Chương 45

263 10 0
                                    

Hàn Duệ ôm trong lòng ngực thiếu niên, đang thỏa mãn cảm giác không khí vừa vặn, chuẩn bị tăng tiến một chút cảm tình tiếp cái hôn gì đó, kết quả đứng ở huyền nhai bên cạnh Tuyết Nhi đột nhiên hướng tới thái dương phát ra "Ô ngao" thanh âm, còn liên tiếp không dứt.

Hàn Duệ quay đầu trừng mắt nhìn này khó hiểu phong tình ngân hồ liếc mắt một cái, quấy rầy người yêu đương là muốn tao sét đánh, mà súc ở Hàn Duệ trong lòng ngực Vệ Cảnh Dương cũng đang chuẩn bị chờ sư huynh đưa đến trong miệng, kết quả lại bị chính mình dưỡng bổn sủng vật cấp đánh gãy, thật sự khí bất quá Vệ Cảnh Dương hướng tới Tuyết Nhi quát: "Hỗn đản kêu la cái gì, ngươi đương đây là ánh trăng a ngu ngốc, chưa thấy qua ngươi như vậy bổn hồ ly, liền tính tu luyện cũng nên là buổi tối, này đại sáng sớm đúng là thuần dương chi khí thịnh hành là lúc, ngươi một cái hồ ly phát biểu cái gì cảm khái."

Ngẩng cổ kêu to Tuyết Nhi ở bị chủ nhân nhà mình này một quát lớn, lập tức liền uể oải xuống dưới, nó bất quá chính là đối với thái dương phát tiết một chút, như thế nào đã bị chủ nhân như vậy ghi hận, tuy rằng đạp xác thật là đối với ánh trăng tu luyện, nhưng là cũng không ai quy định hồ ly không thể đối với thái dương kêu to không phải, Tuyết Nhi cảm thấy nó đáng thương nóng nảy.

Nghiêng đầu quỳ rạp trên mặt đất giả chết, Tuyết Nhi nghĩ nó có phải hay không nên đổi cái tính tình càng tốt một chút chủ nhân, như vậy liền không cần mỗi ngày bị chủ nhân ghét bỏ, đặc biệt là gần nhất, chủ nhân tính tình càng là tăng trưởng, chủ nhân sư huynh cũng giống như thực chán ghét nó a, thông minh Tuyết Nhi còn không có hiểu được, nó là quấy rầy hai cái chủ nhân yêu đương, mới có thể chiêu đến chủ nhân ghét bỏ.

Vệ Cảnh Dương hướng hắn sư huynh trong lòng ngực rụt rụt, nhìn về phía cúi đầu sư huynh nói: "Chúng ta đem Tuyết Nhi đưa đến Mục Dịch bên kia đi thôi, ta phát hiện Mục Dịch kỳ thật thực thích Tuyết Nhi, vật nhỏ này đi theo thật sự quá không kính."

Hàn Duệ nghe được Vệ Cảnh Dương nói gật gật đầu, Tuyết Nhi không có ánh mắt không giống Mục Dịch rất thông minh, mỗi lần bọn họ yêu cầu dùng xe ngựa thời điểm, Mục Dịch tổng có thể đúng giờ xuất hiện, khi bọn hắn không cần người khác thời điểm, Mục Dịch tổng có thể trộm biến mất, như vậy có nhãn lực thấy thuộc hạ thật sự thực dùng tốt. Hàn Duệ nhìn trong lòng ngực thiếu niên đỏ bừng môi, như là lau du giống nhau thủy nhuận nhuận nhìn ngon miệng thực, cúi đầu hôn đi lên, không thể làm toàn, thu điểm lợi tức ăn chút đậu hủ, bồi dưỡng bồi dưỡng cảm tình cũng là không tồi.

Vệ Cảnh Dương tự nhiên cũng không chút nào yếu thế, gần nhất hắn cũng coi như luyện ra, vì đối phó sư huynh Vệ Cảnh Dương liền quy tức pháp đều dùng tới, liền vì không bị hắn sư huynh cấp hôn nghẹn quá khí đi, như vậy thật sự quá mất mặt, Vệ Cảnh Dương vô pháp tiếp thu, cho nên vì cái này hắn nhưng rất là hạ một phen làm việc cực nhọc tu luyện quy tức pháp.

Nhìn sư đệ trong ánh mắt dâng trào ý chí chiến đấu, Hàn Duệ trong lòng thật cao hứng, chỉ cần Dương Dương không trốn tránh muốn rời đi hắn, mặt khác sự tình Hàn Duệ cũng không để ý chậm rãi, thậm chí hắn đều chuẩn bị trước làm Dương Dương nếm điểm ngon ngọt, luyến tiếc thịt như thế nào có thể bộ trụ lang, vì này sư đệ Hàn Duệ cũng coi như hao hết tâm tư.

Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ