Theo saniwa, có Hyuga rồi, thì một gia đình siêu cưng sẽ xuất hiện ở honmaru.
Cơ mà bé chưa có về, nên saniwa ảo tưởng một chút.
Thức dậy buổi sáng chính là khoảng thời gian chật vật nhất trong honmaru. Ngoại trừ những nhân vật không biết bóng đá là gì, có ăn được không như Kousetsu, thì tất cả đều coi World Cup. Kết quả là ngủ díu cả mắt tới tận mười giờ còn chưa dậy.
Đám kiếm lớn thì không nói làm gì, bởi chúng nó đến nửa đêm là lăn ra ngủ, chỉ còn rớt lại saniwa và đội tantou chờ trận Pháp đá với Bỉ. Chính vì thế, đánh thức các em nhỏ cùng với vị chủ nhân ăn hại quả là khó khăn đối với các anh trai. Ichigo là ông anh khốn khổ nhất. Đại để ảnh gọi Akita dậy, mà thằng bé thấy Atsushi còn ngủ liền phụng phịu:
"Atsu-nii được ngủ mà sao em thì không?"
Rồi nằm phịch xuống đệm, lăn vào lòng Atsushi ngủ tiếp. Và ngược lại cũng có.
Ichigo khóc ra máu luôn ý.
Nakigitsune lại không thể giúp đỡ, vì thúc thúc gặp phải vấn đề khiếp hơn cả anh: gọi hai đứa wakizashi dậy. Mặc cho Yaya kêu váng phòng, Honebami vẫn ngủ say như chết, còn Namazuo mộng du nhặt phân ngựa đáp chú nó. Sáng nào Naki cũng phải tắm là vì như thế.
Đội quản lý nhàn hơn. Kikkou thì em chưa về, nên thay Hasebe gọi saniwa dậy, bởi vì Hà phải chăm trẻ rồi. Cùng với Ookurikara chăm sóc cho hai tantou Mouri Toushirou và Hyuga Masamune.
*
6.30: Chào ngày mới
"Ookurikara! Cậu có dậy không thì bảo!"
Hasebe quát, cầm góc đệm hất tung con Rồng Đen xuống đất. Thế nhưng Rồng với lấy cái chăn, chui vào ngủ tiếp. Không thấy thì ôm (chân) Hasebe tạm. Cũng ấm mà.
Bên cạnh đồng chí xăm mình này còn hai đồng chí khác, say sưa tới nỗi hở hết cả bụng rồi cũng không biết.
Hyuga mấp máy gì đó, rõ ràng là đang nói mớ, còn lâu mới dậy nhé. Mouri hai chân quắp lấy cái gối ôm, tay nắm chặt tấm chăn.
Ức chế, Hasebe đạp Ookurikara lăn qua chỗ hai đứa nhỏ, tụi nó cũng rất phối hợp mà lao vào vòng tay của Nâu. Trông cứ như ba cha con đang ôm nhau. Hà cáu kỉnh bỏ ra ngoài.
7.15: Ăn sáng
Ookurikara vừa ăn vừa xem bản kế hoạch tác chiến, để "con" cho "vợ" trông. Saniwa đang gặp rắc rối với Kasen, không thể giúp Hà, vậy nên anh chàng buộc phải lo cho hai đứa nhỏ.
Khi thì kéo Mouri lại để thằng bé không vục mặt vào đĩa trứng mà ngủ, khi lại lau kem đánh răng dính trên mặt Hyuga. Cứ mỗi lần anh lau thì nó lại xuất hiện ở chỗ khác. Cuối cùng, Shishiou bị Hasebe rượt vì tội nhây.
8.00: Nội phiên
"Hôm nay Mouri và Hyuga chăm ngựa. Namazuo và Yamanbagiri làm ruộng, đừng có nghịch phân bón đấy" - Kikkou đứng giữa phòng đọc lịch ngày hôm nay - "Yamatonokami và Kane-san sẽ đấu tập. Hôm nay Souza làm bếp trưởng và tôi sẽ chịu trách nhiệm quản lý mọi người"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Nhật ký saniwa
FanfictionMột honmaru mới thành lập. Một saniwa mù tiếng Nhật. Và một dàn Kiếm Trai khác người. Nếu chịu được những điều kì quái đến kinh dị. Mời đến với chúng tôi.