Buổi tối lúc trở về, Lục Hiên tắm trước, tiếp theo đến Mục Xán đi vào tắm. Chờ Mục Xán tắm xong đi ra, phát hiện trong phòng đã có vài người nữa chui vào, là mấy vị ngồi chung trên tàu kia. Sở Vũ đang bị Lục Hiên cùng mấy người Dư Tư Vĩ gì đó đặt ở trên giường ngược đãi, trong phòng nhất thời tràn đầy tiếng nam hài tử ồn ào nhao nhao nói chuyện, Mục Xán ngốc lăng mà đứng ở đó, có phần không phản ứng kịp.
Thực ra trước kia Lục Hiên cũng thường cùng nam hài tử đùa giỡn,tất cả những việc này trước kia ở trong mắt Mục Xán cũng không có bất cứ cái gì không thích hợp. Chỉ là từ khi Lâm Nhược Hạ xuất hiện, tâm tình Mục Xán đột nhiên xảy ra chút biến hóa, thấy Lục Hiên cùng bất luận kẻ nào thân mật ở cùng nhau, đều phảng phất có chút khó chịu.
Lục Hiên trời sinh là một vật phát sáng có thể hấp dẫn rất nhiều người đi theo, hắn có nhiều bằng hữu lắm, điều này không có gì kỳ quái….Nhưng vì sao, một màn này tối nay lại có cảm giác hơi nhức mắt?
“Tiểu Xán, ngươi tắm xong rồi?” Lục Hiên từ trong tiếng cười quay đầu lại, gọi Mục Xán quá đó ngồi.
Mục Xán gật đầu, tùy tiện lau mái tóc ướt nước hai cái, liền đem khăn vắt lên vai không lau nữa, nước cứ từng giọt từng giọt mà từ trên tóc nhỏ giọt xuống trên cổ hắn, tiến vào trong áo.
Lục Hiên rất tự nhiên mà từ trên vai hắn lấy khăn, thay hắn lau tóc, vừa lau còn vừa không quên cùng những người khác trong phòng nói chuyện.
Hai tròng mắt nhỏ dài của Sở Vũ ở trên người hai người đảo tới đảo lui, quần áo bởi vì đùa giỡn mà loạn thành một đoàn, cười mà không nói. Ba người khác mặc dù cảm thấy một màn này có phần quái dị , nhưng chỉ nghĩ vì quan hệ của bọn họ tốt, ngược lại cũng không có suy nghĩ nhiều.
Cuối cùng mọi người đề nghị đánh bài. Mục Xán thực ra một chút cũng không thích đánh bài, nhưng hắn vẫn không từ chối.
Sau khi chơi vài ván, Lục Hiên giơ cổ tay nhìn giờ một chút, quay đầu nói với Mục Xán: “Tiểu Xán, sắp mười giờ rồi, buồn ngủ chưa? Hay là ngươi đi tẩy rửa rồi ngủ trước đi.”
Mục Xán đã sớm ngáp liên tục, nghe vậy liền không chơi bài nữa, nói: “Được.”
Dư Tư Vĩ kêu lên: “Không phải chứ, hiện tại mới chưa đến 10 giờ, đừng ngủ sớm như vậy.”
Mục Xán không để ý tới hắn, đi thẳng tới toilet.
Sở Vũ cũng không thể tin được mà nhìn bóng lưng Mục Xán, hỏi Lục Hiên: “Hắn ngày nào cũng ngủ sớm như vậy sao?”
Lục Hiên cũng không trả lời, cười thu bài, đề nghị:“Hay là đi phòng các ngươi chơi đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei] Nếu Như Chúng Ta Dừng Lại Ở Thời Niên Thiếu Thanh Xuân
Teen FictionNếu Như Chúng Ta Dừng Lại Thời Niên Thiếu Thanh Xuân Tác Giả: Thanh Trúc Linn Trans + Edit: QT & Leo_cool (lolleo.wordpress.com) Độ Dài: 88 Chương + 02 Phiên ngoại Thể Loại: Hiện đại, cuộc sống vườn trường, phúc hắc, ngọt ngào, HE Nhân vật chính:...