Chương 22

296 14 0
                                    

Vệ Cảnh Dương làm nhiệt thân vận động sau, đi theo A Thành luyện quyền, đời trước hắn cũng học quá quân quyền, bất quá cùng bên này luôn có chút không giống nhau, bất quá thượng thủ cũng là cực nhanh, rốt cuộc nhìn một lần Vệ Cảnh Dương là có thể đủ nhớ kỹ sở hữu quy phạm động tác. Nhưng là hôm nay Vệ Cảnh Dương trạng thái phi thường không tốt, nắm tay nện ở quyền cọc thượng mềm như bông, xem A Thành thẳng nhíu mày.

A Thành ở huy động mấy quyền, đem quyền cọc tạp phanh phanh vang đong đưa, đương hắn lại lần nữa chú ý tới Vệ Cảnh Dương thời điểm, A Thành không thể nhịn được nữa, tướng quân đem người giao cho hắn học quyền, Vệ Cảnh Dương hiện tại huy quyền một bộ không có ăn no bộ dáng, đã làm A Thành không thể nhịn được nữa.

A Thành dừng lại động tác đi đến Vệ Cảnh Dương bên người quát lớn nói: "Ngươi hôm nay không có ăn cơm, huy quyền mềm như bông, liền cái vang đều không có, nếu là không có tâm tư luyện vậy đừng luyện." Ngày thường Vệ Cảnh Dương luyện quyền cũng không phải như vậy, tuy rằng nhìn sức lực lược nhỏ chút, nhưng là tốt xấu thái độ nghiêm túc, làm sư phó không sợ đồ đệ bổn, liền sợ đồ đệ không quen biết qua loa cho xong.

Vệ Cảnh Dương dừng lại động tác mở miệng đáp: "A Thành ca không phải ta hôm nay không có ăn cơm, tối hôm qua tướng quân đè nặng ta luyện tập nửa canh giờ tự, ta dùng một chút lực thủ đoạn liền đau."

Nguyên bản rất tức giận A Thành nghe được Vệ Cảnh Dương nói sau, lập tức nở nụ cười, duỗi tay liền vỗ vỗ thiếu niên đầu cười nói: "Nguyên lai ngươi cũng bị tướng quân buộc luyện tự, thật là đáng thương tiểu gia hỏa, thủ đoạn đau liền trước đừng luyện quyền, lưu lại ám thương nhưng không tốt, ngươi đi theo ta luyện chân kính đi. Dương Dương ngươi thật luyện nửa canh giờ tự, tiểu tử ngươi cũng thật đủ hành a! Có thể kiên trì lâu như vậy, hắn liền làm không được."

A Thành thật sự phi thường bội phục Dương Dương, dao tưởng hai năm trước hắn cũng từng bị tướng quân buộc luyện tự, cái loại này tư vị hiện giờ nhớ tới, A Thành đều cảm thấy cổ tay hắn ẩn ẩn làm đau. Cũng may hắn bất quá là cái tiểu binh, tướng quân cũng không có quy định hắn viết thật tốt, cho nên đương hắn học được viết tự sau, chính là khó coi một chút, tướng quân cũng không có ở miễn cưỡng hắn tiếp tục học.

Đến nỗi trước mặt thiếu niên, tướng quân thu đương đồ đệ, kia tướng quân yêu cầu khẳng định rất cao, A Thành nghĩ thiếu niên này mỗi ngày bị buộc luyện tự, đột nhiên đồng tình khởi tiểu gia hỏa tới, bị tướng quân nhìn thượng cũng không thấy chính là chuyện tốt. Đối với đại quê mùa A Thành tới nói, luyện quyền khi đó chuyện nhỏ, chậm rãi học tổng có thể học được, mà luyện tự liền bất đồng, kia bút lông dùng sức nhéo liền đoạn, nếu muốn khống chế mềm như bông ngòi bút thật sự quá khó, kia quả thực có thể muốn A Thành mệnh, kia đoạn ký ức làm A Thành thống khổ bất kham.

Vệ Cảnh Dương thủ đoạn được đến nghỉ ngơi, cũng không ở như vậy đau, ở luyện xong chân kính sau, A Thành đã lấy tới rượu thuốc, tiếp đón Vệ Cảnh Dương lại đây, làm tiểu tử này cầm rượu thuốc nhiều xoa xoa, đối thương có chỗ lợi. Vệ Cảnh Dương ở cùng A Thành nói lời cảm tạ sau, cầm rượu thuốc trở về, Quý Kiệt lúc này đã chờ ở trong viện.

Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ