Chương 11: Hợp đồng làm vợ người đê tiện

2.1K 50 1
                                    


Hai chữ kết hôn cần hai người dành cả cuộc đời để viết. Nếu chỉ vì tâm tình bị kích thích hoặc chỉ là chơi đùa mà kết hôn thì loại hôn nhân này không thể thập toàn.

Tả Tư Ninh xoa trán, lập lại một lần nữa: “Anh đùa cái gì vậy?” Không một chút nghi vấn, đây chắc chắn là lời nói đùa. Không nói đến thân phận, gia thế của hai người khác biệt, mà nhận thức chân chính giữa hai người cũng không có. Tả Tư Ninh không tin vài lần ngắn ngủi làm người mẫu khỏa thân đã làm cho người đàn ông trước mắt yêu mình điên cuồng.

Cô có thể kết luận rằng: người đàn ông này đầu óc quả nhiên không bình thường.

Hàn Duệ không thèm để ý: “Cô có thể đáp ứng hay không?”

Tả Tư Ninh lộ ra biểu tình tỉnh ngộ, xem ra kết luận của mình thật chính xác. Nếu không phải đầu óc của người đàn ông này có vấn đề, hắn tuyệt đối sẽ không có khả năng hỏi như vậy. Là một người bình thường nhưng cô vẫn phải giả bộ thưởng thức, tuyên dương người không bình thường này một chút: “Ông chủ Hàn, trước khi đưa ra vấn đế này, anh có đối tượng không?”

Hàn Duệ nhướng mày chống đỡ: “Không có.”

Trong lòng Tả Tư Ninh âm thầm khinh bỉ, tuy nhiên vẫn cố hướng dẫn từng bước, từng bước: “Vậy xin hỏi ngón tay giữa của bàn tay trái anh đeo cái gì?” Ánh mắt cô hướng vào bàn tay trái của Hàn Duệ. Từ lúc vào cửa cô vẫn chưa phát hiện bàn tay trái của Hàn Duệ đã trống không, đâu còn có bóng dáng chiếc nhẫn nào nữa?

Được rồi, nguyên lai là đã tháo nhẫn xuống. Thảm nào mà anh ta phủ định rõ ràng như vậy, không hề cố kị. Tả Tư Ninh không muốn thấy anh như thế.

Hàn Duệ giơ tay trái lên: “Bây giờ đã không có.”

Tả Tư Ninh từ bỏ tranh luận: “Ok! Cho dù là anh không có đối tượng nhưng anh phải nói một chút là thích cái gì ở tôi? Anh cũng biết, tôi chỉ là một ca sĩ nhỏ, ca hát cũng được, khuôn mặt cũng được thông qua, nhưng hình như không có ưu điểm gì khác?”

Hàn Duệ không cần nghĩ ngợi: “Cái gì cũng không thích.”

Tả Tư Ninh thật có một loại kích động muốn đi tìm chết. Phụ nữ có thể nói bản thân mình cái gì cũng không tốt, nhưng vẫn hi vọng là người khác lễ phép nói lại một câu: kì thật cô cũng rất tốt. Vậy mà anh ta – ông chủ Hàn trực tiếp dội một chậu nước lạnh. Tả Tư Ninh muốn nắm lấy tóc anh ta hỏi: Anh cái gì cũng không vừa ý, sao lại muốn cưới tôi? Có phải rảnh rỗi quá hay không, muốn tìm nơi vui đùa?

Cô không nói, bởi vì cảm thấy rằng có tiếp tục nói thì cũng là ông nói gà bà nói vịt.

Không để ý tới vẻ mặt không thể diễn đạt bằng lời của Tư Ninh, Hàn Duệ nhếch môi: “Có lẽ cô cảm thấy lời của tôi khó mà tin được. Tuy nhiên tôi chính là đang nói sự thật. Nếu cô đáp ứng, tôi sẽ cưới cô. Không phải vĩnh viễn mà là ba năm. Ba năm sau nếu cô còn nguyện ý ở cùng một chỗ với tôi, như thế tôi sẽ nuôi cô cả đời. Nếu cô muốn rời đi, tôi sẽ xem xét đem nhà cửa cho cô.”

Tư Ninh hăng hái: “Sao lại là ba năm?” Lúc cô nhìn lần nữa vào Hàn Duệ, cô đem tay đặt ở cửa miệng, ngăn chặn kinh hô của mình: Hàn Duệ đã tháo kính râm xuống. So với người bạn học cũ trong trí nhớ của cô thì càng nam tính hơn. Nhất là vết sẹo ở khóe mắt của anh, nhất định là có một câu chuyện trong đó!

Ai Nói Tôi Kết Hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ