Chương 46: Bỗng nhiên thâm tình

1.2K 26 1
                                    


Trong bóng đêm, Hàn Trữ nhìn em trai mang người phụ nữ rời đi. Có thể nhìn thấy là nó dùng toàn bộ thân thể ôm lấy người phụ nữ kia, bộ dáng bảo vệ thập phần. Hàn Trữ đem tầm mắt di chuyển đến người đàn ông xa lạ, nhếch môi: em trai, em gặp đối thủ sao? Ngốc nghếch như em chắc chắn chưa mở lời thố lộ cùng cô ấy rồi.

Kì thật Hàn Trữ rất muốn theo đuôi em trai và em dâu, quan sát chuyện kế tiếp giữa bọn họ. Bởi vì xem người ta nói chuyện yêu đương là một điều vô cùng thú vị, xem em trai nói chuyện yêu đương thì càng thêm thú vị, vì sao? Vì Hàn Duệ hầu như chưa bao giờ. Miệng đứa nhỏ này cứng rắn, người cũng lạnh lùng. Cứng rắn thì không thành vấn đề nhưng cách xử lý chuyện hôn nhân... khéo sẽ hỏng bét. Hàn Trữ cũng muốn biết Tả Tư Ninh thấy em trai mình như thế nào, rất muốn biết a!

Nhưng hắn còn chuyện quan trọng hơn nên không thể theo đuôi đến nhà họ được. Chỉ thấy Hàn Trữ xoay người, mỉm cười, đi đến bên Lâm Thiến.

Bộ dáng của của Lâm Thiến giống như hồn cô không có ở đây, hình như là vừa xem xong trò hay nên tinh thần chưa phục hồi lại. Chờ cô ý thức được là Hàn Trữ đang tiến lại gần, cô lại mỉm cười: "Anh rể, hóa ra anh cũng ở đây."

Hàn Trữ bình thường vốn hay cười, và cũng rất am hiểu cái loại tươi cười dối trá, làm cho người ta thấy liền cảm thấy hắn rất chân chó, rất nịnh nọt. Hắn không chút để ý đến điểm này, bởi vì hạ thấp chính mình cũng là một loại kĩ thuật mà không phải ai cũng làm được.

Đáng tiếc giờ phút này anh không cười nổi, xem ra người phụ nữ trực tiếp thúc đẩy chuyện hôn nhân giữa hắn và Lâm Tĩnh rất phức tạp. Năm đó Lâm Chấn Hải hỏi chị em họ thấy anh em nhà họ Hàn thế nào, Lâm Thiến nói: con cảm thấy cả hai đều rất tốt, nhất là anh Hàn Trữ. Dù thường xuyên bị chị ức hiếp, khi dễ cũng vẫn không hề tức giận. Con cảm thấy anh ấy đối với chị em bọn con rất tốt.

Lâm Chấn Hải từ trong lời nói của cô hiểu ra ý ở ngoài lời, cũng bởi vậy mà đem Lâm Tĩnh và Hàn Trữ gộp thành một đôi.

Lúc làm chú rể, Hàn Trữ đã dùng nụ cười mà hắn am hiểu nhất. Hắn biết mình không thể cự tuyệt, bởi vì một ngày trước khi Lâm Chấn Hải làm ra quyết định, Lâm Thiến đến tìm hắn, nói cho hắn một chuyện: cô sẽ để cho Hàn Duệ tiếp nhận Vạn Hoa. Anh Hàn Trữ, nhờ anh chiếu cố tốt chị của em.

Đây là điều kiện trao đổi, hắn cưới Lâm Tĩnh, Lâm Thiến nghĩ cách để cho Hàn Duệ quản lý công ty. Hàn Trữ làm sao có thể cự tuyệt điều kiện này? Hàn Duệ có thể chính thức tham gia công việc, còn tốt hơn vạn lần chuyện ăn của nhà họ Lâm, uống của nhà họ Lâm, sau này vẫn phải làm con rể nhà họ Lâm như mình đây.

Nhà họ Lâm không phải không tốt, chẳng qua là quá mạnh mẽ.

Nghĩ tới đây, Hàn Trữ không do dự, tiến lên, một tay nắm lấy eo của Lâm Thiến, đem cô giữ ở trong vòng tay ôm ấp của mình, nhướng mày một chút, lộ ra vẻ lưu manh: "Thiến Thiến, đã lâu không gặp a."

Dù Lâm Thiến hàm dưỡng khá hơn cũng không chịu được khiêu khích như vậy. Ánh mắt cô nhìn khắp bốn phía xem có ai theo dõi bọn họ hay không. Tự biết tránh không được, chỉ có thể áp chế lửa giận nhưng giọng nói của cô cũng có chút dồn dập: "Anh rể, anh quá nhiệt tình rồi. Để người khác thấy còn tưởng anh muốn làm gì em a."

Ai Nói Tôi Kết Hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ