Sau chuyến đi từ Busan trở về, Chaeyoung như nghiện chết "cái kia", nắm bắt mọi cơ hội, mặc kệ Jennie như thế nào phản kháng, nhất định phải đem Jennie áp cho đến xương sống, thắt lưng, cả người như nhũn ra mới chịu bằng lòng bỏ qua.
Nhiệt tình của Chaeyoung hàng đêm làm Jennie bất đắc dĩ có chút khổ sở nhưng lại hạnh phúc, tuy rằng cái loại chuyện kia rất thoải mái, nhưng....cũng là một loại tra tấn á!
Thời gian cuối cùng đến tết, tất cả mọi người đều đi đến từng nhà cùng nhau chúc mừng năm mới. Jennie lái xe ngang qua nhìn thấy cảnh này, đột nhiên cảm thấy có chút ao ước, nhớ đến mình cùng Chaeyoung hiện tại đang ở ngôi nhà mặc dù xa hoa, rộng lớn, nhưng lại vô cùng trống trải và hoang vắng. Cái loại cô độc này, Jennie đã tình trải nghiệm qua.
Nhìn gió thổi những sắc hoa bay lả tả, Jennie tự có chút phiêu diêu suy nghĩ, cô muốn cùng Chaeyoung ở chung một nhà, nhưng không phải là ngôi nhà đơn giản, mà chính là khi năm mới đến cùng nhau tân trang, cùng nhau dọn dẹp, vậy thì, có phải hay không như thế họ sẽ có một căn phòng mới.
Mang bột làm bánh Jeon trở về nhà, từ phòng bếp đã nghe truyền đến âm thanh Chaeyoung, Jennie mỉm cười nhẹ nhàng. Lễ mừng năm mới phải làm và ăn bánh Jeon chính là lễ tục được truyền lại từ trước đến nay, tuy rằng hiện tại rất nhiều người thích mua sẵn, không còn muốn tự làm, nhưng cũng có một số lại muốn tự làm. Nhớ đến vẻ mặt Chaeyoung hôm qua cương quyết nói với chính mình : bánh Jeon phải tự tay làm ăn mới ngon, trong lòng Jennie không khỏi trôi lên một cổ nhiệt lưu, ấm áp cả trái tim.
Tại Kim gia, năm mới ăn bánh Jeon chỉ là một nghi thức, ăn cho có và để ứng phó, vì thế đa phần là mua những loại bánh Jeon sang trọng, bất quá nó cũng chỉ là hàng hóa mà thôi.
Để trên bàn, Jennie đi vào trong bếp, thấy bên trong chính là tiểu bạch thỏ đang mang tạp dề, đang bài tất cả nguyên liệu cần làm theo sách hướng dẫn, miệng dường như còn lầm bầm mà bản thân không tự khống chế..làm như thế nào mới là phù hợp đây.
Mang theo cảm giác tràn đầy xúc động, Jennie tiến lên ôm lấy eo nhỏ của Chaeyoung, đầu tựa vào vai, hôn lên má Chaeyoung một cái nói "bảo bối.. còn chưa chuẩn bị tốt sao?"
"Lập tức xong, vợ đợi thêm một chút nữa thôi", lo lắng Jennie đói bụng, Chaeyoung dùng gương mặt mình cọ cọ đáp lại Jennie, an ủi.
"Tôi giúp em, cùng nhau làm được không?"
Sai lệch nghiêng đầu, liếc nhìn qua một mớ nguyên liệu, sau đó chỉ tay về chỗ rau, hướng Jennie bắt đầu ra lệnh "oh..vậy chị mang rau ra thái đi"
"Phì... tuân lệnh", cảm thấy thật buồn cười, Jennie cười một tiếng, rồi đi làm.
Hai người cùng làm hiệu suất khác hơn so với một người, chỉ chốc lát, mặt bàn đã có đầy những loại rau được thái nhỏ. Chaeyoung đem các loại nguyên liệu cùng hải sản, trứng, thịt trộn vào, như vậy bánh Jeon xem như đã hoàn tất tốt.
Jennie chưa từng làm qua bánh Jeon, lúc trước chỉ là biết mỗi hình thù bánh Jeon đại khái ra sao, còn về phần làm thế nào, cái này Jennie hoàn toàn không biết.