Chương 28

245 11 0
                                    

Vệ Cảnh Dương tuy rằng bởi vì bị thương không có thể đi tham gia săn thú, bất quá được tốt nhất con mồi lại là hắn, kia con mồi trung tốt nhất ngân hồ Hoàng Thượng thưởng cho Vệ Cảnh Dương. Vệ Cảnh Dương thương ổn định xuống dưới sau, tốt cực nhanh, bất quá là ngắn ngủn hai ngày, trừ bỏ không thể đủ sử dụng nội lực ngoại, đã có thể tung tăng nhảy nhót, Hàn Duệ vì thế cũng nhẹ nhàng thở ra.

Thứ sáu thiên săn thú kết thúc, kết thúc điển lễ Vệ Cảnh Dương cũng tham gia, kia mới vừa buổi sáng bị săn đến giảo hoạt ngân hồ, chính là lúc này thưởng cho Vệ Cảnh Dương. Nhìn ngồi ở đài thượng vẻ mặt uy nghiêm Hoàng Thượng, Vệ Cảnh Dương bĩu môi, đêm qua hắn năn nỉ sư phó dẫn hắn đi gặp Hoàng Thượng, hắn đem ý tứ rõ ràng nói cho Hoàng Thượng, hy vọng Hoàng Thượng có thể giúp hắn giải trừ tứ hôn, chính là kết quả phi thường không lý tưởng.

Hoàng Thượng căn bản không muốn thừa nhận hắn sai lầm, còn nói cái gì hắn là miệng vàng lời ngọc, hiện tại toàn bộ kinh thành đều biết hai người quan hệ, nếu là hắn thu hồi mệnh lệnh đã ban ra chẳng phải là phải bị người phê bình......

Vệ Cảnh Dương lúc ấy liền khó thở, ngươi một cái Hoàng Thượng, làm cái gì quyết định ai dám phê bình, không muốn sống nữa, huống chi hắn cùng Hàn Duệ loại chuyện này vốn dĩ liền không phải cái gì đại sự.

Đương nhiên Vệ Cảnh Dương cũng hiểu không có thể hoàn toàn quái Hoàng Thượng, nhưng là Hoàng Thượng nói những lời này đó, lại làm Vệ Cảnh Dương đặc biệt buồn bực, cái gì kêu Hàn Duệ đối hắn cực hảo, rất có thể là đối hắn có ý tứ, hắn hiện tại tuổi hảo tiểu, không hiểu những cái đó tình tình ái ái, nói không chừng ở quá thượng một hai năm, liền yêu sư huynh, này thánh chỉ còn không phải là ban cho vừa vặn, cái này kêu sự tình gì. Hoàng Thượng cư nhiên còn nói nếu là bọn họ thật sự vô pháp sát ra tình yêu hỏa hoa, vậy chờ 5 năm sau trước thành thân thử xem, nếu là thật không được, vậy ở hòa li là được, nghe Vệ Cảnh Dương thẳng trợn trắng mắt, cảm tình này Hoàng Thượng kỳ thật cùng hắn sư phó không sai biệt lắm, đầu óc đều có chút xách không rõ.

Nói không thông cái này Vệ Cảnh Dương cũng không hề biện pháp, hắn không dám cấp Hoàng Thượng thôi miên, rốt cuộc bên người Hoàng Thượng cao thủ nhiều như mây, huống chi đây là đế vương, ý chí nhất định kiên định, hắn hiện giờ chẳng những bị thương, dị năng cũng còn chưa đủ cường đại, cho nên ở buồn bực cũng chỉ có thể trước kéo, chờ thêm thượng bốn 5 năm, hắn dị năng tới bốn ngũ cấp thời điểm, tin tưởng đến lúc đó chỉ cần hắn mở miệng ám chỉ một chút, Hoàng Thượng nhất định sẽ cho hắn tiếp xúc tứ hôn.

Bất quá Vệ Cảnh Dương kỳ thật cũng có trộm nghĩ tới Hoàng Thượng lời nói, sư huynh xác thật đối hắn phi thường hảo, tốt có chút khác người, rốt cuộc liền tính là ân cứu mạng, cũng không cần như vậy moi tim móc phổi ôm, Vệ Cảnh Dương không khỏi nghĩ chẳng lẽ sư huynh thật sự thích hắn không thành, nghĩ đến đây Vệ Cảnh Dương không biết vì cái gì liền có chút bực bội. Đời trước Vệ Cảnh Dương căn bản liền không có nói qua luyến ái, thật sự không rõ lắm luyến ái là cái cái gì cảm giác, cũng may hắn hiện giờ thân mình còn nhỏ, có thể chậm rãi tự hỏi vấn đề này.

Hãn Thê Thủ Tục { Chủ Công } - Lãng Hoa Thủ TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ