Vệ Cảnh Dương tỉnh lại thời điểm đã là nửa đêm, phòng trong đen như mực, hắn bị sư huynh ôm vào trong ngực, Vệ Cảnh Dương cẩn thận đem sư huynh tay dịch khai bò dậy, sư huynh mấy ngày nay ước chừng là ở quá mệt mỏi, hơn nữa tối hôm qua tiêu hao, hắn lớn như vậy động tĩnh cũng nhậm là không có đem sư huynh đánh thức.
Điểm thượng đèn Vệ Cảnh Dương trở lại mép giường nhìn hắn gia sư huynh, tính 1 cảm môi mỏng mân khẩn, cũng không biết mơ thấy cái gì mày hơi nhăn lại. Vệ Cảnh Dương cúi đầu ở hắn sư huynh trên môi rơi xuống một hôn, lúc này mới đứng dậy rời đi hắn chuẩn bị lộng chút cầm trứng một ít đồ vật lại đây.
Ngày hôm qua sư huynh bồi hắn liền uống lên một bụng rượu, hôm nay hắn tỉnh lại thời điểm sư huynh cũng là vừa tỉnh, liền ăn một bữa cơm. Mặc kệ sư huynh võ công rất cao cường, người là thiết cơm là vừa sư huynh không ăn cái gì, ngày hôm qua lại bị hắn đè nặng kia một đốn tiêu dao, hắn ở không nhiều lắm để ý một ít sư huynh rất có thể đem thân thể ngao hư, ai làm sư huynh trong mắt lại là hắn, hoàn toàn không biết nhiều vì chính hắn ngẫm lại.
Ở Vệ Cảnh Dương rời đi phòng sau, Hàn Duệ nhíu nhíu mày tay sờ soạng một chút, tựa hồ phát hiện trong lòng ngực người đã không có, hắn biểu tình giãy giụa một chút, lúc sau rộng mở mở mắt. Ở phát hiện trong phòng thắp đèn sau, mới dựa vào đầu giường ngồi dậy, nhéo nhéo ấn đường, muốn lên Hàn Duệ phát hiện thân thể phi thường mỏi mệt, cả người bủn rủn không có sức lực một chút cũng không nghĩ nhúc nhích.
Vệ Cảnh Dương động tác thực mau, trong phòng bếp có đã sớm chuẩn bị chè hạt sen nấm tuyết, thơm ngọt gạo nếp cháo táo đỏ cháo còn có chút ngon miệng ăn sáng, không cần phải nói này đó cũng là Vương phi buổi tối thấy hai đứa nhỏ không có ăn cơm, trước tiên cho bọn hắn chuẩn bị. Vệ Cảnh Dương trong lòng vẫn là phi thường cảm động, từ hắn ở tại Thụy Vương phủ sau, Vương phi đối hắn cùng tỷ tỷ vẫn luôn thực chiếu cố, ít nhất ở thế giới này không có so Thụy Vương phủ trung đối bọn họ càng tốt người, liền tính bà ngoại gia cũng làm không đến, Vệ Cảnh Dương trong lòng âm thầm thề, đời này hắn đều sẽ đối sư huynh hảo.
Vệ Cảnh Dương dẫn theo hộp đồ ăn trở lại sân, mở ra cửa phòng liền nhìn đến hắn gia sư huynh ngồi ở đầu giường, sắc mặt có chút không hoà nhã thượng tràn đầy mệt mỏi. Vệ Cảnh Dương đi hộp đồ ăn yên tâm vội vàng ngăn lại muốn lên sư huynh mở miệng nói: "Sư huynh ngươi nghỉ ngơi, hôm nay khiến cho phu quân ta hầu hạ ngươi một hồi, trước kia đều là sư huynh chiếu cố ta, hiện tại ta cũng là nam nhân, có thể chiếu cố hảo ngươi."
Nghe được Vệ Cảnh Dương nói, muốn rời giường Hàn Duệ cuối cùng không có động, chờ sư đệ bưng cháo uống ăn sáng lại đây. Mấy thứ này nguyên bản là muốn chuẩn bị cấp Dương Dương ăn, kết quả nhưng thật ra toàn dừng ở hắn trong bụng, Hàn Duệ kỳ thật rất đói, một đại nam nhân không sai biệt lắm hai ngày liền ăn như vậy điểm cháo, bụng đã sớm trống không lợi hại. Bất quá Hàn Duệ cũng minh bạch hắn đây là lần đầu tiên cái kia, nếu là không ăn này đó hi đồ vật, đến lúc đó chịu khổ khẳng định vẫn là hắn, hiện giờ chỉ có thể tạm thời nhẫn nhẫn, chờ về sau thói quen ước chừng là có thể đủ hảo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ Tục
Fiction généraleHán Việt: Hãn thê thủ tắc Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Chủ công Vệ cảnh dương xuyên qua, lần đầu sử dụng dị năng đã bị Hàn duệ bắt được vừa vặn, ở đ...