Lúc Hàn Duệ đuổi tới, chiếc xe của Tả Tư Ninh vẫn còn ở đó, người đại diện đứng ở một bên nhìn về một điểm nào đó, bộ dáng đăm chiêu. Trợ lý Tiểu Mỹ thì khẩn trương đi tới đi lui bên cạnh cô, hỏi: “Lan Tả, chị Tả Tư Ninh đi như vậy hẳn gặp chuyện không may? Người đó là ai a? Nhìn thế nào lại giống xã hội đen như vậy?”Lan Tả quay đầu, ánh mắt sắc bén trừng người trợ lý một cái: “Cái gì xã hội đen? Giữ tốt miệng của em, hôm nay em không gặp Tả Tư Ninh, nhất định phải nhớ kĩ.”
Tiểu Mỹ khó hiểu, vừa rồi chiếc xe vận tải ngăn cản đường của bọn họ, sau đó từ trên xe nhảy xuống hai người đàn ông khôi ngô, gõ cửa xe muốn nói chuyện cùng Tả Tư Ninh. Kết quả là chị Tả Tư Ninh lên xe bọn họ, Lan Tả ngăn cũng không kịp. Lúc này hẳn là nên báo cảnh sát, nhưng vì sao Lan Tả lại không cho mình nói?
Tiểu Mỹ còn muốn nói điều gì, chợt thấy trong ánh mắt Lan Tả có chút khẩn trương. Lan Tả nhìn ra phía đằng sau mình rồi cười làm người sởn cả gai ốc: “Thực khéo, Hàn tổng cũng ở đây sao.”
Hàn Duệ gật đầu: “Nếu gặp tiểu Ninh thì nói với cô ấy một tiếng, tôi ở nhà chờ cô ấy.” Nói xong thì liền ly khai.
Lan Tả nhìn chằm chằm bóng lưng của Hàn Duệ. Cô có hơn bốn mươi năm kinh nghiệm sống nhưng cô không nhìn thấu người đàn ông Hàn Duệ này đang nghĩ cái gì. Cô thậm chí còn không thể xác định lời nói của mình và Tiểu Mỹ vừa rồi có bị Hàn Duệ nghe được hay không. Nếu là nghe được, phản ứng như thế này của Hàn Duệ là chứng tỏ anh thờ ơ với chuyện của Tả Tư Ninh sao?
Hàn Duệ ngồi vào trong xe, không do dự chút nào gọi điện cho Lục Lệ Thành.
Đầu bên kia điện thoại ồn ào, giống như là ở sòng bạc, giọng nói Lục Lệ Thành không hề hiền lành: “Tìm tôi có chuyện gì?”
“Cô ấy ở bên đó sao?” Hàn Duệ suy xét lời trợ lý nói. Nếu mà nói đến xã hội đen thì tất không thể thoát khỏi quan hệ với Lục Lệ Thành. Nếu không phải hắn, sao Tả Tư Ninh lại cam tâm tình nguyện đi cùng với những người đó. Cô nhất định có chuyện gì nên cô phải đi gặp người mình không mong muốn gặp nhất.
Còn chưa nghe được đáp án, một số điện thoại xa lạ gọi vào. Trong lúc anh đi tìm Tả Tư Ninh thì một số điện thoại lạ có chứa quá nhiều khả năng. Anh suy nghĩ, sau cùng vẫn tiếp điện thoại.
Đầu bên kia điện thoại là âm thanh của Hữu Hữu, bé giống như đang khóc: “Ba, mẹ không thấy nữa, ba nhanh đi tìm mẹ...”
Chân mày Hàn Duệ nhíu lại càng sâu, anh thấp giọng an ủi đứa nhỏ: “Hữu Hữu ngoan, nói cho ba biết, con đang ở đâu? Ở cùng với ai?” Nói xong lời này, chính anh cũng sững sờ một lúc, cái xưng hô ba này anh vận dụng tự nhiên như vậy.
Hữu Hữu tựa hồ nói chuyện cùng người khác: “Dì Mạn Lâm, chỗ này là chỗ nào?”
Hàn Duệ điều tra qua Tả Tư Ninh, anh đoán Mạn Lâm trong miệng Hữu Hữu hẳn phải là Phương Mạn Lâm đi. Cho nên hôm nay Tả Tư Ninh ra cửa muốn đem con gửi ở chỗ này sao?
Điện thoại trong tay Hữu Hữu chuyển tới tay Mạn Lâm: “Hàn tổng, hôm nay có chuyện ngoài ý muốn, Tả Tư Ninh ra ngoài tìm người. Tôi lo lắng cô ấy gặp chuyện không may nên gọi điện báo cho anh một tiếng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Nói Tôi Kết Hôn?
RomanceTác giả:Thương Tố Hoa Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:Diễn Đàn Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Kết hôn là hạnh phúc, là kết thúc của một câu chuyện tình yêu đẹp...Nhưng đến với truyện Ai Nói Tôi Kết Hôn của tác giả Thương Tố Hoa các bạn sẽ...