Vệ Cảnh Dương tay bị hắn ruột thịt tỷ tỷ lôi kéo, thiếu nữ tay mềm mại hơi lạnh, hắn trước nay đều không có hưởng thụ quá như vậy cảm giác, đó là tỷ tỷ đối đệ đệ yêu thương, Vệ Cảnh Dương phi thường hưởng thụ giờ khắc này.
Vệ tuyết hàm nhìn đệ đệ một bộ híp mắt bộ dáng, thở dài nói: "Đệ đệ ngươi thế nào, tối hôm qua thật sự sinh bệnh phát sốt, nhưng còn có cái gì không thoải mái, nếu không phải mẫu thân nhất định phải ta đi theo đi chùa Hộ Quốc, cũng sẽ không làm ngươi sinh bệnh bên người đều không có cá nhân chiếu cố."
Vệ Cảnh Dương trả lời nói: "Tỷ tỷ ta đã hảo, không có việc gì, ngươi xem ta này rắn chắc, ngươi đừng lo lắng."
Vệ tuyết hàm nghe được đệ đệ nói, trong lòng không khỏi khó chịu lại nói: "Hiện giờ ngươi cũng mười hai tuổi, không thể cả ngày đều nghĩ chơi đùa chỉ lo ăn, cữu cữu sắp đã trở lại, ngươi nên hảo hảo đọc sách, như thế nào cũng nên bác ra cái tiền đồ tới. Phụ thân trong mắt chỉ có kia mấy cái, chúng ta hầu phủ tước vị sợ là lạc không đến ngươi trên đầu, tỷ tỷ gả đi ra ngoài liền hảo, chính là ngươi về sau nên làm cái gì bây giờ."
Vệ Cảnh Dương nhìn bên người đầy mặt khuôn mặt u sầu mỹ lệ thiếu nữ nói: "Tỷ tỷ ngươi đừng nhọc lòng, cữu cữu không phải phải về tới sao! Chờ cữu cữu trở về chúng ta cũng có chỗ dựa, còn lo lắng cái gì. Ta vừa rồi nhìn thấy Vệ thị cùng Nhị tỷ trên đầu mang bộ diêu ngọc trâm chính là chúng ta mẫu thân từ trước của hồi môn."
Vệ tuyết hàm nghe được đệ đệ nói, vội vàng che lại đệ đệ miệng nhẹ giọng nói: "Ngươi này tiểu tử ngốc, nhỏ giọng điểm, hiện giờ chúng ta ở Vệ thị thủ hạ kiếm ăn, nếu là bị nàng nghe qua, chúng ta nhật tử cũng sẽ không hảo quá. Nhìn Vệ thị đối chúng ta ở hảo bất quá, chính là ai lại biết chúng ta nhật tử gian nan, đặc biệt là ngươi, miệng không thể như vậy thèm, đều ăn thành bộ dáng gì, đến chạy nhanh gầy xuống dưới, này đều mau không ai dạng, ai nhìn sẽ thích, tỷ tỷ liền hy vọng ngươi có thể bình bình an an."
Vệ Cảnh Dương nghe được ruột thịt tỷ tỷ nói gật gật đầu nói: "Tỷ tỷ ngươi yên tâm, đệ đệ nhất định đem này thân thịt cấp trừ."
Hắn trong lòng là ấm dào dạt, đời trước hắn bởi vì dị năng, cha mẹ đều không quá thích hắn, liền hắn ca ca cũng là cực kỳ sợ hắn, căn bản không có hưởng thụ quá thân tình, nhưng thật ra tới nơi này ngày đầu tiên, hắn liền hưởng thụ tới rồi tỷ tỷ quan tâm yêu quý. Đến nỗi có thể hay không phân biệt ra ai là chân tình ai là giả ý, Vệ Cảnh Dương về điểm này trong mắt vẫn phải có, tốt xấu đời trước cũng không phải sống uổng phí.
Bất quá hiện giờ hắn vẫn là đến giả ngu, nếu là quá thông minh, nói không chừng đã bị kia hai vị ái tử sốt ruột cha mẹ cấp giết chết, đặc biệt là ở hắn dị năng không có khôi phục trước, đến kẹp chặt cái đuôi làm người, chờ đến hắn dị năng khôi phục đến nhị cấp ba cấp, hắn liền không cần sợ những người đó âm mưu quỷ kế.
Vệ tuyết hàm nghe được đệ đệ bảo đảm khi, trên mặt biểu tình sửng sốt, nàng từ trước không phải không có khuyên quá đệ đệ ăn ít điểm, mỗi lần đệ đệ đều sẽ phát thật lớn tính tình, sau đó chính là tan rã trong không vui, còn sẽ nói mẫu thân là thích hắn sủng ái hắn mới có thể cho hắn lộng nhiều như vậy ăn ngon. Hôm nay làm khó là mặt trời mọc từ hướng Tây, vẫn là đệ đệ rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận, đổi tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
General FictionHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...