Người lái taxi thả hai người phụ nữ say khướt xuống xe, nhanh chóng lấy tiền rồi khẩn trương rời khỏi. Hắn quay đầu nhìn thoáng qua, trong con hẻm kia có vài chấm lửa nhỏ, đại khái là chỗ hỗn độn, buổi tối khuya không nên đi đến. Hắn do dự một chút, nhớ tới vợ con ở nhà, vẫn thấy là không nên để ý tới chuyện không liên quan tới mình. Hắn giẫm chân ga xuống, lưu lại trong ngõ nhỏ một luồng khói xe.Hai cô vừa ca hát, vừa ngã đông ngã tây, người nọ đỡ người kia nhưng hiển nhiên chỉ là vô ích. Người phụ nữ mặc áo voan màu xanh cảm thấy một cỗ ghê tởm từ dạ dày dâng lên, cô ghé vào tường nôn khan.
Người phụ nữ mặc bộ váy đỏ bó sát đi ngật ngưỡng đến chỗ bạn, vỗ vỗ lên lưng, nói mê sảng: “Nhìn em xem, say thành cái dạng gì...”
Nói còn chưa xong, cô lấy tay che miệng, phun một ngụm lên người bạn.
Người tựa vào vách tường kia vô cùng tức giận: “Khốn khiếp, chị ói vào chỗ nào đó?”
Tiếng ồn ào của hai người phụ nữ vang lên khắp ngõ nhỏ, ngay cả mấy thằng đang hút thuốc không muốn nghe cũng nghe thấy. Bọn chúng đưa mắt nhìn nhau bất đắc dĩ: đàn bà chủ động đưa đến cửa, không muốn cũng khó.
Vì thế vài người giẫm lên tàn thuốc, đi về phía âm thanh phát ra.
Có một người đàn ông bị rơi lại phía sau. Đồng bọn gọi hắn: “Đinh! Lề mề cái gì? Mau đuổi kịp. Anh em với nhau, tao nói cho mày biết, mày quên con đàn bà thối giả bộ thanh cao đó đi. Đêm nay anh em cho mày chơi đùa trước. Chơi đùa đến sảng khoái.” Nói xong người nọ đập một cái trên vai tên họ Đinh.
Tên họ Đinh đấm một cái: “Con mẹ nó, các người đều quên đại ca để cho tao làm cái gì rồi hả? Không mang bộ óc theo mà mang óc chim đúng không?”
Tên đàn ông bị đánh buồn bực, nhổ ra một bãi nước bọt dính máu, oán hận nói: “Chuyện cần làm thì có quan hệ gì với chuyện chơi đùa? Đầu óc tiểu tử nhà ngươi bị con đàn bà đó đánh bị thương rồi sao? Đồ thần kinh!”
Tên họ Đinh ở lại tại chỗ, trong đầu nhớ đến người đàn bà lúc trước. Hắn cũng không hiểu chính mình bị làm sao? Trước kia cũng chơi đùa cùng đàn bà nhưng từ ngày nhìn thấy cô ta thì mê muội. Hiện tại nhìn thấy đàn bà khác thì không có hứng thú. Vấn đề ở chỗ là từ ngày đó hắn không nhìn thấy cô ta nữa. Hôm nay hắn đáp ứng với đại ca, canh tại nhà chị dâu là vì hi vọng thông qua chị dâu có thể tìm được cô ta. Tên họ Đinh nện một cái lên tường, biết vậy chẳng thèm làm: “Con mẹ nó, ta lúc ấy không nên nghe lời đại ca nói. Ta nên theo cô ta về nhà, thăm dò địa chỉ của cô ta.”
Trong lúc hắn còn đang hối hận, nghe được tiếng anh em gọi mình. Thanh âm hưng phấn cao vút: “Đinh! Mau tới đây, tuyệt đối là mỹ nữ mà mày muốn a!”
Tên Đinh hừ một cái: “Mỹ nữ thì có gì hiếm lạ? Bố mày đều thấy chướng mắt.”
Mặc kệ đồng bọn kêu gọi thêm dụ hoặc, hắn chỉ đứng sang một bên.
Tên lưu manh vừa bị hắn đánh chạy tới, trong lòng ôm một người đàn bà. Khi đứng trước mặt tên họ Đinh, hung hăng ném người đàn bà đó lên vai tên Đinh, vẻ mặt bỉ ổi ánh lên vẻ khinh thường: “Mày, cái tên tiểu tử ương bướng này, mày xem cho rõ đi, nếu không cần con đàn bà này thì anh em bọn tao liền không khách khí. Dù sao dáng người cô ta tốt như vậy, thời điểm ở bên trên nhất định sẽ cực kì thoải mái...”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Nói Tôi Kết Hôn?
RomanceTác giả:Thương Tố Hoa Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:Diễn Đàn Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Kết hôn là hạnh phúc, là kết thúc của một câu chuyện tình yêu đẹp...Nhưng đến với truyện Ai Nói Tôi Kết Hôn của tác giả Thương Tố Hoa các bạn sẽ...