Vào ngày thứ ba Lục mẫu về nước, cũng chính là cuối tuần đầu tiên của tháng 11, Lục Hiên mang Mục Xán bay đi Singapore, tham gia cuộc thi SAT trong tháng. Sau khi thi xong, hai người còn thuận tiện đi dạo quốc đảo sạch sẽ mà xinh đẹp này một chút.
Buổi tối nằm trên giường lớn mềm mại của khách sạn, Mục Xán vẫn có chút không rõ. Tất cả mọi thứ này đều giống như không phải là sự thực, mặc dù cậu theo Lục Hiên tới Singapore, cũng đã tham gia cuộc thi sát hạch, nhưng cậu vẫn không hề sâu sắc cảm giác được phần chân thực kia. Bởi vì trước đó toàn bộ công tác chuẩn bị đều là hắn làm, bao gồm hộ chiếu, vi-sa của cậu cũng đều là hắn xin, Lục Hiên hầu như đã xử lý hết thảy, đến nỗi khiến Mục Xán cảm thấy bản thân đang sống trong hư ảo.
Lục Hiên từ phòng tắm đi ra, hắn vừa mới tắm xong, tóc còn chưa khô hết, thấy Mục Xán miễn cưỡng nằm ở trên giường hắn đến cũng không hề phát hiện, một bộ biểu tình như đang đi vào cõi thần tiên, liền “vụt” một cái đánh móc sau gáy, lật khuôn mặt câu lên, nhìn vào sâu trong mắt cậu,“Làm sao vậy, Tiểu ngốc qua, nghĩ cái gì mà nhập thần như thế?”
“Ân?” Mục Xán ngây ngốc mà nhìn Lục Hiên một lúc, mới nói, “Cảm thấy không phải là sự thực.”
Lục Hiên lấy tay chống đầu, ở bên cạnh cậu nằm xuống, một tay cầm lấy tay cậu, mỉm cười hỏi: “Sao lại không thực?”
“Chính là cảm thấy không phải là sự thực.”Đầu Mục Xán nhích lại gần trong ngực Lục Hiên, “Giống như đến nơi này không phải là ta.”
Lục Hiên nở nụ cười, ôm cổ cậu, cả người áp lên, lăn a lăn, còn không ngừng đem mặt cọ cọ cái cổ cậu, lầm bẩm nói: “Thì ra đây là giấc mơ của ta a? Ta đây có thể tùy tâm sở dục rồi….”
“Ngươi làm gì đó….” Mục Xán bị hắn làm cho vừa ngứa vừa đau, nhịn không được giãy dụa cơ thể muốn tránh ra, “Đau quá….”
“Đau a?” Lục Hiên dùng cánh tay mạnh mẽ của hắn ôm cứng cổ cậu, đập tan ý đồ muốn tránh ra của cậu, từ trên người cậu ngẩng đầu lên cười: “Có đau vậy thì đều không phải là mơ. Thế nào, có cảm giác chân thực không…..Ân, không có ta lại tiếp tục….” Nói xong cũng không cho Mục Xán có cơ hội nói câu nào, trực tiếp cúi đầu xuống, môi mềm mại rơi lên môi cậu, dây dưa hôn hít, thân mật dụ hoặc, đôi tay còn rất không thành thật mà chạy loạn trên người Mục Xán, cơ thể hoàn toàn dán lên người Mục Xán….
Trong đầu Mục Xán càng trống rỗng, ý thức một mảnh hỗn độn, ngoại trừ cái hôn ngọt ngào lại vô cùng nóng bỏng đến nghẹt thở ra, cậu cái gì cũng không cảm thụ được, hơi thở của Lục Hiên mạnh mẽ mà xâm nhập vào ý thức, rót vào huyết mạch, chạy thẳng tới đáy lòng.
“Này, tiểu ngốc qua, hoàn hồn…..Thế nào, đủ chân thực đi?” Lục Hiên ở phía trên hơi thở hơi loạn mà nhìn cậu, đôi mắt bởi vì tình dục mà tràn ngập màu sắc ái muội.
Mục Xán rốt cục giật mình tỉnh giấc, phát hiện quần áo của mình đều bị Lục Hiên cởi gần hết, nhìn vẻ mặt tươi cười của Lục Hiên, trừng mắt nhìn, lại trừng một cái, dùng thanh âm hết sức kiên định nói: “Đừng náo loạn, ta muốn đi tắm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei] Nếu Như Chúng Ta Dừng Lại Ở Thời Niên Thiếu Thanh Xuân
Teen FictionNếu Như Chúng Ta Dừng Lại Thời Niên Thiếu Thanh Xuân Tác Giả: Thanh Trúc Linn Trans + Edit: QT & Leo_cool (lolleo.wordpress.com) Độ Dài: 88 Chương + 02 Phiên ngoại Thể Loại: Hiện đại, cuộc sống vườn trường, phúc hắc, ngọt ngào, HE Nhân vật chính:...