Ngày 49: Event mới?

124 18 5
                                    

Chap này nhạt, không khuyến khích đọc :< Tui quên sửa đầu đề mà đã đăng, xin lỗi mọi người

*

Saniwa ban sáng mới rên rỉ vì rate rèn thấp vl, đến tối đã lên cơn high gào khắp honmaru.

Song hành với tiếng ho vì sặc nước bọt của saniwa, là Background Music của Shokudaikiri.

Azuki bé xíu, chật vật ôm Kenshin đang nhóp nhép dango. Chột xoa đầu bé Đậu, tiện tay bế cả hai đứa lên, cảm giác hạnh phúc không tả nổi.

Người nhà về mà, không mừng sao được.

Ookanehira nhìn thằng cháu bằng ánh mắt del thể tin được, còn Uguisumaru uống trà, vẻ mặt thấy mãi quen rồi, mình là Kobizen chứ có phải Osafune đâu.

Hai cụ dỗi cháu rồi.

Shokudaikiri không quan tâm lắm, phấn khích hôn má Kenshin.

"Công thức như *beep*, cách mở cũng như *beep* mà ra kiếm hiếm hay ghê"

Thợ Rèn bình luận, nhìn ông cháu đoàn tụ hạnh phúc vl, sao gã không nhả luôn con bảy màu kia cho đủ bộ nhỉ? Hay chờ thằng cuồng đẹp kia về rồi nhả?

Thôi kệ, không nhả đâu.

A hi hi.

Chế độ Ranbu đã chính thức mở ra, tức là saniwa lại đến gặp gã rồi (vẫn đang "ám sát" lò rèn), nếu tranh thủ sẽ thỏa mãn được cái máu M của gã. Cuộc đời lại tươi như hoa.

Nhìn Hige lớn ôm Hige bé kìa, trông hai đứa đi trên bờ tường nguy hiểm vãi.

Ờ mà sao hai con cá bơi lên đấy hay vậy? Ookanehira sao để bạn chạy lung tung thế này? Rèn không hiểu khi saniwa đem canh vào lò rèn ăn, gã nhả cho nó Higekiri làm cái gì để giờ phải ở đây lo đỡ hai con cá? Higekiri lớn bảo lớn chứ thực ra vẫn bé, chưa Toku nên chỉ là trẻ nhỏ. Luyện kết chế độ Ranbu, mấy đứa giống nhau có xu hướng quấn lấy nhau không rời, Higekiri cũng được luyện kết, gây bao rắc rối mà Thợ Rèn phải giải quyết thay đứa đang high kia.

Saniwa vẫn phởn dù thẻ rèn (sắp) cạn kiệt.

*

"Chỉ còn Hyuga là đủ số tantou đã có nhỉ? Không ngờ ngồi học cũng tạo ra luck, hay cô thử chăm chỉ một hôm xem?"

Ookurikara nhìn Shokudaikiri phấn khích ôm cháu, mặc kệ Uguisumaru ném chai nhựa vô mình.

"Hyuga có rèn được đâu"

"Event thì sao?"

"Vừa học vừa cày game thì hết thuộc phạm trù chăm chỉ rồi, Kara-chan"

Kikkou bám dính saniwa, réo tên Monoyoshi suốt buổi. Sayo câu chặt lấy ngài, miệng lẩm bẩm gọi hồn Kotegiri Gou. Saniwa không quan tâm, nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại.

Event tháng mười. Âu phục, trùm mền, uchigtana, lâu đài của Hideyoshi, kỷ niệm một năm. Mặn quá.

Năm 2018 này thật sự mặn ngoài sức tưởng tượng.

Bonus:

"Cô làm cái gì mà bê canh vào đây ăn vậy?"

"Đang ăn thì bỗng dưng muốn rèn. Làm phát đi"

Làm thì làm. Phán bừa mà cũng ra 3h20, hay ghê.

Quẹt thẻ nà.

Higekiri nà.

Cá Vàng đã về hon như vậy đấy.

[Touken Ranbu] Nhật ký saniwaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ