Chương 42

830 53 1
                                    


Bộ phim hai người chọn xem là một bộ phim tình cảm mới vừa được phát hành, vì thế mà khán giả xem đa phần là các cặp vợ chồng hoặc tình nhân, tại lúc phim chưa khởi chiếu, họ ngồi cùng nhau, cử chỉ thân mật trò chuyện.

Trong khi chờ đợi bộ phim mở màn, Chaeyoung ngồi bên cạnh Jennie, tay cầm gối bỏng ngô, lâu lâu lại khều khều Jennie đút ăn, nhìn Chaeyoung lúc này dáng dấp không khác một cún con trung thành phục tùng chủ.

Mà đối với sự ân cần của Chaeyoung, Jennie vẫn giữ thái độ cương quyết không màn đến, hai tay khoanh trước ngực, vẻ lạnh lùng, mặc cho Chaeyoung như thế nào lấy lòng cũng không lay động.

"Vợ...em sai rồi, chị đừng giận có được không?" Chaeyoung kéo kéo góc áo Jennie, mặt ủy khuất nhìn cô.

Jennie khẽ liếc mắt nhìn tên tiểu tử trăng hoa đang cúi đầu nhận sai, bất đắc dĩ nói "lần sau chú ý một chút, đừng để ý đến những người đến gần, mặc kệ là nam hay nữ đều không được!"

"Em biết rồi, vợ là tốt nhất", hoan hô một tiếng, Chaeyoung sắc mặt chuyển biến rất nhanh, vừa nãy dáng dấp còn ủy khuất lúc này đã quăng đi mất, vui vẻ kéo lấy tay Jennie nắm chặt, tựa hồ rất sợ Jennie bỏ chạy.

Nhìn khuôn mặt trở nhanh còn hơn so với trở một quyển sách, Jennie trong lòng không khỏi hoài nghi: cuối cùng là thật sự hối lỗi, hay chỉ là làm cho có lệ???

Bạn nhỏ của chúng ta được Kim Tổng đặc xá, tâm tình cực kỳ vui vẻ, vì thế mà càng ra sức ăn bỏng ngô nghe răng rắc, không một chút nào phát giác, bộ dáng này của mình lần thứ 2 chính thức làm Jennie như dầu thêm vào lửa, cơn giận âm thầm nổi lên.

Lửa giận thiêu đốt càng ngày càng lớn, bốn phía rạp chiếu phim các ánh đèn đều tắt đi, Jennie híp mắt suy nghĩ, đánh giá vẻ cao hứng bừng bừng của nhóc con nhà mình, nhìn một hồi, trong lòng Jennie liền hạ xuống một kết luận cho Chaeyoung, chính là.....tuyệt đối có lệ!!!, xem ra... tiểu tử nhà cô cũng học được cách biết diễn xuất, thế nhưng....cư nhiên lại áp dụng cho chính mình, điều này tuyệt đối..không thể tha thứ.

Phim bắt đầu, ánh sáng mờ tỏ trên màn hình làm cho khuôn mặt Chaeyoung cũng mờ mờ, nhưng Jennie vẫn có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt nhỏ nhắn kia theo cách riêng của cô, miệng gợi lên một nụ cười nguy hiểm, không biết ...... lần này Kim Tổng lại nghĩ ra biện pháp trừng phạt gì nữa???

Bộ phim kể về câu chuyện của một người đàn ông và phụ nữ yêu-hận dây dưa, trong phim cũng không thiếu những cảnh sex, mức độ diễn xuất kèm theo chiều sâu bộ phim đã làm cho nó khi vừa phát hành đã nằm trong những hạng mục đề cử giải thưởng lớn, hơn thế, điểm hấp dẫn nhất trong bộ phim lại chính là tình cảm giữa hai nữ nhân, thu hút rất nhiều các cập nữ x nữ đến xem.

Jennie suy nghĩ đều đặt ở việc làm sao nghiêm phạt Chaeyoung, vì thế mà bộ phim đã chiếu đến hơn phân nữa, một chút Jennie cũng không nhìn đến, mãi cho đến khi.....

"Ưm.....", một tiếng ngâm nhẹ, Jennie suy nghĩ đang phiêu diêu lúc này mới quay về, vừa định thần, liền bị màn hình lớn hấp dẫn, hình ảnh hai nữ nhân đang dây dưa với nhau cùng một chổ, thân thể sát nhập nhau, mặc dù đã được kỹ thuật che đi phần trọng yếu, thế nhưng trơn truột tấm lưng cùng với mông căn tròn đều lộ ra ngoài, Jennie cũng phát hiện, xung quanh đa phần hô hấp đều rất gấp.

Vợ Ngố Tổng Tài - Chaenie ( Rose-Jennie )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ