Chương thứ 23: Đắc tội thái tử gia

1.6K 61 0
                                    

Mức độ chú trọng của Nhất Trung đối với cao trung và sơ trung hoàn toàn không giống nhau, điểm này từ hoàn cảnh địa lý đến bầu không khí học tập đặc biệt xây dựng nên liền có thể thấy được.

Đương nhiên, học sinh cao trung Nhất Trung cũng không hoàn toàn là học sinh tốt, còn có một bộ phận là tuyển sinh đặc biệt. Thành phần tuyển sinh đặc biệt rất phức tạp, có khi là trong nhà vô cùng quyền thế, chỉ cần một cú điện thoại là có thể tiến vào Nhất Trung; có khi là gia đình vô cùng giàu có, quyên thật nhiều tiền sau đó tiến vào; còn có một số là ở phương diện văn thể có năng khiếu, ví dụ như phương diện âm nhạc, thể thao…vv, loại này lại lấy thể dục thể thao đặc biệt tuyển vào là chính, bởi vì ngoại trừ học tập ra, đại hội thể dục thể thao hằng năm cũng là một hạng mục lớn, mấy người bọn họ có thể vì Nhất Trung ở trong thi đấu thể dục thể thao của tỉnh, thành phố đạt vẻ vang, cho nên đặc biệt tuyển vào.

Trong thành phần đặc biệt tuyển vào này có một “Thái tử gia” rất nổi tiếng, phụ huynh của hắn vốn là một thành viên ban thường ủy tỉnh này, gia thế vững chắc, ngay cả hiệu trưởng cũng đắc tội không nổi, được đặc cách phân vào lớp thực nghiệm.

Thái tử gia coi như tương đối ngang ngược trong đám học sinh mới của Nhất Trung, có thể là do từ bé được cưng chiều mà lớn lên, ngoài thành tích không tốt lắm ra, ngay cả nhân phẩm cũng không được tốt, đánh lộn ẩu đả, vi phạm nội quy trường học, ỷ thế hiếp người, đủ loại ! Thói hư tật xấu xem như là đã chiếm toàn bộ. Hắn cùng nhân vật phong vân trong đám học sinh mới của Nhất Trung – Sở Vũ kia học cùng một lớp, cho nên rất nhiều người đều tiên đoán sau này lớp 1 ban thực nghiệm sẽ có trò hay để xem.

Nhưng ai biết rằng sự việc phát triển lại thường ngoài dự đoán của mọi người, khiêu chiến thái tử gia quyền uy trước tiên lại không phải là lớp trưởng lớp 1 Sở Vũ, mà là Mục Xán thoạt nhìn trầm mặc ít nói gần như có thể xem như người vô hình !

Sự tình phát sinh ở trong một tiết thể dục ngoại khóa, hai người đều đang chơi bóng rổ, lại không cùng một đôi. Những người khác lúc cùng thái tử gia chơi bóng, hoặc nhiều hoặc ít sẽ thu liễm một ít, việc này ngược lại cũng không phải hoàn toàn là bởi vì sợ hãi cường quyền, học sinh cao trung Nhất Trung mỗi người đều là tâm cao khí ngạo, những thứ bên ngoài chưa hẳn đã có thể ăn mòn bọn họ. Nhưng thái tử gia bản thân đã cao 1m85, vẻ mặt lãnh khốc, phía sau lại cùng một đám tiểu đệ vừa mới vào trường đã xúm vào nịnh nọt, ai cũng sẽ không cùng một ác bá vườn trường như thế gây khó dễ.

Nhưng Mục Xán không, hắn ở trong trận đấu,dĩ nhiên lại chắn bóng của thái tử gia ba lần ! Đã chơi qua bóng rổ mọi người đều biết, bị chặn bóng là một chuyện rất bực mình, sẽ khiến người khác tức giận từ từ dâng lên.

Vốn loại hoạt động chơi bóng chân tay vận động tương đối nhiều này đã dễ sinh ra xung đột, huống chi là chắn bóng, trong bụng thái tử gia đã sớm nén một trận tức giận, ở một khắc sau cùng Mục Xán lại không cẩn thận đánh vào tay hắn, cuối cùng bị hắn bắt được cơ hội, một phen chụp rớt bóng, liền hướng về ngực Mục Xán hung hăng đẩy một cái, vẻ mặt ngang ngược.

[Danmei] Nếu Như Chúng Ta Dừng Lại Ở Thời Niên Thiếu Thanh Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ