Sau khi Lục mẫu đi không bao lâu, Hồ giáo sư nhấc máy gọi một cú điện thoại.
Điện thoại vang hai tiếng liền kết nối, người ở đầu dây bên kia, là Diệp Đông.
“Lão Diệp, vừa nãy mẹ hài tử kia tới văn phòng ta….”
“….Ta đương nhiên bênh vực đệ tử của ta, đừng tưởng rằng hắn theo ngươi học dương cầm thì chỉ là học trò của một mình ngươi nhá, thời gian hắn theo ta không ngắn giống ngươi đâu!”
“Muốn dùng tiền tới đập ta đó! Ta đây đạo đức tốt, tiền bạc sao có thể tùy tiện cám dỗ a….”
“Được rồi được rồi, ta còn không biết chút tâm tư này của ngươi, hắn cũng không phải học trò một mình ngươi…Có điều trong khoảng thời gian này hài tử này hình như đúng là đang yêu đương, còn đang xin ta cho nghỉ, xin nghỉ một lần đúng là bao nhiêu chuyện tình….”
“A?! Té ra việc này là thật a? Ai, ta nói lão Diệp, ngươi không nói lung tung chứ?”
“Nói là như vậy cũng không sai. Có điều , lão Diệp a, ta cảm giác cứ như vậy có điểm tối tăm, loại tình huống này trong nước dù sao cũng quá khó khăn. Vạn nhất nữ nhân kia muốn thực sự đem chuyện này tung ra ngoài, ta sợ chịu không được. Hơn nữa ngươi xem hành động hiện tại của nàng, căn bản là đang rắp tâm đả kích….”
“Được, vậy còn lại ta cũng mặc kệ, ngươi lo mà xử lý a….”
“Được được, hôm khác chơi cờ, tạm biệt!”
Lục mẫu có lẽ thế nào cũng không ngờ đến, lão sư dương cầm của Mục Xán lại là bạn tốt của thầy hướng dẫn tiến sĩ của cậu, lại càng không nghĩ tới quan hệ giữa nàng và lão sư dương cầm kia còn không chỉ có chút ít thế đâu.
Nếu như nàng biết nàng tiếp đó phải đối mặt với một người thế nào, có lẽ sẽ hối hận đã nghìn dặm xa xôi từ Mĩ gấp trở về quản chuyện này.
Đáng tiếc trên đời này không hề có thuốc trị hối hận, cho nên cái gì tới vẫn sẽ tới.
…
…
Trong phòng tổng thống. (phòng VIP sang trọng nhất của khách sạn)
Lục mẫu giống như một người đàn ông cứ khoanh tay đi đi lại lại trong phòng, lông mày nhíu chặt, thỉnh thoảng lại dừng bước trầm ngâm chốc lát, vị trợ lý họ Phương bên cạnh giống như pho tượng mà im lặng tùy thời đợi lệnh.
Cuối cùng, nàng cũng dừng bước, xoay người ngồi xuống sô pha, lạnh lùng cười, quay sang phân phó trợ lý: “Ngươi đem tư liệu này cho bọn họ bảo trình một phần qua đây, nhớ kỹ, ta muốn văn hay tranh đẹp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei] Nếu Như Chúng Ta Dừng Lại Ở Thời Niên Thiếu Thanh Xuân
Novela JuvenilNếu Như Chúng Ta Dừng Lại Thời Niên Thiếu Thanh Xuân Tác Giả: Thanh Trúc Linn Trans + Edit: QT & Leo_cool (lolleo.wordpress.com) Độ Dài: 88 Chương + 02 Phiên ngoại Thể Loại: Hiện đại, cuộc sống vườn trường, phúc hắc, ngọt ngào, HE Nhân vật chính:...