Vệ Cảnh Dương nhìn vẻ mặt lo lắng Ngô Hoằng Nghị cười nói: "Đừng lo lắng, hắn kiêu ngạo không được bao lâu, huống chi ta là cái loại này vụng về người sao, đến nỗi hiếu thuận, ta mẫu thân đều qua đời, ta cho ai tẫn hiếu đi, Vệ gia kia mấy cái sao! Bọn họ tưởng quá mỹ, ta tình nguyện cõng không hiếu thuận thanh danh." Đối với thanh danh Vệ Cảnh Dương căn bản không để bụng, hắn lại không đi làm quan, có lẽ về sau khả năng sẽ bởi vì sư huynh tiến quân đội.
Ngô Hoằng Nghị lắc đầu khuyên nhủ: "Ngươi tự nhiên không có việc gì, bất quá tỷ tỷ ngươi không phải muốn cùng An Hạo đính hôn sao, vẫn là không cần như vậy hảo, bằng không liên lụy tỷ tỷ ngươi thanh danh liền không tốt lắm. Nếu là kia An Hạo hoặc là hắn ca ca nghe được cái gì, không muốn cùng tỷ tỷ ngươi kết thân làm sao bây giờ, ngươi trước kiềm chế điểm nhi, chờ đến tỷ tỷ ngươi xuất giá, ngươi ái như thế nào thu thập Vệ gia liền như thế nào thu thập Vệ gia."
Vệ Cảnh Dương nhìn thoáng qua bên người thiếu niên, Ngô Hoằng Nghị đọc sách tuy rằng chẳng ra gì, nhưng là đầu óc chuyển nhưng thật ra mau, Vệ Cảnh Dương nghĩ hắn tỷ tỷ là tứ hôn, an gia còn có can đảm kháng chỉ không thành, huống chi nếu là An Hạo bởi vì điểm này sự tình liền bất hòa hắn tỷ tỷ thành hôn, vậy nhân lúc còn sớm cút đi, hắn cấp tỷ tỷ tìm cái càng tốt nhân gia.
Ngô Hoằng Nghị vẫn là sợ Vệ Cảnh Dương xúc động làm tạp sự tình, vội vàng vỗ vỗ Vệ Cảnh Dương bả vai nói: "Hiện giờ là thời khắc mấu chốt, ngươi theo chân bọn họ so đo làm cái gì, chờ tỷ tỷ ngươi hôn sự định ra, Bình Dương hầu gia khẳng định là muốn ly kinh, đến lúc đó ngươi có sư huynh chống lưng, ái như thế nào thu thập liền như thế nào thu thập, huống chi ngươi kia tỷ tỷ cũng bất quá là trắc phi, đừng nói Nhị hoàng tử có thể hay không chán ghét, Nhị hoàng tử phi còn có thể đủ làm nàng bò lên trên đầu không thành."
Vệ Cảnh Dương nghe được Ngô Hoằng Nghị an ủi cười nói: "Ngươi nói rất đúng, ta hà tất cùng bọn họ so đo, ở nhảy nhót cũng nhảy nhót không được bao lâu, bất quá là châu chấu sau thu mà thôi."
Lúc ấy Vệ Cảnh Dương tự cấp Nhị hoàng tử hạ thôi miên thời điểm, thời gian không sai biệt lắm là ba tháng, thời gian một quá Nhị hoàng tử đối vệ tuyết mị mê luyến liền sẽ biến mất, đến lúc đó vệ tuyết mị nếu là thủ đoạn không đủ, nhất định sẽ bị Nhị hoàng tử sở chán ghét, đến lúc đó bọn họ không ra tay, Nhị hoàng tử phi cũng sẽ không buông tha Vệ gia, đương nhiên này cùng hắn không có quan hệ, hiện giờ kinh thành ai không biết hắn cùng tỷ tỷ đã cùng Vệ gia nháo bẻ, hắn hiện giờ liền Vệ gia đều lười đến đi.
Vệ Cảnh Dương cuối cùng vẫn là đi một chuyến Vệ gia, phụ thân hắn Vệ hầu gia hiện giờ xuân phong mãn diện, liền mẹ kế đều ra Phật đường, một bộ hoàng thân quốc thích bộ dáng. Vệ lão thái thái hiện giờ là khởi không tới, Vệ Cảnh Dương bên người đi theo một cái Thụy Vương phủ thân vệ, Vệ hầu gia thấy Vệ Cảnh Dương chính là gật gật đầu, dò hỏi một ít học đường sự tình, còn làm hắn có rảnh liền nhiều về nhà nhìn xem tổ mẫu, tốt nhất là đem hắn tỷ tỷ Vệ Tuyết Hàm đưa về tới, luôn trụ Thụy Vương phủ cũng không tốt.
Vệ Cảnh Dương cao hứng liền đáp một câu, không cao hứng liền không trả lời a, Vệ hầu gia hiện giờ nhưng thật ra trở nên có kiên nhẫn, không có đối Vệ Cảnh Dương nói một câu lời nói nặng, liền mẹ kế cũng giống nhau, ở nhìn thấy Vệ Cảnh Dương sau chẳng những xin lỗi, nói nàng năng lực hữu hạn bị mẫu thân lừa gạt, nhìn nhưng thật ra giống đối Vệ Cảnh Dương moi tim móc phổi hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
General FictionHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...