Khi ngôi nhà mới của cả hai đã được sắp xếp ổn thỏa, hai người bắt đầu sống cuộc sống rất ngọt ngào cùng nhau. Bất quá Jennie cũng từ từ bận rộn hơn, Công ty thường vào thời điểm đầu năm và cuối năm chính là vô cùng bận, Mạc Đại Linh mỗi ngày đều phải đối mặt với một đống văn kiện cùng báo cáo, vì thế mà cũng bắt đầu tăng ca.
Tuy rằng thời gian hai người ở cùng nhau sẽ ít hơn, nhưng liên lạc của cả hai vẫn duy trì rất chặt chẽ, điện thoại Jennie sẽ luôn luôn nhận được tin nhắn của Chaeyoung, nhắc nhở Jennie ăn uống, nghỉ ngơi, làm Jennie cảm thấy thật ấm áp, hận không thể nhanh một chút hoàn thành công việc để chạy về nhà cùng Chaeyoung.
Thời gian tăng ca mỗi ngày trôi qua, gần đến ngày lễ tình nhân, tất cả công nhân Park Thị ai oán nhìn thời gian, lòng thầm nghĩ : ngày lễ tình nhân này sẽ lãng phí mất rồi.
Ken cũng là một trong số có suy nghĩ đó, anh ngồi bên ngoài phòng làm việc của tổng tài, than thở nhìn điện thoại di động, gần đây cũng có quen biết một cô vừa trẻ tuổi vừa dễ nhìn, đúng là cơ hội tốt để bồi dưỡng tình cảm, nhưng mà lại bị chính thời gian tăng ca làm lãng phí, điện thoại bên trong đầy tin nhắn hẹn hò, làm tim Ken thư ký muốn rỉ máu, đến nỗi, cánh cửa phía sau mở mà cũng không hay.
Jennie cầm một phần văn kiện đi ra, thấy Ken cầm điện thoại di động thất thần, thầm than thở, lòng không khỏi có chút kỳ quái "Thư ký Ken, làm sao vậy?"
Bị âm thanh bất chợt này làm giật mình, lo sợ bị khiển trách phân tâm trong giờ làm việc, Ken bật người, tay mang điện thoại dấu phía sau lưng, lắp nắp trả lời "Kim tổng...không...không có việc gì, tôi chỉ xem ngày...và giờ mà thôi...ha ha..."
"Oh...phải không?" dáng dấp dấu diếm làm Jennie nhíu mày, người khác không muốn nói, Jennie cũng không muốn quá tò mò, bất quá nói đến ngày..., lòng Kim tổng cảm giác có chút gì đó sai sai, tựa như đã bỏ quên cái gì, vì vậy liền hỏi "vậy...hôm nay là ngày mấy?"
Bị hỏi, Ken thân thể cứng đờ, thấp thỏm trả lời "Kim tổng....hôm nay là ngày 14 tháng 2, ngày lễ tình nhân á."
"À..ngày hôm nay....cái gì?? hôm nay là ngày lễ tình nhân!!!"
"Đúng vậy"
Khẽ xoa xoa hai bên thái dương, Jennie trong lòng thầm trách bản thân, như thế nào lại quên mất đi ngày quan trọng này, bất đắc dĩ liếc nhìn vào một núi văn kiện trong phòng làm việc..đem văn kiện trên tay mình giao cho Ken, nói "Ken, anh đem phần văn kiện này đến phòng nhân sự, sau đó thông báo với mọi người sẽ không tăng ca ngày hôm nay, đến giờ có thể ra về.."
Không để ý đến ánh mắt Ken đang lóe sáng, Jennie xoay người trở lại phòng làm việc, sắp xếp mọi thứ lại rồi đi thẳng đến bãi đỗ xe, còn việc của công ty, cứ tạm xếp qua một bên, hai ngày sau tiếp tục tăng ca.
Vào giờ cao điểm, lại thêm hôm nay là lễ tình nhân, cho nên ngày thường chỉ mất khoảng 10 phút về đến nhà, nhưng hôm nay phải mất đến 30 phút, khi về tới đã là gần 6:00pm, Jennie trong lòng lo lắng : không biết ngày lễ tình nhân hôm nay có thể ra ngoài không?
Lúc Jennie về đến, Chaeyoung đang trong phòng vẽ, tuy rằng thời gian gần đây Jennie luôn phải tăng ca, hai người ở cùng nhau rất ít, điều này làm cho Chaeyoung cũng có phần cảm thấy trống vắng, thế nhưng nhân cơ hội này cho chính mình ít thời gian, lúc Jennie không có ở bên, len lén hoàn thành tác phẩm khác. Thỏa mãn nhìn dưới ngòi bút vẽ là hình ảnh họa nữa nhân đang ẩn nhẫn, dáng người mơ màng, liếm liếm môi khô khốc, Chaeyoung bắt đầu dùng đến màu sơn để tô màu lên các bộ phận then chốt.