Sau khi ăn cơm xong, CL và Jisoo cáo từ ra về, Yerin bắt đầu giải đáp vấn đề nghi hoặc của Chaeyoung tại phòng khách.
"Khụ... Chaeyoung, em hỏi chị trước, chị và chị dâu tiến triển tới đâu rồi?"
"Tới đâu là sao?" Chaeyoung càng mở to mắt, vẻ mặt mê hoặc nhìn Yerin.
"Ý là... hai người có hay không hôn nhau."
Chaeyoung nghiêng đầu sang 1 bên suy nghĩ, uể oải nói: "Không có, chỉ có ôm thôi."
"Gì chứ... chỉ mới đến đấy thôi sao." Yerin không khỏi kêu thầm trong lòng, làm thế nào mà hai người này quan hệ thuần khiết như vậy chứ. Sau tiếng thở dài, chính là vẫn vui vẻ vỗ vỗ vai Chaeyoung hướng mục tiêu.
"Chaeyoung! em nói cho chị biết, chị nhất định phải mang vợ chị đẩy ngã! Biết vì sao những người yêu nhau luôn muốn cái kia hay không? Cái kia là duy trì tình cảm hai người, không có cái kia không chân chính là người yêu, vì vậy chị nên tranh thủ cùng vợ hòa cái kia đi, có hiểu chưa?"
"Nhưng mà.... cái kia là cái gì?" Chính là vẫn không rõ ràng lắm hàm ý cái kia, Chaeyoung vẫn như trước ngây thơ.
"Cái kia... aida..khó mà nói rõ ràng, em có rất nhiều tư liệu dạy về cái kia, em đi lấy đến cho chị xem, chị cứ học theo trong đó, tranh thủ cùng vợ làm cái kia!! Hắc hắc..." Nói đến tư liệu Yerin hèn mọn nở nụ cười, giọng cười làm cho người khác khi nghe không khỏi ớn lạnh.
Cơ bản Jennie thấy hai chị em cứ lén lút tại phòng khách, cũng không để ý cho lắm, chỉ đơn giản nghĩ lâu ngày không gặp nhau sẽ rất nhiều chuyện cần nói. Thế nhưng hai người đã ở trong đó ngây người mấy tiếng đồng hồ, đều qua luôn thời gian Chaeyoung thường hay nghỉ ngơi, điều này làm Jennie rất nghi hoặc, đi nhanh đến chuẩn bị gọi Chaeyoung về phòng nghỉ, kết cục, mới vừa tiếp cận chợt nghe thấy âm thanh xì xầm kỳ quái, vừa nghe tiếng gõ cửa bên trong liền nhộn nhịp bước chân, nhưng âm thanh kỳ lạ cũng đột nhiên biến mất.
Cửa được mở ra liền để lộ bộ mặt đỏ bừng cùng nụ cười toe toét của Chaeyoung và Yerin. Jennie vừa muốn nói với Yerin để Chaeyoung nghỉ ngơi, Yerin cũng liền mở miệng nói: "A... chị dâu, chị đến là muốn mang Chaeyoung về nghỉ ngơi!! Thật ngại quá, nói chuyện quên mất thời gian, chị dẫn chị ấy về đi nhé, Chaeyoung đừng quên chuyện mà em giải thích với chị đó."
Yerin quay lại trừng mắt nhìn Chaeyoung, điều này làm Chaeyoung không khỏi mắc cỡ cúi đầu, càng làm Jennie tăng thêm nghi hoặc, hai cái người này muốn làm cái gì đây?
Nhìn Jennie dẫn Chaeyoung rời đi, Yerin thở phào nhẹ nhõm, bản thân chỉ có thể vì Chaeyoung mà làm như vậy, vì muốn quan hệ lâu dài của hai người để Jennie yêu thương Chaeyoung. Chaeyoung đới với Jennie tình cảm tự bản thân có thể nhìn ra được, mà chính chị dâu ngày ngày kề cận Chaeyoung, khẳng định khả năng là đối với Chaeyoung cũng có cảm giác, chỉ là chính bản thân còn chưa nhận ra.
Nắm tay Chaeyoung về đến phòng ngủ, Jennie cũng không có hỏi nàng là chuyện gì để Chaeyoung đi tắm, liền lấy văn kiện ra vừa xem vừa chờ, chỉ chốc lát phòng tắm mở cửa, Jennie quay đầu nhìn lại chỉ thấy đi ra một Chaeyoung cư nhiên trần trụi, làn da tựa tuyết trắng phía trên hai điểm hồng mai, phía dưới tùng lâm thưa thớt, khiến Jennie không khỏi miệng lưỡi khô khốc, trong lòng cũng phát ra ngọn lửa đang dần đốt cháy không rõ, mím môi, ép buộc bản thân phải bình tĩnh trở lại, giả vờ trấn định nói: