Chương 30: Ai nói là tôi không có câu hỏi

1.3K 29 0
                                    


“Đúng vậy a! Chỉ là hiệp ước mà thôi, mà lên giường cùng người là điểm mạnh của em.”

Lời này như một ma chú vang vọng bên tai của Hàn Duệ, làm cho anh không thể phân rõ cảm xúc của chính mình hiện giờ. Lý trí nói cho anh: không phải đây là điều mà mình muốn sao? Lúc đề xuất kết hôn với cô ấy, đây không phải là yêu cầu của chính mình sao? Đúng là không thể không thừa nhận, tâm tình của anh bây giờ cực kì khó chịu, giống như là uống một ly bia vào, bọt khí mắc kẹt ở bụng, ở yết hầu nhưng lại không đi ra ngoài được.

Một cỗ tức giận nổi lên, anh nhanh chóng xoay người đem cô đặt xuống dưới thân, cởi bỏ khóa quần, phơi vật cường tráng đã ngỏng dậy trong không khí. Bờ môi anh bật ra một nụ cười lạnh, ánh mắt vừa nóng bỏng lại vừa lạnh lùng: “Đúng vậy, anh cần chính là như vậy.” Nói xong anh không chút do dự đem vật bành trường kia xuyên qua, nhanh chóng không chút do dự như vậy như là muốn phủ quyết bất kì ý nghĩ gì. Anh từ trước đến nay luôn lý trí vậy mà lại có chút tự loạn dưới tình huống không ai bức bách.

Khi vật cường tráng của anh tiến vào hành lang chặt chẽ ẩm ướt kia là lúc anh nghe được tiếng rên đau đớn của người phụ nữ. Âm thanh trí mạng này quẩn quanh trong lòng anh, giống như một chiếc lông chim nhẹ nhàng phe phẩy trêu chọc trái tim, từng đụng chạm một làm bùng nổ cảm giác mất mác trong lòng làm cho anh như muốn phát điên. Anh chỉ có thể vận động nhanh hơn, đem chính mình xâm nhập thân thể người phụ nữ.

Thân thể cô như là một xoáy nước sâu, một cơn lốc mạnh cuốn lấy vật cường tráng của anh. Cơn lốc xoáy tại trung tâm không ngừng thắt chặt. Cái loại cảm giác rằng buộc cùng trói buộc làm cho anh cảm nhận được hưng phấn chưa từng có từ trước tới nay. Khi anh chạm đến tiểu hạch bên trong hành lang thì anh cũng cảm nhận được sự rùng mình mạnh mẽ từ thân thể cô. Anh nhếch môi cười: đây là điểm mẫn cảm của em sao?

Anh nhìn vẻ mặt vừa thống khổ vừa tái nhợt của người phụ nữ dưới thân, anh đột nhiên không đành lòng. Anh không hiểu rốt cục là mình tức cái gì? Anh khôi phục lại người đàn ông bình tĩnh tỉnh táo, thả chậm tốc độ ở bên trong cơ thể người phụ nữ, chậm rãi tiến vào, đi ra. Tuy nhiên anh lại không cảm thấy thỏa mãn, thân thể anh kêu gào: nhanh lên một chút.

Đau đớn trên người bỗng nhiên giảm bớt, Tư Ninh có cảm giác thở phào nhẹ nhõm, cái loại phương thức vận động mưa to gió giật này vượt quá khả năng của thân thể cô. Ngón tay của cô bám vào lưng của Hàn Duệ, theo bản năng bấm mạnh. Khi tốc độ chậm lại, trong thân thể có một cảm giác trống rỗng như thủy triều đánh úp lại, làm cho đại não của cô có cảm giác như thiếu một cái gì đó, không được thỏa mãn. Theo bản năng, cô cong eo lên, mong muốn nhận được nhiều hơn. Khi Hàn Duệ rút ra, cô không kiểm soát được la lên: “Đừng đi...”

Dưới ánh đèn, cô có thể thấy nụ cười của Hàn Duệ, mông lung mà ôn nhu, còn như có chút điểm đắc ý. Đầu cô lúc này không sử dụng được nữa rồi, không rõ ràng lắm ý tứ lúc này của anh rốt cục là cái gì, cô chỉ có thể nghe theo khát vọng của thân thể.

Đây là cuộc đua giữa khát vọng và mong muốn. Tốc độ càng nhanh, khát vọng càng nhiều, càng ngày càng dâng cao. Khẩu hiệu của Olympic “cao hơn, nhanh hơn, mạnh hơn” vào lúc này là cực kì chuẩn xác. Đồng thời đây cũng là cuộc đọ sức vật lộn da thịt giữa hai cơ thể trần truồng. Thân thể bọn họ dán sát không một khe hở trong cơn kích tình, dùng một loại phương thức nguyên thủy nhất để quen thuộc với thân thể của đối phương: phương thức nguyên thủy nhất nhưng lại trực tiếp nhất.

Ai Nói Tôi Kết Hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ