Sói con cực kì tự giác ngồi trong ổ của mình bởi vì nó nhận thấy không khí trong phòng có phần áp lực. Vì sao? Bởi vì chủ nhân vừa về đến nhà đã không chú ý nó. Nếu là bình thường thì ít ra chủ nhân có thể nhìn nó một lần, hoặc là chơi đùa với nó một chút.
Tả Tư Ninh cũng không khác biệt lắm so với sói con, cô cực kì tự giác ngồi trên sofa, giống như học sinh chờ bị phê bình. Ngồi nghiêm chỉnh một hồi cô bỗng nhiên nghĩ thông suốt: mình không làm sai, sợ cái gì?
Ngẩng đầu, chống lại vẻ mặt băng lãnh vô tình kia, Tả Tư Ninh vẫn lại lo lắng rồi. Nhớ tới lúc ở quán bar, Hàn Duệ không nói một câu kéo mình đi. Lan Tả và Mạn Lâm muốn khuyên can cũng bị anh lạnh giọng quát ngưng lại. Không hiểu được tâm tư của anh, Tả Tư Ninh hỏi ra miệng: “Tâm tình không tốt? Công ty xảy ra chuyện? Hay lại là...” là chuyện tình cảm? Tả Tư Ninh kịp thời ngậm miệng không nói ra.
Cô cũng không ngốc, nếu nói ra, Hàn Duệ có thể thừa nhận sao? Chẳng lẽ anh sẽ đào nội tâm ra nói cho cô: đúng vậy a. Đêm qua anh đi tìm nhân tình, hôm nay lại đi, cãi nhau cùng cô ta nên tâm tình đặc biệt khó chịu.
Hàn Duệ nếu thật sự nói vậy Tả Tư Ninh cũng thật dám tin. Vấn đề là, anh dám nói sao?
Tất nhiên đây là Tả Tư Ninh suy nghĩ lung tung. Cô tự biết chuyện xảy ra gần đây làm cho đầu óc của cô không tốt, thường xuyên rối loạn, nên nghĩ cũng không nghĩ, chỉ giỏi tưởng tượng. Nói ngắn gọn một câu: cách xa con trai, cô liền không bình thường, cho nên, con trai là tối trọng yếu đối với cô, những người khác... Tả Tư Ninh nhìn thoáng qua Hàn Duệ, mỉm cười: những người khác đều là phù vân.
Ánh mắt của Tả Tư Ninh làm cho Hàn Duệ không cảm thấy thoải mái. Anh tức cái gì a? Không phải là nha đầu kia không thành thật sao? Không phải mình nói là sẽ tìm con trai cho cô sao? Không phải mình nói là cô đừng chạy loạn sao? Vậy mà cô vẫn chạy đi quán bar kia. Ánh mắt anh kiên định: “Trong vòng ba ngày anh sẽ mang con trai hoàn hảo vô sự tới trước mặt em, nên em từ chức đi.”
Nửa câu đầu làm cho Tả Tư Ninh thật cao hứng bởi vì bộ dáng nói chuyện của Hàn Duệ thật đáng tin, cô tự động xem nhẹ nửa câu sau: “Có phải có manh mối không? Biết ở nơi nào rồi hả? Hữu Hữu không có việc gì chứ? Nó có ăn cơm đúng giờ không? Đứa nhỏ này lạ người, ở nơi xa lạ không quen...”
Cô không chú ý tới sắc mặt của Hàn Duệ càng lúc càng khó coi, thao thao bất tuyệt tới vài phút sau đó mới nhớ tới cái gì, có chút nén giận nhắc nhở Hàn Duệ: “Sao anh không nói lời nào?”
Hàn Duệ cũng không biết tại sao, hai tay bắt lấy bả vai của Tư Ninh, dùng lực đẩy cô ngã xuống sofa, một câu cũng không nói liền hôn cô. Động tác nhanh chóng làm người khác chuẩn bị không kịp.
Tả Tư Ninh mở to hai mắt, không biết người đàn ông này nổi điên cái gì. Càng làm cho cô ứng phó không kịp là bụng mình chợt lạnh, tay Hàn Duệ đã tiến vào nội y từ lúc nào, anh khẩn cấp giống như bị phục xuân dược vậy. Tả Tư Ninh quyết tâm, cắn răng không cho đầu lưỡi của anh đi vào.
Cô có thể thấy bộ dáng nhíu mày của anh, nhưng anh vẫn không buông ra, ngược lại càng áp trụ Tư Ninh, một tay đem áo của cô đẩy cao lên làm cho áo ngực của cô lộ dưới thân mình. Khi anh buông miệng Tư Ninh ra, tay đã bắt đầu cởi quần Tư Ninh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Nói Tôi Kết Hôn?
RomanceTác giả:Thương Tố Hoa Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:Diễn Đàn Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Kết hôn là hạnh phúc, là kết thúc của một câu chuyện tình yêu đẹp...Nhưng đến với truyện Ai Nói Tôi Kết Hôn của tác giả Thương Tố Hoa các bạn sẽ...