Chương thứ 84: Tiểu Hiên

1.1K 46 6
                                    

Tay Diệp Đông từ trong tay Lục Lăng Phong rút về, hắn rất bình tĩnh, trên mặt thậm chí còn mang theo chút ý vui “ngẫu nhiên gặp bạn cũ” vừa đúng.

Hắn nhìn thẳng Lục Lăng Phong, hơn nữa còn mỉm cười.

Mà Lục Lăng Phong lại phảng phất như có chút không dám nhìn vào đôi mắt hắn.

Trong đại sảnh như thoáng cái an tĩnh lại, yên lặng đến ngay cả tiếng hít thở đâu đó cũng đều có thể nghe thấy.

Nếu như không phải bởi vì hai người đều là trung niên nam nhân khí chất đẹp đẽ nổi bật, tình cảnh này, thật muốn làm cho người ta nghĩ tới tình nhân gặp lại.

Biểu hiện khác thường của Lục Lăng Phong ngay cả trì độn như Mục Xán cũng nhìn ra, càng miễn bàn tới Lục Hiên. Lục Hiên nhìn bộ dạng của hai người hiển nhiên không phải là thời cơ tốt để dò hỏi, liền nỗ lực mở miệng xoa dịu bầu không khí: “Thật khéo, Diệp lão sư là tới một mình sao? Không bằng qua đây cùng nhau ăn đi.”

Diệp Đông lắc đầu: “Không được, bên kia còn có bằng hữu.” Ngữ khí, ánh mắt càng lễ độ hơn so với lúc mới xuất hiện —— là cái loại lễ độ cản người ở ngoài nghìn dặm.

“Diệp lão sư…..” Lục Lăng Phong vẻ mặt ngờ vực mà nhìn Lục Hiên, lại nhìn Diệp Đông, trong ánh mắt hàm chứa tâm tình phức tạp không rõ ý tứ, “Diệp?”

Lục Hiên không biết bản thân đã nói sai chỗ nào rồi, thế nhưng bầu không khí lúc này rõ ràng không hề tự nhiên, không khỏi cẩn thận đứng lên, “Có gì không đúng sao? Diệp lão sư….là giảng viên Bắc đại a.”

Lục Lăng Phong lại đem ánh mắt quay lại trên mặt Diệp Đông, lộ ra một vẻ mặt gần giống đang cười gượng, nói: “Diệp lão sư…..ha ha, tốt.”

Diệp Đông cách chốc lát, mới nói: “Lâu lắm rồi không gặp, Lục tổng có lẽ là không nhớ rõ bạn bè cũ…..”

“Gọi ta Lăng Phong.” Lục Lăng Phong cắt ngang lời Diệp Đông nói, “Tiểu Hiên, nhiều năm như vậy ngươi đã đi đâu?”

“Tiểu Hiên?!”

Lục Hiên và Mục Xán nghe thấy vậy hai mắt nhìn nhau, đây là đang gọi người nào?

Diệp Đông cười day day mi tâm, à một tiếng, nói,“Đã lâu lắm rồi không nghe thấy có người gọi ta như thế.” Dừng một chút lại nói, “Vẫn luôn ở Bắc Kinh a.”

Hai người Lục Hiên và Mục Xán đã bắt đầu lộn xộn, thì ra tiếng “Tiểu Hiên” này chính là gọi Diệp Đông?!

Lục Hiên lấy lại bình tĩnh, trong lòng khẽ động, nói với hai người: “Ba, thì ra ngài cùng Diệp lão sư là bạn cũ, nếu như thế, khó có được lúc gặp lại, không bằng nhân cơ hội này hảo hảo tụ họp đi.”

[Danmei] Nếu Như Chúng Ta Dừng Lại Ở Thời Niên Thiếu Thanh Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ