các bạn Harry đã làm và phù phép. Hermione cầm một đầu tấm biểu ngữ trong khi vẫn không rời mắt khỏi Harry đang lượn lờ trên bầu trời lấy một giây, còn Ron thì đang bận điên cuồng cổ vũ hò hét. Halie mỉm cười. Nó thấy vui vì anh hai có những người bạn như vậy.

Bỗng nhiên, Halie thấy Harry nãy giờ vẫn đang lơ lửng trên không bất ngờ lao vọt xuống. Một ánh vàng hiện lên chớp nhoáng trước mắt những cổ động viên nhiệt tình của cả hai đội.

Draco và Benjamin đồng thanh gào lên.

_ Là trái Snitch!!

_ Cậu ta sắp bắt được nó rồi!!

_ Tầm thủ của Slytherin đang chết dẫm ở nơi nào thế?!

Một bóng đen vụt qua khán đài và đuổi kịp Harry chỉ trong chớp mắt. Tầm thủ Slytherin cũng đã nhìn thấy trái banh, cậu ta và Harry đang có một cuộc đua vô cùng gay cấn. Hai bên kèn cựa nhau, Tầm thủ Slytherin  mạnh hơn nhưng Harry thì lại nhanh hơn. Chẳng mấy chốc, đã cắt đuôi được nhà Slytherin.

Harry đang bắt đầu tăng tốc để bắt lấy trái banh...

Thì...!

Marcus Flint đã cố ý ngáng cây chổi trật khỏi đường bay và hất văng cậu Tầm thủ trẻ.

Khán đài Gryffindor vang lên những tiếng gầm đầy căm phẫn. Ron hét lên.

_ Slytherin chơi xấu!!

_ Chơi xấu!!

Ngược lại, bên phía Slytherin lại khá tĩnh lặng. Draco thậm chí còn nở nụ cười nửa miệng.

_ Đáng đời! - cậu ta nói.

Halie, mặc dù đang trong trạng thái căng thẳng vì anh trai mình bị treo lơ lửng trên cao, vẫn còn đủ bình tĩnh để quay sang lườm Draco một cái.

Con bé biết, anh hai sẽ ổn thôi!

Quả nhiên, sau vài lời bình luận của bình luận viên nghiệp dư Jordan và giọng nhận xét chẳng mấy hài lòng của giáo sư Mc Gonagall, Harry đã leo lên lại được cây chổi trong những tiếng hò reo phấn khích. Halie thở ra một hơi dài nhẹ nhõm.

Nhưng Halie chẳng thể cảm thấy nhẹ nhõm được lâu. Bởi vì sau cú tấn công hết sức mãnh liệt của trái banh Quaffle, Harry lại một lần nữa rơi vào tình trạng bị treo tòng teng trên không trung và có thể rơi xuống bất cứ lúc nào. Và lần này, cả khán đài có thể thấy rằng mặc dù đã cố hết sức nhưng cậu vẫn chẳng tài nào leo lại lên chổi được. Cây chổi cứ giùng giằng, lắc mạnh, hết giật sang bên này lại giật sang bên kia, làm cho tình cảnh của Harry càng ngày càng khó coi hơn.

ĐN Harry Potter: Twins ( Em gái song sinh của tôi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ