Tay trái kéo tay Jennie đang che miệng xuống, Chaeyoung nhìn chằm chằm vào đôi môi đỏ mọng quyến rũ của Jennie, dần dần thu hẹp khoảng cách, tại lúc Jennie còn chưa kịp phản ứng liền ấn tới, mềm mại mát lạnh hai đôi môi tiếp xúc, Chaeyoung nhịn không được, nhắm mắt lại nhẹ nhàng mút vào, nhẹ nhàng ma sát, thúc giục trong lòng cả hai một cổ hoa diễm, âm thanh trong lòng đang kêu gào : vẫn là chưa đủ, còn muốn nhiều hơn. Trước ngực truyền đến lực yếu ớt đẩy ra, Chaeyoung bất mãn cau mày, tay phải từ phía sau lưng Jennie đưa về trước ngực, cách một tầng y phục của Jennie mà khẽ vuốt ve khối mềm mại, tay trái giữ lấy sau ót , cố định không cho Jennie có cơ hội thoát.
Cái lưỡi theo khe hở giữa hàm răng của Jennie mà thuận lợi chen vào bên trong chiếm lĩnh lãnh địa, bắt đầu một trận tàn sát bừa bãi. "Ưm ....", một tiếng ngân đè nén từ cổ họng, giống như khẳng định hành động của Chaeyoung.
Cái lưỡi càng thêm tự hào hơn, càng ra sức tiến quân vào trong càng quét. Ngay từ lúc bắt đầu, tình hình chiến đấu đã rất kịch liệt, hai chiếc lưỡi triền miên quấn lấy nhau, tuyệt đối không cho phép đối phương từ chối bỏ chạy, cứ thế dây dưa không biết đến bao lâu, mãi cho đến khi"bang..bang ..bang..", những tiếng đập cửa từ bên ngoài vang lên, Jennie đang chìm đắm lúc này mới giật mình thanh tỉnh, lại nghe bên ngoài truyền đến âm thanh kêu gọi, làm Jennie hận không thể lập tức đẩy Chaeyoung ra, lực đạo nơi phía sau ót vẫn không buông tha, tiếp tục đem Jennie vây khốn, khiến Jennie vô phương tránh né, cái lưỡi bên trong cũng ngày càng ngạo mạn, Jennie tức giận quyết định cắn một cái. "Ôh...", môi và lưỡi đang xâm lấn cấp tốc rời ra, đồng thời kéo theo một tia chỉ bạc, hai đôi môi lúc này chân chính ly khai.
Hai đôi môi được giải phóng, Jennie thở gấp vài cái, bình ổn lại hô hấp, nghĩ đến Chaeyoung cư nhiên tại nơi này muốn mình...., trong lòng nhất thời nổi lên chút xấu hổ, vươn tay muốn xoa xoa nguyệt thái dương, thế nhưng..nghĩ là nghĩ như vậy, khi nhìn đến Chaeyoung nước mắt lưng tròng, dáng dấp ủy khuất, Jennie lại mềm lòng, hung hăng liếc Chaeyoung một cái, vươn tay xoa nhẹ lên lưỡi Chaeyoung nơi bị mình cắn, sẵng giọng nói "lần sau xem em còn dám xằng bậy nữa không!!"
Cái đầu nhỏ lắc lắc vài cái, tựa hồ như bản thân đã biết nghe lời, Chaeyoung nhỏ giọng đáp "uhm...không dám.."
Không đợi đến hai người tiếp tục nói, bên ngoài cửa lại truyền đến giọng quát lớn "hey..bên trong có người không? lâu như vậy, làm cái gì á!!"
Jennie nhìn Chaeyoung, lại nhìn cửa phía sau Chaeyoung khép kín, giơ lên mớ quần áo lúc chạy vào tùy ý lấy, đưa đến trước mặt Chaeyoung, nhướn mày nói "cởi quần áo, thay cái này.."
Vì vậy...tại bên ngoài phòng thử đồ, mọi người không thể tin vào cảnh tượng trước mắt hiện tại.
Một người khí chất trong trẻo nhưng lạnh lùng, một cường đại nữ nhân, trong tay đang nắm lấy một nữ sinh đi ra. Nữ sinh trông tuổi còn rất trẻ cúi thấp đầu, nhắm mắt đi theo phía sau, máy tóc rối tung phủ xuống phía trước che chắn đi khuôn mặt, làm người khác nhìn không rõ.
Đối mặt với một số khách hàng và nhân viên đang há to mồm, nữ nhân cường đại kia có vẻ rất bình tĩnh, lấy ra một thẻ từ ví của mình nói "quẹt thẻ..."