Hàn Duệ đang nghe đến Vệ Tuyết Hàm nói sau, lập tức ý thức được nửa đêm thời điểm Vệ Cảnh Dương ở hắn trên cổ loạn gặm, cho nên trên cổ là lưu lại dấu vết.
Vệ Cảnh Dương nhìn thoáng qua hắn gia sư huynh trên cổ dấu hôn, đột nhiên hướng tới Vương phi cùng Vương gia cười nói: "Tối hôm qua ta ở mộng trong mộng đến chính mình gặm chân gà, kết quả phát giác chính mình kỳ thật là ở gặm sư huynh cổ."
Thụy vương gia nghe được lời này không khỏi có chút thất vọng, đã đói bụng nằm mơ gặm người đã từng Thụy vương gia ở trong quân doanh cũng là phát sinh quá, nhưng thật ra Thụy Vương Phi lại là bất đồng, nàng cẩn thận nhìn thoáng qua nhi tử sắc mặt, không có biến hóa, lại thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Vệ Cảnh Dương, thẳng xem Vệ Cảnh Dương xấu hổ không được. Nếu hắn thật sự chỉ là không có khai quá huân mười ba tuổi thiếu niên, ước chừng cũng sẽ không minh bạch trong đó đạo lý, nhưng là như thế bị Vương phi thẳng lăng lăng nhìn, liền tính Vệ Cảnh Dương da mặt vô cùng rắn chắc, cũng có chút chịu đựng không nổi.
Vệ Tuyết Hàm nhìn đáng thương đệ đệ, này đến đói thành bộ dáng gì, mới có thể nửa đêm nằm mơ đem Tam ca cấp gặm. Vì thế Vệ Tuyết Hàm vội vàng nói: "Tỷ tỷ cho ngươi mang theo điểm tâm, chạy nhanh trước lót lót bụng, ta đi phân phó người hầu chuẩn bị ăn, các ngươi chạy nhanh rửa mặt một chút."
Vệ Cảnh Dương nghe được tỷ tỷ nói, xấu hổ cười cười, lôi kéo sư huynh đi rửa mặt, Thụy vương gia trong lòng vẫn là có chút thất vọng, duy độc Vương phi trong lòng đặc biệt cao hứng, đừng nhìn Vệ Cảnh Dương kia biểu tình rất thật thực, cũng liền lừa lừa nàng phu quân, muốn lừa hoả nhãn kim tinh nàng, Vệ Cảnh Dương ít nhất cũng đến ở tu luyện mười năm mới được.
Thụy Vương Phi lôi kéo thất vọng Thụy vương gia nói: "Lão gia chúng ta trở về đi, Duệ Duệ đã an toàn về đến nhà, làm cho bọn họ mấy cái ít hơn nhiều ở chung ở chung." Vương gia ngẫm lại cũng là, con cháu đều có con cháu phúc, nếu là nhi tử vẫn luôn không thông suốt, hắn cũng không có cách nào, chỉ có thể thuận theo tự nhiên, cũng may nhi tử còn có cái để ý Dương Dương, Thụy vương gia cuối cùng trong lòng an tâm một chút.
Hai người rửa mặt sau, Vệ Tuyết Hàm đã tiếp đón nha hoàn đem đồ ăn mang lên cái bàn, Vệ Cảnh Dương ngồi xuống liền khai ăn, tối hôm qua ăn không nhiều lắm, hôm nay lại ngủ đến mau giữa trưa, đối với một cái đang ở trường thân thể thiếu niên tới nói, tìm liền đã đói bụng trước ngực dán phía sau lưng.
Vệ Tuyết Hàm nhìn ăn ngấu nghiến đệ đệ vội vàng nói: "Tiểu đệ ngươi ăn từ từ, đồ vật chuẩn bị rất nhiều, đủ ngươi cùng Tam ca ăn," không có cách nào, mẫu thân qua đời khi đệ đệ tuổi còn nhỏ, lúc sau lại không có người giáo, đệ đệ sớm đã dưỡng thành không phải thực tốt thói quen, cùng Tam ca quả thực không thể so, Vệ Tuyết Hàm cuối cùng chỉ có thể hóa thành một tiếng thở dài, cũng may đệ đệ hiện giờ cũng có người muốn, nàng liền không nhiều lắm nhọc lòng, muốn nhọc lòng cũng nên là Tam ca mới đúng.
Ăn cơm xong sau nha hoàn thượng tiêu thực trà, Vệ Tuyết Hàm đầu tiên là hỏi một ít đệ đệ sự tình, lại dò hỏi một ít biên quan là sự tình, trong đó cũng mang theo vài câu An Hạo sự tình, đã biết một chút tình huống sau, Vệ Tuyết Hàm cũng không quấy rầy đệ đệ cùng Tam ca nói chuyện, liền đứng dậy rời đi. Đệ đệ có Tam ca bồi, nàng cũng không cần lo lắng đệ đệ một người cô đơn, có lẽ chờ có rảnh thời điểm nàng nên cùng Tam ca đề một chút, miễn cho đệ đệ đã đói bụng cũng không có cái nha hoàn hầu hạ, đệ đệ cũng thật là, làm gì đem nha đầu đều đuổi đi đi, thị vệ tuy rằng cũng có thể đủ hầu hạ, nhưng là nơi đó có nha hoàn tới chu toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...