Chương thứ 75: Một đêm điên cuồng

1.6K 59 29
                                    

Lục Hiên sau khi ngả bài lập tức rời đi, không để lại một đường sống nào, Lục mẫu mặc dù vô cùng đau lòng, thất vọng, nhưng cuối cùng vẫn có khả năng vứt bỏ con trai, cho nên, nàng quyết định về nước vãn hồi tình thế. Nếu khuyên không được con trai, nàng liền chỉ có thể từ phương diện khác bắt tay vào làm, loại chuyện này cùng nàng mà nói đã sớm làm quen tay.

Hôm đó trời xanh mây trắng, khí trời trong lành.

Nàng tràn đầy lòng tin tới gõ cửa nhà Mục Xán, sau khi ngắn gọn hàn huyên, nàng nói ý đồ mình đến đây. Nàng thỏa mãn tưởng rằng sẽ thấy được một cặp cha mẹ phẫn nộ cùng khiếp sợ, nhưng sự thật lại ngoài dự liệu.

Cha mẹ Mục Xán đối với chuyện này phản ứng vô cùng bình tĩnh, Mục mẫu thậm chí còn bày ra một vẻ đại tỷ tri tâm khuyên nàng đừng lên để ý quá mức, nói cái gì mà con cháu có phúc của con cháu.

Cha mẹ Mục Xán vậy mà đã sớm biết tính hướng của con trai,hơn nữa còn dùng thái độ không can thiệp!

Trong nháy mắt kia, Lục mẫu cảm thấy toàn bộ thế giới này đều bị phá vỡ.

Nàng phẫn nộ, đứng lên phẩy tay áo bỏ đi. Nếu không phải tu dưỡng đã bao năm tháng kiềm chế, nàng suýt nữa nhịn không được lên cơn thất thố.

Trong nội tâm, nàng đối với cha mẹ Mục Xán ở trấn nhỏ này là vô cùng xem thường cùng khinh miệt. Ở trong mắt nàng bọn họ đều là tiểu nông tiểu dân lô gich hỗn loạn, tư duy thối nát, là rất muốn xua đuổi, thế nhưng hôm nay nàng rốt cục phát hiện bản thân đã quá nhầm rồi, nàng đã đánh giá thấp bọn họ.

Thế nhưng nàng cũng không phải là một nữ nhân dễ dàng thỏa hiệp chịu thua. Hơn nữa từ trước tới nay đều không phải! Bằng không, nàng lại sao có thể trở thành vợ của Lục Lăng Phong huyền thoại thương giới?

. . .

. . .

Đêm đó Mục Xán ở trong phòng thí nghiệm chờ đến khuya, bận đến cậu thậm chí đã quên mất cuộc điện thoại nhận được lúc chạng vạng tối kia —–Trên thực tế, cậu cũng không muốn nghĩ tới. Những chuyện loạn thất bát tao này, đợi đến khi chân chính xảy ra lúc đó hãy lo lắng đi!

Khi cậu kéo tấm thân mệt mỏi về nhà, đã sắp nửa đêm rồi.

Đèn tường trong nhà sáng lên, trong phòng không có ai, Lục Hiên có lẽ vẫn chữa trở về.

Cậu cời quần áo tiến vào phòng tắm, xả nước xong, nhắm mắt nằm xuống bồn tắm lớn. Bồn tắm là loại xa hoa, phía dưới còn đặt một cái đêm mát xa, người nằm ở bên trong rất thoải mái. Sau khi thêm nước nóng sương mờ bắt đầu bốc lên, rơi xuống trên mặt, ấm áp, ngưa ngứa, khiến người ta tinh thần mơ màng.

Không biết qua bao lâu, Mục Xán mới cảm thấy trong hơi mờ trên đầu có một đôi mắt nóng rực đang thẳng tắp nhìn chăm chú vào câu, như là một cái lưới thật lớn che phủ xuống. Cậu mạnh mẽ mở mắt ra, sương mờ hỗn độn trong đầu rất nhanh biến mất, gạch men, mành che, tấm gương từng thứ đều trở về trong tầm mắt, nước trong bồn tắm đã trở nên lạnh lẽo.

[Danmei] Nếu Như Chúng Ta Dừng Lại Ở Thời Niên Thiếu Thanh Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ