Chương thứ 65: Cuộc sống tân sinh

1K 37 0
                                    

Lục Hiên rốt cuộc cũng đã bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới, quỹ đạo nhân sinh của hắn vẫn giống như những gì hắn đã đặt ra giống như không xảy ra bất cứ việc gì tiếp tục tiến lên. Mặc dù ở đất nước này hắn là một “người ngoại quốc” cũng không nổi tiếng giống như ở trong nước, nhưng hắn vẫn làm mọi việc đều thuận lợi trôi chảy.

Có lẽ là di truyền từ cha hắn, hắn trời sinh đã có sẵn khí chất lãnh đạo, có thể dễ dàng nhận được sự tán thành của đoàn thể, lúc nào cũng đảm nhiệm vai trò trung tâm trong đám người xung quanh, cho nên hắn cũng không cô độc. Dù vậy, Lục Hiên vẫn cảm thấy hứng thú trong cuộc sống học tập tại ngôi trường danh giá tối cao nhất toàn cầu này cũng vẫn thua xa lúc còn học ở ngôi trường trung học kia trong trí nhớ, nhưng vừa nghĩ đến người kia…..Quên đi.

Lục Hiên theo thói quen đưa tay vào túi áo tìm thuốc lá, tiếp đó lại bỗng nhiên dừng lại động tác, cười khổ một cái. Hắn đã quyết định cai thuốc, từ bỏ thói quen chỉ có thể mang đến thỏa mãn vô căn cứ này. Thói quen cần dựa vào thói quen để xóa bỏ. Nếu hắn đã từng tạo ra một cái thói quen như thế, vậy thì cũng có thể tạo ra một thói quen khác thay thế. Hắn trước nay đều đối với bản thân tin tưởng mười phần.

Đã không có khả năng, hà cớ gì không quên đi.

“Tích tích” Di động trong túi đột nhiên vào lúc này vang lên, hắn cúi đầu liếc mắt một cái, là Sở Vũ onl QQ gọi hắn.

Ngón tay khẽ nhấn một cái, một đống chữ nhảy ra:“Sự tình đều đã giải quyết xong! Chuẩn bị tốt về nước mời ta ăn đại tiệc!”

Lục Hiên mỉm cười, đáp lại một câu: “Ái khanh làm việc hiệu suất thật cao!”

“Cút!” Sở Vũ không chút do dự phát tới một câu.

Không qua hai giây, lại phóng tới một câu, “Tiền của Đại Vĩ (Dư Tư Vĩ) và A Kiệt (Ngô Tuấn Kiệt) cũng đã phân cho bọn hắn, phần kia của ngươi ta giúp ngươi chuyển vào tài khoản?”

“Không cần, ta hiện tại không thiếu tiền, ngươi giữ lại dùng đi.”

“Tiền ngươi kiếm được không phải vào ngày ngươi đi đó đều đã bị ngươi quyên góp hết rồi sao?”

“Vẫn còn một ít.”

“Ta X…..Nhiều tiền như vậy đều đã cúng đi ngươi còn thừa lại?! Ngươi người này quả nhiên là một thiên tài! ! ! Bái phục!!! Bái phục !!! So với ngươi, cuộc đời trung học của ta nháy mắt chỉ là dạo chơi a! Không đúng! Ta cả cuộc đời đều là người qua đường dạo chơi dạo chơi a!”

“Làm sao, kích động như vậy, muốn lấy thân báo đáp?”

“Cút!” Sở Vũ lần nữa không chút do dự phát một câu.

Lục Hiên bật cười, từ trên bậc tam cấp đứng lên, “Được rồi, không tán gẫu nữa, ta phải lên lớp.”

“Có chuyện mau nói, có cái gì kia cũng mau phóng.” (L: bà con chắc cũng biết câu, có chuyện mau nói, có rắm mau thả nhỉ)

“Hắc, ngươi người này, ta đây người ở kinh thành cũng còn chưa khai trí xuất kinh mà mắng chửi đâu, ngươi cư nhiên đoạt trước…..Không tán dóc nữa , nói cho ngươi đi, Tiểu đầu gỗ cũng vào Bắc đại.”

[Danmei] Nếu Như Chúng Ta Dừng Lại Ở Thời Niên Thiếu Thanh Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ