Tả Tư Ninh không thể dùng ngôn ngữ mà hình dung được cảm xúc của mình khi mà Lục Lệ Thành như một kẻ điên, vừa cuồng bạo hôn mình, vừa thò tay kéo nội y của mình xuống. Cho dù hắn không kìm được thú tính lại thêm tinh lực mãnh liệt mênh mông thì ít nhất hắn cũng nên che đậy tốt hành vi phạm tội của hắn rồi tìm một chỗ không ai vây xem... Đằng này tên đàn ông này lại cứ muốn ở trước công chúng. Hắn điên rồi!Càng điên cuồng hơn chính là ánh mắt của hắn rơi vào trên người Hàn Duệ - người mới vừa chạy tới. Hắn cố tình khiêu khích, lấy tay vuốt dọc từ lưng Tả Tư Ninh xuống, vuốt ve cái mông của cô. Hành vi lưu manh không chút nào che giấu lại có phần giống đứa trẻ nhỏ đang tuyên cáo chủ quyền.
Người đời cười hắn quá khùng điên, hắn cười người đời không hiểu tư thái.
Tả Tư Ninh không phản kháng. Nếu có thể, cô sẽ không để ý chút nào mà đá một phát vào hạ bộ của hắn, sau đó tát cho hắn hai cái tát. Đáng tiếc, cô không thể, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ bởi vì lưỡi dao lạnh băng đang đặt ở trên cổ cô. Không cần hoài nghi, chỉ cần cô hơi phản kháng, người nọ sẽ không khách khí lấy dao mà chào hỏi. Có lẽ là cổ, hoặc giả là khuôn mặt hay lại có thể là ngực... vô luận ở chỗ nào Tả Tư Ninh cũng không thể để cho mình bị thương.
Vừa mới nói đây là ở nơi công cộng, bởi vậy một đám đông người vây xem là chuyện bình thường. Bất quá lúc mọi người chảy nước miếng nhìn cặp đôi không chút kiêng kị ôm hôn nhau nơi công cộng vẫn không quên lấy camera, mobile... các loại chụp lại cái màn này. Thậm chí có người còn nhận ra người phụ nữ kia chính là tiểu minh tinh. Phàm đã là nhân vật của công chúng thì việc này lại càng thú vị rồi. Có người len lén liên hệ với giới truyền thông, có người thì trực tiếp phát lên internet, còn có người áp dụng phương pháp nguyên thủy nhất, vận dụng ngón tay, bàn chân, ánh mắt... kể cả những công cụ vật lý để giữ một khoảng cách và bắt đầu phê phán đạo đức đôi nam nữ không biết xấu hổ này.
Tả Tư Ninh nhìn, nở nụ cười: bản chất con người đại để là như vậy. Sự nhiệt tình của đám đông vây xem đối với cảnh tượng như thế này làm cho sức quan sát những việc khác của họ giảm hẳn. Có người nào để ý thấy trên cổ của cô đang có một thanh dao Thụy Sĩ sao? Có người nào phát giác thân thể cô đang cực kì cứng ngắc sao? Không có. Có lẽ có, nhưng rất nhiều người lựa chọn đứng từ xa mà xem chứ không nhúng tay vào vì đó là chuyện không quan hệ gì với mình.
Nếu đổi lại, Tả Tư Ninh đứng ở vị trí của bọn họ thì cô cũng không đảm bảo rằng mình sẽ cư xử khác bọn họ. Cô hiểu rõ ràng rằng cái cảnh "khiêu dâm" trực tiếp tại hiện trường này gây chấn động hơn nhiều so với tranh ảnh, video. Có lẽ lúc này ở trên blog, nhà nhà, người người đã có status về chuyện này, lại còn không thiếu phần share.
Không để ý tới phản ứng của cả đám người, cô không e dè nhìn thẳng vào mắt Lục Lệ Thành. Trong mắt cô có phẫn nộ, có khinh bỉ, nhưng lại càng thêm thông cảm. Cô thậm chí còn nở nụ cười: anh dùng cái loại phương thức cực đoan không biết xấu hổ này để muốn hủy tôi sao? Đáng tiếc anh sai lầm rồi, chuyện mất mặt tôi đã làm nhiều, sao lại để ý đến chuyện như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Nói Tôi Kết Hôn?
RomanceTác giả:Thương Tố Hoa Thể loại:Ngôn Tình Nguồn:Diễn Đàn Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Kết hôn là hạnh phúc, là kết thúc của một câu chuyện tình yêu đẹp...Nhưng đến với truyện Ai Nói Tôi Kết Hôn của tác giả Thương Tố Hoa các bạn sẽ...