Nghe nam nhân nói, Jennie cũng không màng lên tiếng, trực tiếp nắm tay Chaeyoung muốn rời đi. Nam nhân thấy Jennie thờ ơ, xem lời mình nói như gió, không cam lòng, vươn tay suy nghĩ muốn ngăn lại, liền nhìn thấy ở tay hai người giao nhau là một đôi nhẫn, hắn khinh bỉ, liền bỏ ý định, quay sang mọi người nói lớn "tôi nói này, thế nào lại có ai dám cự tuyệt bổn thiếu gia ta, hóa ra chính là một đôi đồng tính sao! con gái bây giờ làm sao vậy, đều thích cái dạng này, thật là biến thái. Cô em xinh đẹp, em nhóc bên cạnh cô có khả năng thỏa mãn cô sao! hahahaha..."
Nghe lời nói vũ nhục, Jennie hai tay khoanh trước ngực, dùng ánh mắt băng lãnh của mình nhìn tên thối tha một hồi, bỗng nhiên cô cười cười, hướng tên thối tha nói "được...tôi cùng anh chơi một ván"
Đối mặt với sự khiêu khích, Jennie tự nhiên sẽ không khoan nhượng, tuy nhiên nếu không nắm chắc phần thắng tuyệt đối, cô cũng sẽ không đơn giản mà đáp ứng. Jennie lúc du học ở nước ngoài đã từng tiếp cận qua, khi đó Jennie tại Kim gia vẫn không được coi trọng, Kim gia luôn luôn là một cái điển hình phong kiến khắt khe, cho rằng nữ nhân học nhiều cũng không có lợi ích gì. Ở Kim gia, nữ nhân bất quá chỉ là công cụ cưới hỏi trong công việc mà thôi, chính vì vậy mà làm Jennie không tránh khỏi có chút nản lòng thoái chí, cho nên lúc còn đang đại học, Jennie lén lút xuất ngoại du học. Hành động này của Jennie bị xem là không gia giáo, vì vậy thời gian du học, toàn bộ sinh hoạt phí Jennie có được là từ các sòng bạc mà ra.
Mỗi một loại đánh bạc đều có xác xuất cố định của nó, Jennie nương theo khả năng tính toán hơn người của mình mà tính ra xác xuất cố định đó, chính vì sự đặc biệt này mà Jennie trong sòng bạc mới quen biết Watson. Watson khi đó kinh doanh các sòng bạc lớn và thuyền đánh bạc khác, thời niên thiếu Watson từng rất có tiếng tăm trong giới, khi Watson phát hiện được Jennie có thể cao siêu đổ thuật là nhờ vào tính toán, lập tức muốn thu nhận làm học trò, tuy rằng vẫn bị Jennie cự tuyệt, nhưng cuối cùng hai người cũng trở thành cha con kết nghĩa.
Cho nên đối với đánh cược lần này, Jennie có thể nói là không hề áp lực, tràn đầy tự tin cười cười. Nhưng lại không biết hành động của mình vô tình chọc giận người bên cạnh – Chaeyoung. Chaeyoung khuôn mặt nhỏ nhắn như đen lại, trừng mắt nhìn Jennie, tựa hồ muốn nói : chị thế nào lại đáp ứng.
Vẫn chưa phát hiện biểu tình Chaeyoung, Jennie tiếp tục hướng tên nam nhân nói "anh muốn chơi như thế nào?"
Không ngờ đến Jennie đồng ý, nam nhâm hèn mọn chà chà hai tay với nhau "aida.. vậy có phải hay không! chúng ta đổ xúc xắc (xí ngầu), 5 con, cùng đổ, tính theo điểm đổ cao nhất, thế nào?"
Ánh nhìn ngưng đọng, Jennie nhẹ nhàng đáp "được.. bắt đầu đi, tôi không muốn lãng phí thời gian". Đã từng được Watson muốn thu làm học trò, dù là cự tuyệt, nhưng Watson cũng truyền thụ rất nhiều kỹ xảo cho Jennie.
Một người hầu bàn mang 10 con xúc xắc lên phân cho Jennie cùng nam nhân, Chaeyoung thấy bầu không khí căng thẳng, cẩn thận kéo góc áo Jennie, nhìn Jennie đầy lo lắng. Trở về dáng tươi cười ôn nhu, Jennie nhẹ giọng trấn an "an tâm, tôi sẽ không thua"
Đánh cược bắt đầu, Jennie lắc xúc xắc một cách điêu luyện, dường như đã không nhìn thấy cánh tay của cô, chỉ thấy một cái bóng đang nhanh chóng run rẩy, "ba!" một tiếng, lon lắc xúc xắc trong tay Jennie cuối cùng hạ xuống, đánh thức Chaeyoung đang nhìn chằm chằm, cũng đồng thời đánh thức người đàn ông đối diện, nhìn thấy Jennie động tác thông thạo, nam nhân sắc mặt có chút biến đổi, bất quá vẫn ngoan cố nói lời khinh bỉ "cô nàng xinh đẹp xem ra có vẻ thành thục a, chỉ không biết lắc ra có theo ý cô hay không thôi!"