" Đến đây.... đến bắt ta đi á!" Một giọng nói trong thanh từ máy tính xách tay CL phát ra, Jisoo cơ bản đang đọc sách cụng bị thu hút không khỏi cau mày, ánh mắt không mấy hài lòng nhìn về phía CL và Chaeyoung đang ôm máy tính ngồi trên giường, chút lại cười chút lại cười, không biết là đang xem cái gì.
"Còn may... hầu tử cuối cùng cũng về kịp, nếu không Park Bom biết làm sao!" Vỗ vỗ ngực, CL thở dài cảm thán nói.
"Uhm.... tập kế đi!" Gật gật đầu đáp lại, Chaeyoung hào hứng nói.
Hai người này rốt cuộc là đang làm cái gì, Jisoo nghi hoặc nhíu mày, ánh mắt lơ đễnh nhìn thoáng qua Yerin, nhưng vừa vặn nhìn thấy Yerin đang nhìn vào máy tính cười khúc khích, cảnh tượng kia làm Jisoo nhịn không được rùng mình, cô quay lại, lòng nghĩ: "...aida hay là cứ nhắm mắt làm ngơ cho xong!"
Đến ngày thứ 7, hai người cùng đi đến hội để tham gia hóa trang.
"Uhm... không sai, tóc Chaeyoung vốn màu nâu, không cần đội tóc giả." Park Bom chống cằm, chỉ chỉ máy tóc dài của nhân vật trên máy tính, gật đầu hài lòng.
"Được rồi, Chaeyoung y phục này là của cậu, mau thay vào và đến GD trang điểm xem hiệu ứng thế nào."
GD chính là nam nhân duy nhất trong nhóm, hắn phụ trách phần hóa trang, cũng phụ trách vài hoạt động lặt vặt khác.
Bên kia Chaeyoung bước vào phòng thay đồ, ở đây CL cũng đang háo hức hỏi: "Còn mình a, mình làm gì?"
Nheo mắt, Park Bom trên dưới xem xét CL một phen, cuối cùng ánh mắt cũng dừng trên khuôn mặt cô: "Bạn vào vai tiểu Laury đi!" Park Bom chỉ chỉ vào cách ăn mặc đặc biệt của tiểu Laury trên màn hình máy tính.
"Hả... sao mình lại vào vai này chứ!!" CL vẻ mặt hốt hoảng nhìn chằm chằm màn hình, vì sao vai cô cùng Chaeyoung chênh lệch như vậy.
"Hắc hắc... ai bảo cậu có gương mặt trẻ con làm chi, không nói nhiều, nhanh nhanh đi thay quần áo đi!" Cười gian một tiếng, Park Bom ném cho CL bộ đồng phục học sinh, rồi nhanh đẩy cô vào phòng thay đồ. Sau đó liếc nhìn về phía mọi người, đôi mắt chợt sáng lên, nhìn vào Minzy nở nụ cười ranh mãnh, Park Bom vẫy vẫy tay: "Đến đây... Minzy, nãy giờ quên mất cô."
Minzy theo hướng ngón tay Park Bom nhìn lại, một đôi giầy cao gót màu đen cùng với thanh kiếm lớn.
"....." Minzy sắc mặt trắng bệch, nhìn chằm chằm Park Bom, không thể tin chỉ chỉ vào chính mình.
"Ngoan... mau đi thay quần áo đi, không được bàn cãi." Nhìn nữa ngày cũng không thấy Minzy phản ứng, Park Bom lắc lắc đầu, vỗ nhẹ lên vai cô, nghiêm túc nói.
Thời gian hóa trang cũng kéo dài đến trưa, Park Bom khoanh tay trước ngực, một tay chống cằm, nhìn cách hóa trang cho nhân vật khác nhau của các thành viên mình, gật đầu hài lòng, sau đó liền vỗ tay một cái nói: "Tốt rồi, ngày mai 8h chúng ta đến trung tâm Studio CC tập hợp, đông đủ sẽ vào phòng thu bắt đầu quay, hiện tại... có thể giải tán!"
Ngày thứ 2, trung tâm Studio CC, Chaeyoung ôm bụng mình, mặc một bộ đồng phục màu xanh tay dài, cùng chiếc váy ngắn màu xanh, đầu đội chiếc mũ màu xanh, nhăn nhăn nhó nhó đi ra, đôi mắt nàng vì ngọn đèn chiếu vào mà vàng óng ánh, toát ra một loại khí tức thần thánh, bất quá với bản chất ngây thơ của cô cùng với cách hóa trang gọi cảm này không mấy phù hợp.