Trong nhà có thêm nhiều thành viên mới, từ đó cũng phát sinh nhiều chuyện phiền toái hơn.
"Pháo pháo!!!" Chaeyoung đang đuổi theo Pháo Pháo một cách tức giận khi con gấu bông của mình bị chú cún con tè vào, vì thế mà biến căn nhà một trận gà bay chó sủa
Jennie ở ngoài sân đọc sách, quay đầu nhìn lại, khóe miệng khẽ cười nụ cười yếu ớt nhưng ôn nhu, trong lòng thầm nghĩ : quả nhiên, đã náo nhiệt hơn rất nhiều a!. Pháo Pháo chạy lọt qua nhiều chướng ngại vật, cuối cùng cũng phát hiện chủ nhân có thể giải cứu mình, nhanh như chớp chạy đến bên ghế Jennie, nằm sập xuống, đuôi hướng về phía Chaeyoung đang chạy, hai mắt lưng tròng nhìn Jennie như kẻ vô tội.
"Vợ ~~~, pháo pháo tè lên con gấu bông á!!", Chaeyoung chỉ vào tên đầu sỏ đang nằm dưới ghế Jennie lên án hành vi phạm tội.
"Được rồi, mang nó đi giặt là được".
Lời nói Jennie rõ ràng là thiên vị, làm Chaeyoung tức giận, khom người xuống dưới ghế, làm một khuôn mặt hung ác, lại không nghĩ tới, đổi lấy chính là Pháo Pháo ngáp một cái...biểu tình không một chút nào bị uy hiếp.
Thấy Chaeyoung đi xa, Jennie khom xuống ôm Pháo Pháo để lên đùi, vỗ vỗ vào cái mông đang phẩy phẩy đuôi dạy dỗ "không được tùy ý tiểu tiện nữa có biết hay không!"
Tết năm nay trải qua có thể xem là rất náo nhiệt, trong gia đình một lớn một nhỏ đầu vàng, mỗi ngày đều nháo ra một chút việc, cái loại không khí này thật sự cực kỳ vui vẻ. Nhìn thấy những thành viên mới dần dần đã quen với gia đình, Jennie trong lòng tiếp tục nghĩ đến, cũng là lúc cần đổi ngôi nhà mới.
Vừa kết thúc mười lăm âm, Jennie liền lôi kéo Chaeyoung đi đến một tiểu khu, một nơi mà Jennie một thời gian dài tìm kiếm để quyết định cho ngôi nhà mới của bọn họ. Tiểu khu tọa lạc tại trung tâm thành phố cách Park thị không xa, hơn nữa không khi rất trong lành, bao quanh bởi những hàng cây xanh, bởi vì mùa đông vẫn còn, những thân cây đều được bao bọc một lớp băng dày, nhìn thấy cũng có chút hay.
Jennie chọn một ngôi nhà có 3 gian phòng, không quá lớn cũng không quá nhỏ, nhưng nó đủ cho họ. Do là nhà mới nên dụng cụ trong nhà vẫn còn chưa đủ, vì thế nhìn vào có vẻ hoang vắng. Chaeyoung vừa đi vào nhìn thấy cái gì cũng không có, chỉ có bốn bức tường trắng cùng sàn nhà trơn, nhất thời có chút thất vọng "thế nào cái gì cũng không có á!"
"Đương nhiên là không có, chúng ta cần phải dọn đồ vào"
Jennie ôm Chaeyoung đứng bên cửa sổ, nhìn tuyết trắng bên đường, ôn nhu nói "Chaeyoung, em cũng vẽ trang trí phòng ngủ của chúng ta nhé"
"Được.." ở trong lòng Jennie, Chaeyoung có chút lười biếng trả lời.
Kể từ khi quyết định chuyển nhà mới, vậy thì đồ đạc cần là không thể thiếu. Jennie dẫn Chaeyoung đi đến một khu chuyên bán đồ dùng trong nhà, vừa qua năm mới, mọi người đều muốn mua thêm một ít đồ thay mới, vì thế mà nơi này cũng ồn ào náo nhiệt hơn.
Dạo gần một giờ đồng hồ, nhưng Jennie thật sự gặp chút khó khăn, chính là cuối cùng cũng không biết cần mua cái gì trước. Trên tay truyền đến một lực kéo làm Jennie chú ý, chính là Chaeyoung hai mắt tỏa sáng nhìn chằm chằm vào một cửa hàng bán giường.