Chị Phương ôm một đống chăn đệm mới, có chút xấu hổ nhìn người người trong phòng một cái: “Tiểu thư, cô gia, thực xấu hổ, phòng không được tốt, hai người chịu khó ở một đêm đi.”Phòng này là phòng tốt nhất trong nhà chị Phương. Chị Phương đã dọn dẹp qua, tất cả từ cái bàn trang điểm đến giường chiếu đều rất sạch sẽ. Hiện tại lại đổi toàn bộ chăn đệm mới, đã rất tốt rồi.
Tả Tư Ninh giữ chặt tay chị Phương, ngăn cản chị tiếp tục bận rộn dọn dẹp: “Chị Phương, đã là quá tốt rồi. Ông xã, anh nói xem có đúng không?”
Hàn Duệ phản ứng hồi lâu mới hiểu được tiếng “ông xã” của Tả Tư Ninh là gọi mình, anh cũng không nhìn chỉ thất thần “a” một tiếng.
Chị Phương lẳng lặng nhìn đôi vợ chồng trước mặt, lúc nghe cô gia nói, anh đã kết hôn với tiểu thư, cô không tin cho lắm bởi vì tiểu cho tới bây giờ vẫn chưa nói chuyện kết hôn với chị. Nhưng sau khi Hàn Duệ xuất hiện, lúc anh chiếu cố tiểu thư, còn có động tác giữa bọn họ, toàn bộ những chi tiết nhỏ này đều làm cho chị Phương tin tưởng rằng hai người thật sự ở cùng một chỗ.
Lúc rời khỏi, chị Phương nở nụ cười: cũng đã đến lúc tiểu thư tìm người chiếu cố cho bản thân mình và đứa bé rồi.
Đồ vật trong phòng đều khá cũ, màu rám nắng hiện lên trên khung giường bằng gỗ có chạm khắc hoa. Tay cầm ở cửa tủ quần áo đã lộ ra phần làm bằng sắt. Bên trong này bắt mắt nhất chính là chăn đệm mà chị Phương chuẩn bị, màu đỏ chói, phía trên thêu đồ án uyên ương hí thủy, đại khái chính là đồ cưới của chị.
Hàn Duệ cúi đầu xem di dộng, không biết lên mạng hay là gửi tin nhắn.
Tả Tư Ninh bỗng cảm thấy không khí có chút xấu hổ, tuy đã ngủ cùng giường với anh, nhưng hai người còn chưa quen thuộc nhau lắm. Cô ngồi ở bên giường, ánh mắt đi du lịch vòng quanh, trong lòng suy nghĩ có nên ra ngoài hít thở không khí hay không.
Khoảng một giờ sau, Hàn Duệ rốt cục giải quyết xong chuyện công việc. Anh duỗi thắt lưng. Mấy ngày nay anh không đi công ty, không có nghĩa là anh rảnh rỗi không có chuyện làm. Anh yêu cầu thư kí gửi email về tình huống trong công ty đến điện thoại của anh. Anh sẽ luôn xem xét mobile và trả lời. Lúc chiếu cố Tả Tư Ninh, trong di động đã tích lũy không ít văn kiện quan trọng nên vừa rồi anh phải vùi đầu tăng ca.
Anh ngẩng đầu liếc mắt một cái, bất giác có chút muốn cười bởi vì Tả Tư Ninh tựa vào giường ngủ thiếp đi.
Trước đây mấy giờ, khi anh đuổi tới làng chài, nhìn thấy bộ dáng hôn mê của Tư Ninh, tâm tình của anh lúc đó khá trầm trọng. Anh dứng dậy, đi lại gần xem xét, thấy vai áo voan của cô trượt xuống, lộ ra phần dây áo ngực màu xanh, còn lộ ra một khoảng da thịt không nhỏ. Hàn Duệ chỉ cần thoáng ngẩng đầu là có thể nhìn thấy áo ngực cùng với bộ ngực tuyết trắng trơn mềm.
Là một người đàn ông bình thường, anh cảm thấy người có chút khô nóng. Theo bản năng, anh nuốt một ngụm nước bọt. Anh không thể không thừa nhận nhìn người phụ nữ này anh có một loại kích thích muốn đem cô ôm thật chặt vào trong ngực, đem cô tiến vào thân thể bị kích thích. Mà loại kích thích này không phải là lần đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Nói Tôi Kết Hôn?
RomanceTác giả:Thương Tố Hoa Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:Diễn Đàn Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Kết hôn là hạnh phúc, là kết thúc của một câu chuyện tình yêu đẹp...Nhưng đến với truyện Ai Nói Tôi Kết Hôn của tác giả Thương Tố Hoa các bạn sẽ...