Chương 7: Gặp lại là nghiệt

3K 71 0
                                    


Tại bệnh viện, Tả Tư Ninh đưa Mạn Lâm tới bác sĩ chỉnh hình đưa các khớp tay trở lại vị trí cũ. Bác sĩ dặn dò phải nghỉ ngơi từ một đến hai tuần, không nên sử dụng ngón tay để tránh bị thương lần nữa.

Lúc ra khỏi bệnh viện, các cô nhìn thấy một người đứng dựa ở dưới đèn đường bên cửa của bệnh viện. Người này ẩn ở trong bóng tối nên họ không nhìn ra được biểu tình trên mặt hắn. Âm thanh của hắn giống như được truyền ra từ vực sâu: “Tôi sẽ để cho người đưa bạn của em trở về. Rượu thuốc đã được chuẩn bị, mỗi ngày thoa vào cổ tay hai lần. Chỉ cần sau ba ngày thì cổ tay có thể tự do hoạt động. Nếu sau này có vấn đề gì có thể tới tìm tôi.”

Lúc hắn nói lời này, tên họ Đinh không biết từ nơi nào nhảy ra, cẩn thận nâng cánh tay của Mạn Lâm, nói: “Bà chị, chúng ta đi thôi. Lão đại đã giáo huấn tôi một trận rồi. Lúc trước tôi đã quá lỗ mãng. Bà chị yên tâm, tôi nhất định sẽ từ từ.”

Tả Tư Ninh không để ý tới bọn họ, lôi kéo Mạn Lâm hỏi: “Người đàn ông của chị đâu? Gọi anh ta tới đón chị đi?”

Mạn Lâm lắc đầu: “A..., anh ta có chút việc, tạm thời không rảnh. Em yên tâm, chị có thể tự trở về, em phải cẩn thận.”

Tên họ Đinh một bước không rời, theo sát Mạn Lâm, muốn đưa cô về nhà. Đương nhiên thuận tiện điều tra nhà cô ở đâu, sau này tìm tới cửa sẽ dễ dàng hơn.

Tả Tư Ninh giữ chặt tên họ Đinh, nhìn thẳng vào Lục Lệ Thành: “Chớ tới gần bạn của tôi, có lời gì anh cứ nói đi.”

Lão đại ở đây nên tên họ Đinh không dám dùng lực, hắn kêu thảm: “Chị dâu, em thật sự sẽ không làm gì bà chị kia. Tay cô ấy bị thương, một người sẽ khó khăn, em chỉ là muốn giúp đỡ mà thôi.”

Tả Tư Ninh trừng mắt: “Cậu ngậm miệng. Cô ấy đi một mình còn an toàn hơn so với đi với cậu. Thu hồi sắc mặt dối trá của cậu lại! Cách xa cô ấy ra! Nếu như cậu dám tiếp sát cô ấy, tôi sẽ cho cậu đi cải tạo ở cục cảnh sát.”

Ánh mắt Lục Lệ Thành tối sầm lại, bắt lấy cổ tay của Tả Tư Ninh. Dùng lực kéo một cái, lôi cô đến trước ngực của mình. Một tay thì nâng cằm của cô lên, khiến cho cô nhìn thẳng vào mình: “Tôi có thể cho người của tôi không động vào bạn của em, nhưng em... phải đi theo tôi.”

Tư Ninh trừng mắt nhìn hắn: “Tốt! Tin tưởng anh là đại ca sẽ giữ tín dụng. Nếu không thì tôi không rõ vì sao những anh em kia lại ngoan ngoãn đi sau mông của anh.”

**********************************

Tiếng xe máy nổ xé toang màn đêm yên tĩnh. Một mảnh khói trắng dưới mặt đất của nhà để xe dâng lên, sau đó là âm thanh tắt máy. Bởi vì Tư Ninh không ôm lấy người đàn ông phía trước, nên khi xe phanh lại, Tư Ninh đập mạnh vào lưng Lục Lệ Thành. Lực va đập thực không nhẹ.

Trước khi xe chưa dừng hẳn, Tư Ninh đã nhảy thẳng xuống xe. Dư kình của xe kéo cô lại, làm cho thân thể cô ngã về phía trước.

Lục Lệ Thành thấy thế đưa tay kéo cô một cái, đem cô vào trong lồng ngực mình, cau mày: “Cẩn thận.”

Tư Ninh nắm tay, không thể không tự khinh bỉ chính mình: năm năm rồi, gặp lại người này mà mình vẫn không thể bình tĩnh. Cần bao lâu mới có thể quên người này đây?

Ai Nói Tôi Kết Hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ