Chương 15: Ngon thì ăn nhiều một chút

1.6K 32 0
                                    


Đại sứ hình ảnh game của Vạn Hoa chính là Tả Tư Ninh.

Mặt Lan Tả lúc nói tin tức này cho Tư Ninh tràn đầy tươi cười: “Chị biết nha đầu nhà ngươi có thể mà, chỉ cần biểu hiện. Cơ hội là dành cho người can đảm dám biểu hiện...” Bla bla đại đạo lí.

Lan Tả một khi đã mở miệng như vậy thì không tụng hơn một giờ sẽ không dừng lại. Tả Tư Ninh nâng trán, nhìn xung quanh một phen, đến khi nhìn thấy người chế tác – Trương giáo viên mang theo học trò hướng phía này đi tới.

Tả Tư Ninh khẩn trương hô: “Trương giáo viên, hôm nay chúng sẽ luyện thanh chứ? Đúng rồi, lần trước thầy nói rằng lúc em chuyển giả âm còn có vấn đề...” Vừa nói cô vừa đi tới phía người chế tác.

Trương giáo viên mang theo học trò định đi kiểm nghiệm xem việc chế tác ca khúc đến đâu rồi. Khi nghe thấy Tư Ninh nói chuyện, hắn nhìn thoáng qua người phụ nữ phía sau Tả Tư Ninh. Lúc hiểu rõ bèn nở nụ cười: “Lan Tả lại rao giảng hả?”

Người học trò bên cạnh nghe thấy thế bèn ồn ào rên rỉ: “Sư phụ, có biến a! Bình thường cũng không thấy thầy gọi người khác thân thiết đến thế a!”

Trương giáo viên đập một phát vào ót học trò: “Tiểu tử ngươi nói nhiều quá. Ngươi đi phòng thu âm đi, trước khi tan sở phải làm xong hậu kì cho mấy cái ca khúc kia đi.”

Người học trò lại rên rỉ: “Sư phụ, thầy không phải sẽ ... em ...” Trương giáo viên không coi lời nói của hắn vào mắt. Cuối cùng hắn chỉ có thể ảo não đi xử lý hậu kì cho ca khúc.

Lan Tả liếc nhìn Trương giáo viên một cái: “Như thế nào, tôi nói chuyện với cô gái của tôi, anh có ý kiến gì? Hay là Trương giáo viên cũng muốn nghe tôi thuyết giáo?”

Trương giáo viên buồn bực trong chốc lát mới đưa phổ nhạc giao cho Tả Tư Ninh, sau đó nhìn Lan Tả: “Được a, hiện tại chúng ta có thể tìm một chỗ để trao đổi. Đối với nội dung thuyết giáo của cô tôi hiểu rất rõ, nhưng tôi đại diện cho bọn nhỏ đề nghị vài điểm với cô.”

Lan Tả nhanh mồm nhanh miệng lần đầu tiên không nói nên lời. Tả Tư Ninh cảm thấy việc này càng ngày càng thú vị.

Để ăn mừng hợp tác giữa Tả Tư Ninh và Vạn Hoa, một đêm trước khi kí hợp đồng, nhóm quản lý của Vạn Hoa ra mặt tổ chức một bữa tiệc. Tả Tư Ninh thay một bộ âu phục màu đen làm tôn lên làn da trắng nõn được bảo dưỡng thỏa đáng của cô. Trước ngực cô đeo một chiếc vòng cổ bạc phát sáng như mặt trời. Vào ban đêm, dưới ánh đèn, chiếc vòng sáng rực rỡ, cả người cô như được bao quanh bởi ánh sáng chói chang.

Là người cầm quyền thực tế của Vạn Hoa, Hàn Duệ tự nhiên cũng tham dự.

Tả Tư Ninh và Hàn Duệ hôm nay được coi như là hai người chủ tiệc nên sóng vai ngồi ghế ở phía Bắc.

Hàn huyên qua đi, bữa tiệc xem như chính thức bắt đầu, tất nhiên là không thể thiếu được rượu. Giám đốc sáng tạo của Vạn Hoa là một người đàn ông trẻ tầm ba mươi tuổi. Sau ba tuần rượu mặt hắn đã cực kì đỏ, hiển nhiên lá gan cũng lớn lên không ít. Hắn cầm lấy bình rượu, đi thẳng tắp tới trước mặt Tả Tư Ninh, đôi mắt nhìn thẳng vào cô, mỉm cười, rót rượu không nương tay.

Ai Nói Tôi Kết Hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ