Chương 37: Đau lòng

1K 20 0
                                    


Bởi vì khoảng thời gian này Tả Tư Ninh vẫn đang ở trong trạng thái nghỉ ngơi, nên trợ lý Tiểu Mỹ của cô bị các nghệ sĩ khác sai làm một số việc lặt vặt. Thật vất vả mới có cơ hội lấy hơi, cô pha cho mình một ly cafe đậm đặc trong phòng giải khát. Vừa uống vừa chua xót cảm khái nghĩ: chị Tư Ninh, chừng nào thì chị trở về a?

Nguyên bản mấy ngày nay là thời gian công bố đĩa đơn mới nhất của chị Tư Ninh. Đúng ra thì chị phải bề bộn công việc mới đúng, vậy mà hiện tại lại như vậy. Chẳng lẽ bọn họ nói đúng sao? Chị Tư Ninh bị thất sủng sao? Không thể được, nếu chị không được thì mình ở trong công ty cũng không có ngày tốt, đến lúc đó vẫn bị người người sai sử...

Tiểu Mỹ vội vàng đặt cafe xuống, đi tới phòng Lan Tả hỏi thăm tin tức.

Cách cửa phòng còn một đoạn, Tiểu Mỹ nhìn thấy Lan Tả cầm điện thoại từ bên ngoài trở về. Cô đi rất vội vàng, chắc là mang nghệ sĩ mới đi luyện tập thôi. Đến gần một chút, Tiểu Mỹ có thể nghe thấy Lan Tả nói chuyện.

“Cái gì? Tìm không thấy? Thời gian trước không phải đã có tin tức sao? Làm sao hôm nay lại nói là tìm không thấy? Nếu đây là thái độ làm việc của anh, phần còn lại tôi sẽ không trả đâu.”

Lan Tả cực kì tức giận ném điện thoại lên bàn, ánh mắt lướt qua túi văn kiện màu vàng, trong lòng nộ khí càng tăng.

Tiểu Mỹ đứng ở cửa khẩn trương né tránh, đúng lúc Lan Tả nổi giận mà đi quấy rầy cô thì đúng là tự đi tìm đường chết.

Lan Tả ở trong văn phòng thấy tâm phiền ý loạn. Cô lấy từ trong ngăn tủ ra một cái bình rượu nhỏ, đây là rượu mà Tả Tư Ninh mua tặng cô bằng tiền lương tháng đầu tiên, rất rẻ nhưng cô vẫn cất giữ đến tận bây giờ. Nghĩ đến Tả Tư Ninh, đây là chuyện làm cô càng đau đầu. Nhà họ Lâm tạo áp lực cho công ty, Tư Ninh cũng nản lòng thoái chí, như vậy hóa ra mọi tâm tư cô đổ trên người Tả Tư Ninh đều là uổng phí rồi sao?

Không để ý, cô đã uống vào hơn phân nửa bình rượu, mùi rượu xông lên đầu, cô loạng choạng đứng lên. Lấy từ trong túi ra điện thoại di động mà Tư Ninh làm rơi trên xe, cô tìm số điện thoại của Hàn Duệ, lấy điện thoại của mình gọi cho Hàn Duệ.

Lúc này Hàn Duệ đang lái xe đưa Tả Tư Ninh đi đến cái garage ngầm mà Lục Lệ Thành ở. Không lâu trước đó bọn họ có đến sòng bạc của hắn tìm kiếm, mấy lần bị người của sòng bạc đuổi ra. Nếu không có Hàn Duệ ở đây, Tả Tư Ninh không chừng bị người ta cho là bà điên. Đáng tiếc cho dù như vậy vẫn không tìm thấy tung tích của Lục Lệ Thành nên hi vọng duy nhất của Tả Tư Ninh là tìm thấy hắn ở garage ngầm.

Điện thoại của Hàn Duệ reo vang, lại là số điện thoại lạ,vào thời điểm này có lẽ là có quan hệ với đứa nhỏ, Hàn Duệ tiếp nhận điện thoại.

“Hàn tổng, xin lỗi vì quấy rầy. Tôi là người đại diện của Tả Tư Ninh, muốn biết Tư Ninh hiện đang ở cạnh ngài sao?”

Hàn Duệ nhìn thoáng người phụ nữ bên cạnh, giọng nói đều đều: “Có chuyện gì?”

Không biết đầu bên kia nói gì đó, Hàn Duệ dừng xe lại, tháo ống bluetooh xuống, bình tĩnh nói: “Là người đại diện gọi đến.”

Ai Nói Tôi Kết Hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ