Chương 27: Trong đời, thiếu gì chốn có thể gặp nhau

1.2K 24 0
                                    


“Van cầu anh, cho em...” Trong lúc nói ra những lời này, mắt Tả Tư Ninh mở lớn, ý thức thanh tỉnh hiểu được lời của mình có ý tứ gì, cô có một loại thôi thúc muốn cắn rơi đầu lưỡi của mình xuống, chỉ có thể đồ thừa rằng mình đã lâu lắm không tiếp xúc nam sắc cho nên chỉ mới có một chút khiêu khích liền nhịn không được rồi.

Không phải là không thể động tình. Động tình đối với chồng mình, với tình nhân của mình thì hoàn toàn không thành vấn đề, nhưng mà đây lại là Hàn Duệ, hoàn toàn không giống nhau.

Trong tiềm thức của Tả Tư Ninh, Hàn Duệ hoàn toàn khác, không phải bởi vì những cái mà có thể nói ra miệng, mà là bởi vì... anh từng là đối tượng mà Tả Tư Ninh từng nảy mầm xuân tâm.

Đương nhiên việc này Hàn Duệ trước kia không biết, hiện tại không biết, về sau cũng không biết.

Lúc trung học, vừa khai giảng, Tả Tư Ninh liền nghe nói có một học sinh mới, là một nhân vật xuất sắc. Nghe nói hắn ở nhà cao, ra khỏi nhà là có xe đưa đón, hơn nữa ngoại hình đẹp trai, trọng yếu nhất là thành tích của công tử này lại hoàn hảo một cách kì cục – cái loại ưu việt giết người này quả thực làm cho người ta không muốn sống.

Cũng bởi vì loại cảm xúc hâm mộ lẫn ghen ghét, một bên thì Tả Tư Ninh lên án anh chẳng qua là loại con cháu nhà giàu, một bên thì âm thầm nhớ kĩ tên anh: Hàn Duệ.

Không lâu về sau Tả Tư Ninh liền phát hiện mình cùng ban với nhân vật trong truyền thuyết, mà chỗ ngồi cũng không cách nhau quá xa. Vốn đó là cơ hội tuyệt hảo để tán tỉnh nhưng Hàn Duệ lúc đó đã rất khó tiếp cận. Tuy không lạnh lùng như hiện tại nhưng anh cũng đã đủ trầm mặc. Đã từng có một lần, Tả Tư Ninh đánh cuộc cùng bạn học xem Hàn Duệ có bị câm điếc hay không, rốt cục trong lần thầy giáo ngữ văn gọi anh lên đọc diễn cảm một đoạn văn cổ thì cuộc đánh cá đã tự động phân thắng thua.

Từ đó về sau, bởi vì cái giọng trầm thấp kia mà không ít nữ sinh càng hâm mộ anh. Tuy Tả Tư Ninh vẫn mạnh miệng nhưng cô không lừa được chính mình. Cơ trí, giàu có, thâm tình lại vẫn mang một chút thần bí làm cho Hàn Duệ chính là sát thủ phụ nữ, thành công bắt được tâm thiếu nữ của cô.

Tuy nhiên sau đó, ở trong sân trường, Tả Tư Ninh nhìn thấy một nữ sinh, tuổi tác không sai biệt lắm so với mình, thân mật kéo tay Hàn Duệ, hai người cười cười nói nói. Lúc ấy trong tâm hồn thiếu nữ liền có một nỗi ưu thương. Người mình thầm mến đã có bạn gái, mà người bạn gái kia khí chất tốt, khuôn mặt đẹp, vóc người đẹp, gia thế phỏng chừng cũng được... hai người bọn họ là một đôi trời đất tạo nên, người khác làm sao so được?

Tinh thần Tả Tư Ninh vì thế mà đã chán nản thật lâu, về sau hiểu rõ Hàn Duệ quá hoàn mĩ, không trèo cao tới hoàn mĩ được vì thế cũng không hi vọng với cao. Tuy vẫn còn ấm ức nhưng cô rất nhanh tập trung vào học tập, mỗi ngày đều học như điên chỉ vì muốn vào cùng trường đại học với Hàn Duệ. Khi đó có thể nói là thời kì đỉnh cao trong học tập của cô, và cô còn thật sự đạt được ước nguyện. Bất quá thi được vào thì thế nào? Người đó đã có “vợ”, Tả Tư Ninh dù thích cũng tuyệt đối không thể làm người thứ ba.

Ai Nói Tôi Kết Hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ