Lục Hiên nhanh chân nhanh tay đẩy cửa đi vào phòng ngủ, Mục Xán trực ca hơn 24 tiếng sáng sớm mới về nhà đang ngủ rất say, hắn lần mò tiến vào ổ chăn ôm Mục Xán, tiến về phía trước, đem mặt mình dán vào cổ cậu.
Mục Xán trong mơ mơ màng màng trở mình một cái, có lẽ là cảm thấy rất thoải mái, vô thức mà cọ cọ lên mặt hắn.
Lục Hiên ngầng đầu hôn lên trán cậu, “Tiểu Xán, ta đánh thức ngươi sao?”
“Ân.” Mục Xán lẩm bẩm một câu, vươn tay chân cuốn lấy hắn, giống như con mèo meo meo cuộn vào ngực hắn, Lục Hiên gập tay xoa đầu cậu, “Ngủ đi, ta ngủ cùng ngươi.”
Mục Xán híp mắt bắt lấy đồng hồ trên cổ tay hắn nhìn một cái, nghi hoặc nói: “Ngươi sao sớm như vậy đã trở về? Hôm nay không đi làm?”
Lục Hiên đang hạ từng cái hôn lên mặt cậu, “Không có biện pháp a, ai kêu ngày nghỉ của bác sĩ không giống người thường như thế, ta chỉ rất nỗ lực phối hợp mà thôi.”
Mục Xán ở trong lòng hắn tìm một vị trí thoải mái, “Lão bản cũng trốn làm, không sợ nhân viên học theo sao?”
Lục Hiên đẩy tóc mái bên tai cậu, dán vào cậu, cùng cậu trán chạm trán, bốn mắt nhìn nhau, hai bên trong mắt thâm tình nhìn nhau chăm chú,“Chính bởi vì là lão bản mới có đặc quyền trốn làm.”
“Lấy việc công làm việc tư.”
“Ha ha.” Lục Hiên cười hôn cậu, ghé vào lỗ tai cậu nhẹ giọng nói, “Tiểu Xán, ngày mai mẹ ta xuất viện, theo ta cùng đi đón nàng.”
“…..” Mục Xán buồn bực ở trong chăn không nói lời nào.
“Nàng cùng ba ba đã đặt vé máy bay ngày kia bay về Mĩ rồi.”
“Thực sự?” Nghe nói như thế, cơn buồn ngủ của Mục Xán thoáng cái liền bay, “Bọn họ muốn trở về?”
Lục Hiên kéo cái trán của cậu ra hôn một cái, “Đương nhiên, này còn có thể giả.”
“Đây…..đại biểu cho cái gì?” Mục Xán hồ nghi mà nhìn hắn.
Lục Hiên trong mắt tràn đầy tiếu ý, sâu sắc mà nhìn vào tâm linh cậu, “Ngươi nói đi?”
Bị thâm tình mà nhìn chằm chằm như thế, khuôn mặt Mục Xán thoáng cái đỏ, nhưng vẫn nỗ lực giả bộ trấn định: “Bởi vì công việc của ba ngươi bận quá?”
“Tiểu Xán……Ngươi là cố tình giả ngu sao…..” Lục Hiên hô hấp trở nên nặng nhọc, nhiệt độ trong ổ chăn bỗng chốc tăng lên, nụ hôn dịu nhẹ đảo qua vành tai cậu, gương mặt, đôi mắt, chóp mũi cậu, cuối cùng in lên cánh môi hôn bao nhiêu cũng không đủ kia.
Mục Xán nhắm hai mắt lại, lông mi cũng run rẩy, như là cánh bướm. Cậu tựa hồ vĩnh viễn đều không học được nhiệt tình mà tiếp nhận, nhưng loại thẹn thùng vì dục vọng bị kìm nén này lại càng có thể khiến máu Lục Hiên bốc cháy, hắn quả thực không có biện pháp kiềm chế thêm một giây nào nữa, đống quần áo rơi lả tả dưới chân giường……
“Leng keng! Leng keng! Leng keng!” Chính vào lúc này chuông cửa vang lên, trong phòng an tĩnh vô cùng rõ ràng.
Lục Hiên “vù vù” một cái nắm chăn qua, đem hai người toàn bộ cuốn trong cái lồng, ngăn cách tiếng chuông cửa khiến người ta cảm thấy ầm ĩ, tiếp tục thân thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei] Nếu Như Chúng Ta Dừng Lại Ở Thời Niên Thiếu Thanh Xuân
Novela JuvenilNếu Như Chúng Ta Dừng Lại Thời Niên Thiếu Thanh Xuân Tác Giả: Thanh Trúc Linn Trans + Edit: QT & Leo_cool (lolleo.wordpress.com) Độ Dài: 88 Chương + 02 Phiên ngoại Thể Loại: Hiện đại, cuộc sống vườn trường, phúc hắc, ngọt ngào, HE Nhân vật chính:...