Chương thứ 69: Lại gặp lại

1.3K 50 3
                                    

Mục Dung đứng ở trước gương trong toilet chỉnh tóc mái, soi gương mỉm cười, tiếp đó lại sụp khuôn mặt xuống.

“Ai, vì sao mắt ta lại nhỏ như vậy! Vì sao ta lại giống ba ba! Nếu như ta giống ca ca thì tốt rồi!”Nhìn đôi mắt nhỏ hẹp dài mảnh trên mặt cực kỳ giống Mục lão ba trong gương, Mục Dung ai oán mà thở dài.

Kỳ thực nếu mà nhìn kỹ,  Mục Dung ngoại trừ đôi mắt tương đối nhỏ hẹp ra, cũng không khó nhìn. Mặc dù chỉ là một nữ hài tử bình thường, nhưng bởi vì tuổi còn trẻ, vẫn rất là xinh đẹp, trong một đám mặt trắng rời phấn son ra là không thể gặp người, khuôn mặt mộc tự nhiên của nàng lại có một cỗ tươi mát khác biệt.

Hôm nay là ngày thứ sáu nàng đến công ty thực tập. Có thể vào đây thực tập, lúc đầu nàng vẫn nghĩ cũng không dám nghĩ, nếu không phải dựa vào bằng hữu của ca ca Lâm Hiên —— cũng tức là quản lý bộ kế hoạch ở đây, nàng tuyệt đối không có cơ hội tiến vào. Vì không để cho ca ca mất mặt, nàng quyết định nhất định phải hảo hảo biểu hiện, dựa vào năng lực của chính mình chuyển thành nhân viên chính thức, khiến cho bản thân được danh chính ngôn thuận ở lại!

Vì công ty này thực sự quá hấp dẫn nàng, không chỉ bởi vì đãi ngộ tốt, càng bởi vì….

Nàng đã không biết là lần thứ mấy đem ánh mắt nhìn về phía phòng giám đốc, một tiếng trước, mấy người Lâm Hiên ở bộ kế hoạch vừa mới tiếp nam nhân trẻ tuổi đi vào trong. Tin tức bát quái lúc nào cũng truyền đi rất nhanh, nghe nói, người nọ chính là đại lão bản mới từ Mĩ bay về.

Chỉ là thời gian ngắn ngủi một buổi sáng, phổ biến thiên hạ cả tòa cao ốc từ trên xuống dưới tất cả các ngóc ngách đều nghe được tin tức đại lão bản về nước, hơn nữa, phảng phất, hình như, ông chủ lớn kia còn là một là một cực kỳ trẻ tuổi đẹp trai!

Cái gọi là giàu có đẹp trai, cùng lắm cũng chỉ như thế này đi.

Mục Dung ôm đầu nhìn sang góc văn phòng len lén tu bổ trang điểm, thở dài, thầm nghĩ: “Không được nghĩ nữa, dù hắn có giàu có đẹp trai, ta cũng không phải là bạch phú mỹ a, làm gì đến lượt binh tôm tướng tép nho nhỏ ta đây….Có điều, đại lão bản thực sự rất đẹp trai a……Không thua ca ca ta đâu!”

“Ai! Ra rồi! Ra rồi!” Phòng tổng giám đốc có động tĩnh, tất cả mọi người trong văn phòng đều tinh thần chấn động.

Mục Dung có thể rõ ràng mà cảm nhận được tất cả mọi người đều duỗi dài cái cổ, trừng thẳng con mắt, tất cả ánh mắt đều tụ tập lại trên cánh cửa kia —— gồm cả của nàng.

Cửa mở, người ở bên trong lần lượt đi ra.

“Dung Dung, pha cốc cà phê vào trong!” Lâm Hiên hướng Mục Dung gọi một cái, cấp cho nàng một chỉ thị gần như có thể khiến cho toàn bộ nữ nhân viên trong cao ốc ghen tị.

“A? Nga……Nga.”

Mục Dung bị cái bánh thật to này đập đến choáng váng, mờ mịt mà đứng lên, máy móc pha xong cà phê. Khi thần trí nàng hơi hơi khôi phục lại, nàng đã đứng trước cửa phòng tổng giám đốc rồi.

[Danmei] Nếu Như Chúng Ta Dừng Lại Ở Thời Niên Thiếu Thanh Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ