Chương 39

229 11 0
                                    

Tráng niên sơn tặc rìu lớn từ Vệ Cảnh Dương đỉnh đầu chặt bỏ, Vệ Cảnh Dương đôi tay giơ lên ngân thương ngăn cản, này tráng niên sơn tặc là cái đại lực sĩ, vừa rồi cùng Vệ Cảnh Dương là thử tính giao thủ, hiện giờ hắn đã biết đối diện tiểu tử này đáy, tự nhiên liền toàn lực công kích tiểu tử này, nếu là hắn có thể giết chết tiểu tử này, diệt sơn trại ngoại kia một đội binh sĩ, hắn sơn trại tại đây phạm vi trăm dặm lập tức có thể thanh danh đại tác phẩm, đến lúc đó đến cậy nhờ tới lục lâm hảo hán sẽ càng nhiều.

Vệ Cảnh Dương một đường đi tới, quét sạch vài cái núi lớn trại, tại đây vùng đã thanh danh hiển hách, rất nhiều sơn trại vì tránh đi mũi nhọn đều tạm thời thu tay lại, trốn vào núi sâu trung.

Mắt thấy Bạch y nhân nhanh chóng tới gần, sơn trại hét lớn một tiếng liền phách một rìu, Vệ Cảnh Dương hô to một tiếng lại lần nữa ngăn cản rìu lớn, hắn lúc này khổ không nói nổi, trải qua rèn luyện hắn sức lực đã tính lớn, nhưng là cùng này sơn tặc so sánh với lại bất quá là gặp sư phụ. Vệ Cảnh Dương ở ngăn cản đệ nhất rìu thời điểm liền ăn đau khổ, hổ khẩu tê dại đau đớn, đương này hợp với nện xuống đệ nhị rìu thời điểm, Vệ Cảnh Dương hổ khẩu đau nhức đã là bị đánh rách tả tơi bị thương, đỏ tươi huyết một chút dọc theo giơ lên cánh tay đi xuống lạc.

Sơn tặc như thế nào đều không có nghĩ đến trước mặt thiếu niên cư nhiên còn có thể đủ ngăn cản đệ nhị rìu, này ra ngoài hắn đoán trước, cho nên tiếp theo nhanh chóng đệ tam rìu hợp với đánh xuống tới, hắn có dự cảm, thiếu niên này đã tới rồi cực hạn, này một rìu xuống dưới, trước mặt thiếu niên hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Đáng tiếc liền ở rìu lớn sắp lại lần nữa rơi xuống Vệ Cảnh Dương giơ lên ngân thương khi, "Ping" một tiếng, rìu lớn cùng một tiết roi thép đối đâm, rìu lớn bị cao cao kích khởi triều hồi ném tới. Sơn tặc đôi mắt co rụt lại, biết gặp được cao thủ, đối phương không 2 nhưng sức lực không thể so hắn tiểu, liền công lực cũng so với hắn cường hãn rất nhiều, sơn tặc lúc này đã nổi lên lui về phía sau trong lòng.

Nhưng là Bạch y nhân sao có thể sẽ cho sơn tặc cơ hội, trong tay bạc tiên hướng tới lui về phía sau sơn tặc công tới, chọn chém hoa cả mắt động tác nhanh chóng người bình thường căn bản thấy không rõ, roi thép quét ngang mà qua, nện ở sơn tặc đầu lĩnh trên cổ, một tiếng" ca "Nứt xương thanh, Vệ Cảnh Dương nhìn sơn tặc bị đánh gãy cổ té ngã ở tuyết địa thượng, thân mình trừu động vài cái cuối cùng bất động.

Vệ Cảnh Dương không biết Bạch y nhân vì cái gì giúp hắn, chắp tay Vệ Cảnh Dương cảm tạ nói: "Đa tạ huynh đài cứu dân chi ân......" Đương Bạch y nhân xoay người nhìn về phía Vệ Cảnh Dương thời điểm, Vệ Cảnh Dương cả người đều choáng váng, trong miệng nói tức khắc giống bị ấn nút tắt tiếng, tạp ở yết hầu rốt cuộc ra không được.

Bạch y nhân nhìn thiếu niên một bộ ngốc trụ bộ dáng, thấp giọng cười nói: "Mới mấy năm không thấy, Dương Dương đây là quên sư huynh không thành."

Vệ Cảnh Dương lúc này rốt cuộc tìm về chính mình thanh âm, lập tức vui vẻ hô lớn: "Sư huynh sư huynh thật là ngươi, ta không phải nằm mơ đi," nói liền đi ninh hắn sư huynh mặt, gia hỏa này nhưng thật ra nhớ rõ ninh chính mình là muốn đau. Hàn Duệ cầm chuẩn bị niết hắn mặt tay, này tay vừa vặn nắm ở Vệ Cảnh Dương tan vỡ hổ khẩu chỗ, tức khắc đau Vệ Cảnh Dương ngao ngao thẳng kêu.

Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ