Lục Hiên nói muốn cho Mục Xán thấy quyết tâm của hắn, những lời này quả nhiên một chút cũng không giả.
Sau buổi tối từ nhà Diệp Đông về Mục Xán đã cảm nhận sâu sắc điều này.
Cậu hoàn toàn không nghĩ tới một người vẫn luôn ôn hòa khiêm tốn, nho nhã hữu lễ lại có thể thay đổi hoàn toàn như thế. Lúc này cậu đang ngồi ở trước bàn làm việc nhìn cuốn sách thật dày đờ người ra. Từ khi bắt đầu khoa chính quy bạn cùng phòng Ngô Vi cũng đồng thời là bạn cùng học lên tiến sĩ vẫn luôn học cùng Mục Xán, hắn vừa mới thực hiện một cuộc phẫu thuật tám tiếng đồng hồ về, mệt đến giống y cẩu, nằm xuống liền ngủ.
Chuông điện thoại lại đúng lúc này đột nhiên vang lên.
Bởi vì Mục Xán trước đó một mực thất thần, xung quanh lại yên tĩnh không tiếng động, đột nhiên nghe thấy tiếng chuông lớn không khỏi bị dọa sợ nhảy dựng lên , Ngô Vi lại càng dứt khoát kêu rên:“Tìm ta thì nói ta không có nhà. Ai không có đạo đức như vậy chứ, đêm hôm khuya khoắt còn gọi điện nhiễu dân!”
Mục Xán nhấc máy nghe, phát hiện là Lục Hiên:“Tiểu Xán, mau xuống, mang ngươi tới một nơi.”
Mục Xán quay đầu nhìn đồng hồ trên bàn làm việc, thời gian là 12 giờ 5 phút đêm, không khỏi nói: “Đã nửa đêm rồi.”
Lục Hiên ở đầu kia điện thoại lại không chịu bỏ qua: “Nhanh lên một chút xuống đi, ta ở ngay dưới phòng của ngươi.”
Mục Xán vô thức mà lùi bước: “Đã quá muộn rồi, ta còn phải…..”
Ai ngờ Lục Hiên căn bản là không đợi cậu đem lời nói hết đã cắt ngang: “Mau xuống, ta chờ ngươi.” Nói xong trực tiếp cúp máy, không để người nghe có nữa đường lưỡng lự. Mục Xán ngây ngốc trừng mắt nhìn ống nghe kêu “đô đô”, quả thực là không thể tin được.
Lục Hiên một người thời khắc nào cũng luôn bảo trì phong độ quân tử nhẹ nhàng như thế, từ lúc nào bắt đầu lại có thể bá đạo như vậy? Thật là đã lâu không thấy, dáng điệu trong trí nhớ đã hoàn toàn thay đổi.
Mục Xán cười khổ một tiếng, mặc kệ ngồi không nhúc nhích.
Nếu như tất cả cuối cùng đều trở lại điểm bắt đầu, như vậy mấy năm nay nhẫn nại cùng đau khổ kia là vì cái gì?
Mười phút sau, điện thoại lại bất khuât không buông tha mà vang lên, hiển nhiên vẫn là Lục Hiên: “Tiểu Xán, ngươi mau xuống, nếu không ta ở ngay dưới lầu gọi, đánh thức người khác xem náo nhiệt ta cũng mặc kệ.”
Mục Xán bị uy hiếp này khiến cho nửa cười nửa mếu: “Ngươi đừng điên nữa.”
“Ngươi xem ta có thể hay không.” Nói xong liền cúp máy.
Lục Hiên điên rồi!
Mục Xán da đầu tê dại, gãi gãi đầu, cuối cùng vẫn quyết định xuống xem.
Ngô Vi ngủ đến có chút mơ màng, nghe thấy tiếng động giống như phản xạ có điều kiện hỏi cậu: “Có cuộc phẫu thuật?” Chỉ vì bình thường điện thoại tìm Mục Xán mười cuộc thì có chín cuộc liên quan đến bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei] Nếu Như Chúng Ta Dừng Lại Ở Thời Niên Thiếu Thanh Xuân
Ficção AdolescenteNếu Như Chúng Ta Dừng Lại Thời Niên Thiếu Thanh Xuân Tác Giả: Thanh Trúc Linn Trans + Edit: QT & Leo_cool (lolleo.wordpress.com) Độ Dài: 88 Chương + 02 Phiên ngoại Thể Loại: Hiện đại, cuộc sống vườn trường, phúc hắc, ngọt ngào, HE Nhân vật chính:...