Jennie hướng bàn ăn đi tới, vừa nghe Chaeyoung nói, bước chân muốn lảo đảo, thiếu chút nữa trượt té.
"Đậu...? Cái gì ăn đậu? Chaeyoung, con muốn ăn đậu gì, ông liền kêu người làm cho con ăn." Jong Gu có chút nghi hoặc, bất quá vẫn là yêu thương vuốt đầu Chaeyoung, nhất nhất xem như cho dù có là mặt trăng trên trời cũng phải cho người hái xuống, mà Chaeyoung nhìn thấy biểu tình Jennie, muốn nói lại thôi.
Jong Gu theo ánh mắt nàng nhìn về phía Jennie, có chút kỳ quái, cháu gái là người vốn rất kén ăn, như thế nào hôm nay lại muốn ăn đậu?
"Sao... con cho Chaeyoung ăn cái gì? Mà con bé lại còn rất muốn ăn nữa?"
Đậu muội muội của ta, ai muốn cho nàng ăn! Jennie trong lòng nhịn không được mắng thầm. Nhưng sắc mặt vẫn không chút biểu tình, đáp lại: "À. đó là món mà con tự làm khi còn là lưu học sinh nước ngoài, Chaeyoung nếu thích ăn, tối về sẽ làm cho em ăn... được rồi, giờ chúng ta nên ăn cơm trước!" Vội vàng nói sang chuyện khác.
Trên bàn cơm, bầu không khí 3 người có điểm nặng nề: " Chaeyoung, ăn xong thì về phòng con thu xếp xem cái nào cần mà mang về nhà bên đó thì mang." Jong Gu yêu thương xoa đầu Chaeyoung.
Mà Jennie biết đây là lý do ly khai Chaeyoung để có điều muốn nói với mình. Không hề nghi ngờ, Chaeyoung vội vã ăn hết chén cơm của mình, vui vẻ đi về phòng soạn đồ.
"Ngày hôm qua con và Chaeyoung ở chung như thế nào?" Jong Gu bình thản hỏi.
"Rất tốt, Chaeyoung rất khả ái, hôm qua con uống say, chính là em ấy chăm sóc." Tuy rằng là do bản thân tự làm.
" Chaeyoung là đứa trẻ ngoan, chăm sóc tốt cho nó, đừng để ta biết con bắt nạt nó."
"Con biết, Chaeyoung dễ thương như thế, con làm sao có thể nở bắt nạt em ấy." Jennie chầm chậm trả lời, bản thân thoạt nhìn rất bình tĩnh.
"Tốt nhất là như vậy! Qua hai ngày nữa, con đến Park Thị tiếp quản đi, ta già rồi, đã đến lúc nghỉ ngơi, ta chuẩn bị đi du ngoạn, Chaeyoung nhờ con chăm sóc." Lúc này Jong Gu tựa hồ rất lo lắng cháu gái, vẻ mặt hiền lành.
"Được, con sẽ." Không biết trả lời như thế nào, Jennie lúc này chỉ có thể cho Jong Gu một cái nhìn kiên định như lời hứa hẹn.
"Để người làm dẫn con đi tìm con bé, ta xem ra đứa trẻ nhà ta rất thích con, nếu như không thấy con chắc sẽ sốt ruột, bằng không lát nữa xuống tới lại nói ta lưu giữ vợ nó không tha."
Jennie đứng dậy, nhìn Jong Gu thật lâu: "Ông đúng là người ông tốt."
Nói xong liền xoay người, đang muốn đi theo người làm lên lầu, chỉ nghe phía sau truyền đến giọng Chaeyoung có chút tự hào: "Đó là đương nhiên rồi... à à đúng rồi, đừng nói với chị xinh đẹp là Chaeyoung thích đậu của chị ấy nhé."
Jennie gia tăng tốc độ hướng lầu đi lên, lòng tự nhủ: "Không nghe thấy,.. không nghe thấy..."
Theo người làm đi đến phòng Chaeyoung.
"Cốc... cốc" mới vừa gõ được hai tiếng, cửa phòng liền mở ra, "Vợ... vợ... chị xem, đây là phòng của em á." Mang theo một chút ý khoe khoang, Chaeyoung lôi kéo Jennie vào phòng mình.