Chương 30

1.2K 76 0
                                    


Một hồi lâu, cảm giác động tác người phía trên đình chỉ, Jennie khó nhịn giãy dụa, hừ một tiếng bất mãn.

Âm thanh này của Jennie lọt vào tai Chaeyoung giống như dòng điện lưu xẹt qua lòng cô, mang đến Chaeyoung cảm giác tê dại, tinh thần cũng vì thế mà quay trở về. Lần thứ 2 cúi đầu, đem phần đậu bên trái ngậm vào, một bên có thể nghe được nhịp tim đang đập rất nhanh của Jennie, một bên tiếp tục công việc dở dang.

Trước ngực mẫn cảm bị một vật mềm ướt vây quanh, nhẹ nhàng mút mát kéo kéo, kích thích càng ngày càng mãnh liệt làm sự nhẫn nại của Jennie cũng đạt cực hạn, hai bàn tay nắm chặt drap giường, cơ thể uốn éo, phát ra tiếng than nhẹ vừa thoải mái vừa như khó chịu. Có thể bởi vì bị kích thích, mà da thịt Jennie hiện tại cũng phiếm hồng cực kỳ mê người.

Cố gắng nhớ lại những hình ảnh hai nữ nhân trong tư liệu mình đã xem, Chaeyoung sai lệch quay đầu, mái tóc quăn mượt mà, nhẹ nhàng quét trên bụng Jennie, làm cho cô một trận cảm giác ngứa ngáy.

"Um..", lửa nhiệt tăng cao, Jennie có thể cảm giác được giữa hai chân bắt đầu ẩm ướt, có chút xấu hổ, không dám nhìn Chaeyoung. Nghe giọng Jennie yêu kiều, khuôn mặt nhỏ nhắn Chaeyoung cũng đỏ lên vài phần, hô hấp càng trở nên nóng rực trực tiếp phà trên bụng Jennie, khơi dậy không ít rung động cùng mê hoặc trong người của cả hai. Chaeyoung mơn trớn theo làn da mịn màng Jennie mà từ từ xuống dưới, nhìn da thịt Jennie vì mình mà nhượm tầng hồng phấn, và những ấn ký chỉ có riêng mình để lại, lòng Chaeyoung có loại cảm giác tự mãn không nói nên lời.

Tại bụng Jennie chi chít chấm đỏ, Chaeyoung trong mắt mang theo hiếu kỳ, lại tiếp tục vương cái lưỡi nhỏ của mình ở rốn Jennie mà lục lọi, làm Jennie thình lình hít sâu một ngụm khí lạnh.

Jennie chân trái co lên, tay phải xen vào máy tóc Chaeyoung, nửa muốn ngăn cản hàng động của Chaeyoung, nửa lại muốn cho cô tiếp túc. Mà đối với Chaeyoung, cảm xúc gắn bó này vẫn chưa thỏa mãn được, ngực sinh ra một loại trống rỗng khó hiểu. Hừ.. tựa như có cái gì đó vẫn còn chưa chiếm được, Chaeyoung bĩu môi, đem ánh mắt chuyển đến quần Jennie.

Lại một mảnh quần áo trên người Jennie bị Chaeyoung ném đi, đôi chân thon dài của Jennie hiện ra trước mắt Chaeyoung, cảm giác lành lạnh trên người làm Jennie mở mắt, có chút thẹn thùng kẹp chặt hai chân lại, không muốn phần tư mật giữa hai chân mình bị nhìn thấy. Jennie lấy lại chút thanh tỉnh, mới phát hiện, bản thân như vậy bị Chaeyoung lột sạch hết, mà y phục của Chaeyoung thì vẫn còn nguyên hiện trạng ban đầu.

Bất mãn chặn lại đôi tay nhỏ bé đang hướng về giữa hai chân mình, Jennie hơi ngồi dậy, nắm lấy tay Chaeyoung, giọng ma mị mang theo ý xuân "Chaeyoung...đem y phục cởi ra có được hay không?"

Đầu óc Chaeyoung chỉ vì câu nói này mà thành ra trống không, thuận theo ý Jennie, đem y phục trên người cởi ra, chỉ còn lại quần lót phía dưới giống Jennie. Hai người lần đầu tiên xích lỏa trước mặt đối phương, Jennie ôm lấy Chaeyoung, da thịt tương tác, hai bầu ngực tiếp xúc nhau, cảm giác thoải mái này làm cả hai không đành lòng buông tay. Bất quá, dần dần thuận theo ma sát thân thể, hai người đều bắt đầu cảm thấy khó nhịn, Chaeyoung một lần nữa đem Jennie áp ở dưới thân, bàn tay nhỏ bé bắt đầu đột phá phòng tuyết giữa hai chân Jennie đi tới, muốn đem phần che chắn duy nhất còn lại trên người Jennie cởi ra.

Vợ Ngố Tổng Tài - Chaenie ( Rose-Jennie )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ