Chương 13

913 74 0
                                    


Mùa thu ảm đạm đang dần trôi đi, chuẩn bị cho mùa đông lại đến.

Chaeyoung ngồi trong phòng học nhìn ra ngoài cửa sổ, ngoài cửa khí trời tuy rằng lạnh, bất quá cũng không lạnh bằng cái lạnh trong lòng hiện tại. Từ ngày vết thương trên tay Chaeyoung phục hồi, thái độ Jennie đối với nàng liền thay đổi 180 độ, đã không còn ôn nhu nữa, chỉ có sự xa lạ và lạnh lùng. Cũng không ôm lấy nàng khi ngủ, bởi vì các nàng bây giờ đã phân phòng, không còn nhẹ nhàng gọi nàng bảo bối, chỉ là gọi Chaeyoung một cách xa lạ, cũng không còn hỏi nàng tình hình đi học, các nàng hiện tại càng ngày càng xa cách, tựa hồ chỉ một cái ôm cũng là quá xa xỉ. Tuy rằng Jennie không còn tăng ca, mỗi ngày đều đúng giờ trở về nhà, thế nhưng Chaeyoung cảm giác được trong các nàng hiện tại đang có thay đổi, hai người hai tâm hồn ngày càng không hiểu nhau, càng ngày càng xa. Chaeyoung mỗi ngày đều là suy nghĩ xem bản thân đã làm sai cái gì, vì sao làm vợ xa lạ như thế, cả ngày đều là vẻ lạnh nhạt vô tình.

Hôm nay Chaeyoung  vẻ mệt mỏi nằm trên bàn, Jisoo và CL nhìn bộ dạng Chaeyoung, tuy rằng lòng cũng lo lắng, bất quá cũng có thể đoán ra phiền muộn của nàng đều phát sinh từ Jennie, dù sao cũng là chuyện vợ chồng trẻ, các nàng cũng không tiện hỏi nhiều, không thể làm gì khác hơn chính là cố tìm cách làm Chaeyoung thấy vui vẻ.

CL tay phải vỗ phía sau lưng Chaeyoung, tay trái quơ quơ trước mặt Chaeyoung vui vẻ nói "Chaeyoung... cậu nên biết rằng, trong mối quan hệ tình cảm thì đôi lúc cũng có mâu thuẫn nhỏ, chỉ cần đôi bên nói rõ là được."

"Oh..." Chaeyoung hai mắt vô hồn, lên tiếng cho có lệ.

"Cậu không thể không tin nha, đôi bên cùng nhau nói chuyện hiểu nhau là điều rất quan trọng, không có sự thấu hiểu sẽ không phải yêu thương, không có thông cảm, không có tha thứ..." CL thấy Chaeyoung phản ứng lãnh đạm, vội vã thao thao bất tuyệt nói ra ý nghĩ của mình, sợ rằng Chaeyoung không tin, nói đến hiểu nhau, lòng không khỏi có chút tự hào, giống như nàng cùng Dara, mỗi ngày cũng chính là cùng nhau nói chuyện tâm tình nên mới có thể hiểu nhau, tuy rằng việc yêu thương thì còn rất xa.

Nghe đến hai từ tha thứ, Chaeyoung cuối cùng cũng khôi phục điểm tức giận, ngẩn đầu nhìn CL: "Thật không? Vợ sẽ tha thứ cho mình, sẽ không tức giận không để ý đến mình sao?"

Thực sự đúng là đứa nhóc đơn thuần, người ta chính là đầu tiên tháo đi gút mắc, khoan nhìn đến kết quả, còn người này thật hay, bản thân đem luôn kết quả mà lòng mình muốn nói ra một cách rõ ràng, CL đối với người bạn tốt này thật là không biết nói gì, thảo nào vợ không tức giận sao được.

Rất lo lắng cho mối quan hệ của Chaeyoung, CL bắt đầu giáo huấn nàng hàng loạt phương pháp làm vừa lòng vợ nhà... àh... tìm kiếm trên internet... hẳn là bây giờ nên sử dụng.

Tại thời điểm các nàng cùng đang thảo luận, Jisoo nhìn thấy cái mà làm nàng cảm thấy cực kỳ chán ghét, nữ nhân hèn mọn – Yerin.

Yerin theo Dara đi vào phòng học, lại khiến cho mấy tên lang sói trong lớp một trận hô hoan, rất nhiều nam sinh trong lòng cảm thán. Lớp hoc lại xuất hiện thêm mỹ nữ khí chất ngất trời nha.

Vợ Ngố Tổng Tài - Chaenie ( Rose-Jennie )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ