Chương 40

881 55 0
                                    


Đêm đó, Jennie ôm Chaeyoung trên giường, trong lòng luôn ẩn hiện một tia bất an, cho dù là bởi vì áy náy hay là vì lý do gì, nhưng thái độ Joy đối với Chaeyoung thật quá ân cần. Mặc kệ là vì cái gì, Joy như vậy nhiệt tình giúp Chaeyoung gia nhập vào làng giải trí mục đích không chỉ đơn giản là khôi phục tâm trí Chaeyoung, nhưng về phần còn có gì ẩn chứa phía sau thì Jennie cũng không rõ.

Trong lòng nổi lên biết bao nhiêu lo lắng, Jennie nhãn thần ngưng động nhìn khuôn mặt điềm tĩnh ngủ say của tiểu nhóc nhà mình, trong lòng thầm nghĩ : mặc kệ thế nào, bản thân sẽ không để ai làm tổn thương đến Chaeyoung.

Ngày hôm sau, Joy liền cho Choi Ki đến, bắt đầu vì Chaeyoung an bài các loại thông báo – quảng cáo trên tất cả phương tiện truyền thông, Chaeyoung cư nhiên trong phút chốc liền nổi danh, giống như Joy muốn ngay lập tức biến Chaeyoung thành minh tinh. 

Joy này trong một lúc có thể biến đổi sự tình nhanh đến như vậy càng làm Jennie thêm cảnh giác, chỉ là hiện tại, Joy vẫn chưa làm gì bất lợi đối với Chaeyoung, vì vậy Jennie chỉ có thể tạm thời phái người âm thầm bảo vệ an toàn cho Chaeyoung, cũng âm thầm đề phòng Joy. Hai người chính là tình trạng âm thầm tương đấu.

Chaeyoung mấy ngày qua cũng vô cùng bận rộn, cùng Jennie một chỗ thì ít mà xa cách thì nhiều, nhưng trên thực tế, sinh hoạt cuộc sống của Chaeyoung đã trở nên muôn màu và rất phong phú.

Lúc Chaeyoung còn chưa tham gia làng giải trí, hai người đều rất nhàn hạ, Jennie thường mang Chaeyoung ra ngoài cùng dạo phố, chỉ là giai đoạn này hai người muốn cùng nhau cũng thật khó. Từ lúc Chaeyoung nhận việc đến nay, hôm nay là ngày đầu tiên được nghỉ ngơi, Jennie cũng tạm gác lại việc Công Ty, muốn cùng Chaeyoung ở cạnh nhau trong thời gian nhàn rỗi hiếm có này.

Hai người dậy thực sớm, Jennie đem Chaeyoung còn buồn ngủ đẩy vào phòng tắm rửa mặt, bản thân giúp Chaeyoung chuẩn bị quần áo sau đó đi đến phòng bếp làm bữa sáng.

Trước đây, phòng bếp là Chaeyoung đa phần chiếm lấy, cơm nước tất cả đều là do Chaeyoung lo, mặt dù hai người thỉnh thoảng hoán đổi nhau, tuy nhiên Chaeyoung vẫn không muốn để Jennie làm, bời vì trong tâm Chaeyoung luôn muốn dùng phương thức này ghi khắc trong lòng Jennie, nhưng kể từ khi Chaeyoung bắt đầu tham gia giới nghệ thuật, công việc lu bù so với Jennie còn muốn mệt hơn, mỗi ngày về đến nhà hận không thể lập tức lăn ra ngủ. Thấy Chaeyoung như vậy cực nhọc, Jennie thế nào nhẫn tâm để Chaeyoung thêm mệt....vì vậy chuyện cơm nước liền chuyển sang Jennie chịu trách nhiệm.

Chaeyoung từ phòng tắm đi ra, nhìn thấy đầu tiên chính là bộ váy liền màu trắng nằm gọn trên giường do Jennie đã chuẩn bị, đẩy bộ y phục sang bên, Chaeyoung lén liếc nhìn ra ngoài sau đó nhẹ nhàng khép cửa phòng, có chút quất quýt, chính là đem váy liền trả lại vào tủ quần áo, sau đó lục tung ngăn tủ khác, lục cho đến khi quần áo ngăn tủ đều rối loạn lên, cuối cùng cũng tìm thấy bộ y phục bản thân vừa ý, một cái áo màu trắng phía trước có hình thỏ, trên còn có nói với hai lỗ tai thỏ, nhìn thoáng qua rất đáng yêu.

Lại vớ lấy cái quần jean, Chaeyoung đem y phục mặc vào chỉnh tề, mang theo thấp thỏm tâm tình đi vào phòng bếp, tiến đến ôm lấy người đang bận rộn kia từ phía sau, hành động bất chợt làm Jennie có chút bất ngờ quay đầu nhìn lại, người kia đang ghé đầu sát vào trên vai, gương mặt lấy lòng nhìn Jennie. Bị biểu tình Chaeyoung làm cho sửng sốt, Jennie không khỏi nghi hoặc hỏi "Chaeyoung.... làm sao vậy?"

Vợ Ngố Tổng Tài - Chaenie ( Rose-Jennie )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ