Chương 43: Chiếc xe chấn động

1.3K 24 0
                                    


Tả Tư Ninh hình như là mệt đến mức ngủ thiếp đi, lúc Hàn Duệ ra khỏi nhà cũng không quấy nhiễu cô, nhẹ nhàng đóng cửa. Chỉ là anh không biết khi anh đóng cửa lại thì người phụ nữ đang nằm trên giường mở to đôi mắt.

Kì thật vừa rồi, lúc Hàn Duệ tiến vào xem Tả Tư Ninh, cô nghĩ muốn nhìn phản ứng của anh một chút, nhất định là anh trở tay không kịp, khẩn trương đến mức không dám đi gặp nhân tình đi? Nghĩ như vậy tâm tình của Tả Tư Ninh thật tốt, YY tốt ở chỗ là có thể thể nghiệm những việc mà trong cuộc sống không có can đảm làm hoặc không có việc làm.

Rời giường, tắm gội, ở phòng khách xem TV một hồi, nhìn thấy trên TV giới thiệu món ăn ngon, bao tử của Tả Tư Ninh kêu lên, nhắc nhở cô là đã tới giờ cơm chiều rồi.

Cầm ví tiền,thay y phục muốn ra khỏi nhà, điện thoại trong nhà vang lên.

Giọng Hàn Duệ tức giận truyền đến: “Sao không nhận điện thoại? Nhét mobile vào cái góc nào rồi?”

Tư Ninh kéo ống nghe ra xa một chút, ánh mắt tìm tòi, bỗng nhiên nhớ lại là mobile đặt ở trên giường, lúc rời giường không cầm theo người. Hàn Duệ gọi điện thoại đến sao? Nghĩ đến chuyện anh một bên ứng phó tình nhân, một bên vẫn phân tâm “chiếu cố” mình, Tả Tư Ninh cười lạnh: “Có chuyện gì sao?”

Nếu như Tả Tư Ninh không nghe lầm, hình như Hàn Duệ thở dài một hơi? Anh làm cái gì vậy? Để cho Tư Ninh cảm thấy mình làm cái gì để cho anh chịu bao ủy khuất, chịu bao oan uổng?

“Trong ngăn tủ dưới TV có để ít tiền lẻ, lát có người bấm chuông thì mang ra ngoài tính tiền.”

Tả Tư Ninh bừng tỉnh đại ngộ: thì ra là chuyển phát, muốn mình kí nhận giúp.

Trước khi gác điện thoại, Hàn Duệ lo lắng nhắc nhở một câu: “Nhớ ăn uống! Anh xong việc liền trở về.”

Anh đã hết chuyện chưa? Từ lúc nào mà trở nên lề mề như vậy? Tả Tư Ninh phi thường “khách khí” đáp một câu: “Vâng, đại gia. Đồ này nọ đều là của anh, anh tới lúc nào cũng được, em nhất định sẽ không mang tiền chạy trốn mà không nói một lời.”

Nói xong lời này thật thống khoái. Nhưng khi cúp điện thoại cô cơ hồ nghe thấy tiếng cười, là của Hàn Duệ và cả của phụ nữ. Cô ngẩng đầu nhìn trần nhà, cảm thấy mình nói lời kia sao lại nghe như thể là bình dấm chua nổi bọt – chút chua xót? Ảo giác, nhất là cảm giác của mình sai rồi. Anh – Hàn Duệ ở với ai,yêu ai đều không sao cả, dù sao qua ba năm, kiếm một chút tiền của anh xong thì mình liền mang con rời đi.

Tả Tư Ninh có ba nguyên tắc sống: thứ nhất, ai cũng không được khi dễ hai mẹ con cô. Thứ hai: không bao giờ chê tiền. Thứ ba: bất cứ khi nào và bất cứ chỗ nào đều không được phép quên hai điều trên.

Lúc Tả Tư Ninh đang cất tiếng cười to, người giao hàng đã bấm chuông rồi.

Cầm lấy một tập tiền lẻ, Tả Tư Ninh ra mở cửa.

Lúc đưa tiền, cô sửng sốt một phen, sau đó chỉ vào số phòng: “Anh ơi, anh thực sự mang tới nhà này sao?”

Người giao hàng nghiêm túc nhìn vào số nhà rồi gật đầu khẳng định: “Đúng vậy, cô àh, là nhà này không sai. Mà hơn nữa đây là bữa ăn được đặt khẩn cấp, do chủ bếp của chúng tôi tự mình nấu a. Hơn nữa lại sử dụng thiết bị giữ ấm đặc biệt, lại thêm hộp bảo vệ để đảm bảo thức ăn được đưa đến nơi vẫn còn bốc lên hơi nóng... Nếu cô không tin, tôi có thể trả tiền lại ngay.”

Ai Nói Tôi Kết Hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ